x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 8 phim về phẫu thuật thẩm mỹ hay và đáng xem nhất

Blue Sea 10:48 - 09/10/2021

Dùng dao kéo để tân trang nhan sắc không còn là đề tài xa lạ trên màn ảnh, nhưng những bộ phim về phẫu thuật thẩm mỹ dưới đây vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

1. My Id Is Gangnam Beauty – Người Đẹp Gangnam (2018)

My Id Is Gangnam Beauty ghi điểm với người xem không chỉ bởi ngoại hình bắt mắt của dàn diễn viên mà còn bởi cốt truyện được chuyển thể từ webtoon cùng tên ăn khách của tác giả Gi Maeng Gi.

Kang Mi Rae (Im Soo Hyang) từ nhỏ đã sống trong nỗi ám ảnh vì bị bạn bè trêu chọc do ngoại hình kém sắc của mình. Quyết tâm thay đổi cuộc sống, cô đã tìm đến dao kéo. Nhưng mọi chuyện cũng không khá khẩm hơn khi cô vẫn bị mọi người xung quanh dè bỉu là quái vật thẩm mỹ.

Người duy nhất bên cạnh cô những ngày tháng đau khổ ấy là anh chàng Do Kyung Seok (Cha Eun Woo). Tình yêu giữa cô nàng với vẻ đẹp nhân tạo với anh chàng visual đốn tim người đối diện liệu có được kết cục viên mãn?

2. Birth Of A Beauty – Mỹ Nữ Tái Sinh (2014)

Birth Of A Beauty là bộ phim về đề tài phẫu thuật thẩm mỹ từng làm mưa làm gió khắp màn ảnh Châu Á. Tác phẩm tạo nên sức hút với người xem bởi cốt truyện kịch tính, hấp dẫn, cùng chemistry đỉnh cao giữa hai nhân vật chính.

Sa Geum Ran – một người phụ nữ vừa béo vừa xấu cam chịu ở nhà làm nội trợ, nhưng lại đau đớn nhận cái kết tủi nhục khi chồng “mèo mả gà đồng bên ngoài” còn cô thì bị nhà chồng đuổi đi trong đêm.

Sau một vụ tai nạn thương tâm, dưới sự giúp đỡ của bác sĩ Han Tae Hee (Joo Sang Wook), cô đã được tái sinh với ngoại hình mới, xinh đẹp và quyến rũ hơn gấp trăm ngàn lần. Với thân phận mới Sara (Han Ye Seul), cô bắt đầu hành trình trả thù tên chồng bội bạc.

3. Doctor – Bác Sĩ Thẩm Mỹ (2012)

Bác Sĩ Thẩm Mỹ khiến người xem phát hoảng khi không còn những câu chuyện hường phấn mà thay vào đó là các phân cảnh kinh dị, trả thù rợn người. Khán giả sẽ theo chân nhân vật Choi In Bum (Kim Chang Wan) – một bác sĩ thẩm mỹ tài giỏi, có tiếng trong ngành.

Đối lập với vẻ ngoài đạo mạo, nội tâm bên trong của ông lại tiềm ẩn những suy nghĩ cực kỳ đáng sợ. Một ngày nọ, In Bum phát hiện vợ ông ngoại tình trong chính ngôi nhà của mình. Điều này đã trở thành ngòi nổ đánh thức “con quỷ” đang ngủ yên trong ông. Hắn ta dùng các kỹ năng trong thẩm mỹ để bắt đầu hành trình trả thù biến thái nhắm vào hai kẻ phản bội ấy.

4. 200 Pound Beauty – Sắc Đẹp Ngàn Cân (2006)

Vì không có ngoại hình bắt mắt, dù sở hữu giọng hát ngọt ngào, Hanna (Kim Ah Joong) vẫn phải chấp nhận đứng sau cánh gà hát thay cho người khác. Dù yêu thầm chàng giám đốc âm nhạc Sang Jun (Joo Jin Mo), nhưng vì tự ti, cô cũng chưa một lần dám ngỏ lời.

Nhưng cô vô tình phát hiện sự thật đau lòng, người thương chỉ đang lợi dụng cô để xây dựng danh tiếng cho một ca sĩ khác. Quá thất vọng, cô quyết định dùng tất cả gia tài cho một cuộc “đại trùng tu” nhan sắc để lột xác. Dù cuối cùng cũng có được trái tim người mình yêu, nhưng cô lại phát hiện bản thân đã đánh mất rất nhiều thứ.

5. Time – Thời Gian (2006)

Tạm gác lại những phân cảnh tình yêu lãng mạn, Time tựa như một cuộc rượt đuổi của những nhân vật sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để trả thù tình yêu. Seh Hee (Sung Hyun Ah) đã quyết định sử dụng dao kéo nhằm làm mới cuộc sống và cứu vãn mối quan hệ ngày càng nhàm chán của mình.

Nhưng điều cô không ngờ đến là, người yêu của cô Ji Woo (Ha Jung Woo) cũng lợi dụng phẫu thuật thẩm mỹ để trả thù cô. Quyết định này đã khiến mối quan hệ của cả hai chìm trong hiểu lầm và bi kịch.

Bên cạnh đó, với những góc máy cận cảnh vào quá trình trùng tu nhan sắc, tác phẩm khiến người xem ngồi trước màn ảnh không khỏi rợn gai ốc vì quá chân thực và ám ảnh.

6. Cinderella – Gương Mặt Giả (2006)

Cinderella – bộ phim kinh dị về phẫu thuật thẩm mỹ từng là cơn sốt phòng vé năm 2006 với sự tham gia của Do Ji Won và Shin Se Kyung. Không tự tin vào nhan sắc bởi những vết sẹo thời thơ ấu, Hyun Su (Shin Se Kyung) quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhưng khi nằm trên bàn mổ, một bóng đen bí ẩn cứ quấn lấy tâm trí cô. Ca phẫu thuật thành công tốt đẹp, Hyun Su đã có được sự ngưỡng mộ từ những người xung quanh. Nhưng cô không hề thấy hạnh phúc với những điều đó, một gương mặt xa lạ, những giấc mơ và âm thanh đáng sợ tìm đến cô mỗi đêm ngày một nhiều. Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra vậy? Tại sao Hyun Su lại phải gánh chịu những tai ương này?

7. Yummy – Thẩm Mỹ Viện Chết Chóc (2019)

Rõ ràng chỉ là một ca phẫu thuật nâng ngực đơn thuần, cặp vợ chồng trẻ Micheal và Alison cùng mẹ của Alison lại xui tận mạng đến mức rơi vào hang ổ của lũ xác sống. Một bệnh viện tồi tàn ở Đông Âu nhìn bên ngoài có vẻ chỉ là một nơi chữa bệnh thông thường, nhưng các nhân viên tại đây đang âm thầm thực hiện một hóa nghiệm đáng sợ.

Tất nhiên, nó đã thất bại và mở đầu cho chuỗi ám ảnh kinh hoàng khi mọi thứ đều bị chôn vùi dưới nanh vuốt của lũ zombie. Cách duy nhất để sống sót đấy là chạy trốn, Alison tuy là đàn ông cũng khá vất vả mới tạm thời an toàn, vậy còn vợ và mẹ của anh, liệu họ có may mắn đến vậy?

8. The Skin I Live In – Tôi Sống Trong Tôi (2011)

The Skin I Live In – siêu phẩm đình đám của điện ảnh thế giới nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên môn bởi cốt truyện độc đáo và không kém phần ám ảnh. Cốt truyện xoay quanh Robert Ledgard (Antonio Banderas) – một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tài năng với nhiều thành tựu vĩ đại.

Nhưng đằng sau vẻ ngoài thanh cao ấy, hắn ta đang âm thầm thực hiện một cuộc thí nghiệm cấy ghép da điên rồ, và nạn nhân là cô gái Vera (Elena Anaya). Mọi chuyện dần vỡ lở khi em trai của Robert quay về, Zeca là người sẽ lật tẩy tất cả kế hoạch bất hợp pháp của anh trai.

Viễn cảnh tương lai sau khi nhân vật chính đụng đến dao kéo luôn là chủ đề hút fan trên màn ảnh. Đấy cũng là lý do những bộ phim về phẫu thuật thẩm mỹ chưa có dấu hiệu hạ nhiệt dù đã tồn tại qua thời gian dài.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.