x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Top 8 giọng ca nam đỉnh nhất Kpop: Yunho (TVXQ) được gọi tên

Cherry Lee 17:59 - 05/08/2021

Cherry được biết Exciting DC – một nền tảng bình chọn nổi tiếng thế giới – mới đây đã công bố BXH đánh giá giọng ca của các nam thần tượng Kpop. Vậy những cái tên nào xuất hiện trong BXH này? Cherry sẽ tiết lộ trong bài viết này.

Như Cherry đã nói phía trên, Exciting DC là một nền tảng bình chọn rất nổi tiếng, nó được ra mắt dưới dạng trang web thông tin cộng đồng. Excting DC có hợp tác rất chặt chẽ nghiên cứu sở thích MyCelebs.

>> Xem thêm: Jungkook và loạt nam thần Hàn Quốc khiến các nữ idol xiêu lòng

Cuối tháng 7 vừa qua, Exciting DC đã thực hiện một cuộc thăm dò với chủ đề “Ai là nam thần tượng có giọng ca hay và tông giọng đặc biệt nhất?”. Mình thật bất ngờ khi kết quả là Yunho (TVXQ) chiếm ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng, đánh bại cả những tên tuổi nổi tiếng như D.O. (EXO) hay Jungkook (BTS).

Yunho (TVXQ) là nam thần tượng có giọng ca hay và tông giọng đặc biệt nhất, theo Exciting DC

Thành viên nhóm TVXQ, Yunho, dẫn đầu bảng xếp hạng với 48.41% bình chọn. Một trong số tượng đài của Kpop, người được biết đến với tên gọi U-Know, gắn liền với các từ khóa như “đầy mê hoặc”, “không mất đi cá tính riêng”, “chân thật” và “đa tài”.

Yunho đã chứng minh được vị thế của một thần tượng hàng đầu Kpop khi anh được chọn làm giọng ca nam xuất sắc nhất, dù đồng thời đảm nhận cả vị trí vũ công và rapper chính trong nhóm song ca của mình.

Ở vai trò nghệ sĩ solo, Yunho cũng thu hút sự chú ý từ công chúng nhờ khả năng thu hút và hình tượng độc đáo. Mặt khác, sau tranh cãi liên quan đến vi phạm quy định giới nghiêm vào tháng 3, Yunho đã đánh dấu hoạt động chính thức đầu tiên của mình với Changmin (TVXQ) vào ngày 30/7.

Bộ đôi đã xuất hiện trong chương trình trực tuyến Check This Out và cùng sáng tác một cuốn sách thiếu nhi mới cùng bốn đứa trẻ.

>> Xem thêm: Có những vụ tai nạn khiến các sao Hàn ám ảnh đến hiện tại

Henry, D.O. (EXO) và Jungkook (BTS) đứng ở đâu trên BXH của Exciting DC?

Theo sau Yunho còn có 7 nam thần tượng khác, trong đó có D.O. (EXO).

Giọng ca Rose gần đây đang tạo được ấn tượng với album mới của mình, Empathy. Anh xếp ở vị trí thứ hai với 38.12% bình chọn.

Trong album của mình, nam nghệ sĩ solo đã chứng minh anh là một ca sĩ đa tài khi thể hiện được nhiều thể loại khác nhau, không làm mất đi chất giọng trẻ trung, ấm áp và luôn tạo cảm giác thoải mái cho người nghe. Một phóng viên Hàn Quốc từng đề cập đến giọng hát của D.O. là “đẹp như khuôn mặt của cậu ấy vậy”.

Henry đứng ở vị trí thứ ba trên BXH với 3.463 bình chọn.

Tiếp đến là Jungkook (BTS), người chỉ giành được 4.55% bình chọn, đứng ở vị trí thứ 4. Xuất thân là giọng ca chính, chất giọng của Jungkook được đánh giá là nhẹ, sáng và rất bay bổng.

>> Xem thêm: Những thần tượng nam có đời tư trong sạch trong showbiz Hàn

Dù giọng ca Euphoria không thường xuyên hát nốt cao, nhưng chất giọng nhẹ nhàng và êm dịu tự nhiên của anh được xem là một chất giọng hay mà nhiều người muốn nghe cả ngày.

Theo sau Jungkook, ở vị trí thứ 5, là Kang Daniel. Seungkwan ở vị trí thứ 6, Heachan (NCT) ở vị thứ 7 và THE BOYZ ở vị trí thứ 8. 

Những tên tuổi trong BXH đều là các nam thần mà Cherry yêu thích, đặc biệt Hi vọng rằng họ sẽ luôn giữ vững phong độ cũng như ngày một thăng hoa hơn trong sự nghiệp ca hát. Bạn yêu thích nam thần tượng nào trong số các thần tượng phía trên? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Cherry ở phần bình luận phía dưới nhé.

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.