x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Top phim hot nhất hè 2022: Phim của Lệ Dĩnh, Diệc Phi dẫn đầu

An Lee 13:00 - 07/09/2022

Mùa hè năm nay, khán giả yêu thích phim Hoa ngữ đã được thưởng thức vô số dự án phim chất lượng. Mới đây, An đã đọc được bảng xếp hạng tổng kết nhiệt độ phim cao nhất trên Maoyan. Theo đó, hai bộ phim dẫn đầu mảng truyền hình và điện ảnh đều được đánh giá là xứng đáng.

>> Xem thêm: Tịnh Y hoàn thành bộ điện ảnh đầu tay, Hạc Đệ - Bạch Lộc đóng chung? 

Phim truyền hình

Theo thông tin bảng xếp hạng đưa ra, đứng đầu mảng phim truyền hình là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính. Đây là dự án phim đánh dấu bước chuyển hình của nàng tiểu hoa trong sự nghiệp diễn xuất. Hạnh Phúc Đến Vạn Gia được đánh giá là có nội dung hay, diễn xuất của dàn diễn viên trong phim cũng rất tốt. Bộ phim chuyển hình đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh đạt 9703 điểm trên Maoyan.

Xếp thứ 2 ở mảng phim truyền hình trong hè năm nay là bộ phim Thiên Tài Cơ Bản Pháp với 9522 điểm. Đây là dự án quy tụ dàn diễn viên chất lượng của Cbiz như Lôi Giai Âm, Trương Tử Phong, Trương Tân Thành. Dù được kỳ vọng rất lớn, song Thiên Tài Cơ Bản Pháp lại chưa thể gặt hái thành công như mong đợi. Dù diễn xuất của dàn diễn viên có tốt nhưng An thấy danh tiếng phim chưa thể bùng lên được.

Đứng thứ 3 trong danh sách phim có nhiệt độ cao trên Maoyan là Thiếu Niên Phái 2 do Triệu Kim Mạch và Quách Tuấn Thần đóng chính. Nhờ thành công của phần 1 trước đó, lại có dàn diễn viên trẻ đẹp, chemistry tốt nên Thiếu Niên Phái 2 nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Theo An thấy 9422 là số điểm không hề nhỏ đối với một dự án phim toàn diễn viên mới thế này.

Phim chiếu mạng

Nhìn vào bảng xếp hạng được đăng tải, An thấy có vẻ như phim chiếu mạng vẫn có nhiệt độ cao hơn phim truyền hình. Dẫn đầu là bộ phim Mộng Hoa Lục với 9844 điểm. Đây là bộ phim đánh dấu màn tái xuất truyền hình sau 16 năm, lại là sự hợp tác đầu tay của thần tiên tỷ tỷ và “Dương Quá” Trần Hiểu nên lại càng hút người xem hơn nữa. Nội dung hay, dàn diễn viên và tạo hình đẹp giúp Mộng Hoa Lục ăn điểm ngay từ những tập đầu tiên. Theo An thấy, đây là một thành tích hoàn toàn xứng đáng với màn tái xuất của Lưu Diệc Phi.

Chỉ kém Mộng Hoa Lục một chút xíu là Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử - Thành Nghị đóng chính. Dù không thành công như kỳ vọng, song bộ phim này vẫn thu về mức nhiệt là 9813 trên Maoyan. Trầm Vụn Hương Phai bị đáng giá là có nội dung kỹ, couple chính ít đất diễn nhưng bù lại có tạo hình đẹp, kỹ xảo ăn tiền và càng về sau nội dung càng cuốn.

Xếp sau Trầm Vụn Hương Phai là hắc mã mùa hè năm nay Thương Lan Quyết với 9794 điểm. Thương Lan Quyết được đánh giá cao nhờ nội dung mới lạ, dàn diễn viên đẹp hợp vai. Đặc biệt, bộ phim này đã giúp Vương Hạc Đệ bạo lên nhanh chóng và thu về lượng fan cực khủng.

>> Xem thêm: Khóc thét vì má bánh bao quá cỡ của Lộ Tư, dàn nam thần cùng đổ bộ 

Thế nhưng, điểm làm An bất ngờ nhất là Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi lại xếp sau Trầm Vụn Hương Phai và thậm chí là Thương Lan Quyết. Bộ phim chỉ thu về 9751 điểm dù xét về độ nổi tiếng và thu hút khán giả đều vượt mặt 2 dự án trên. Dù vậy, vẫn không ít netizen phải công nhận rằng, độ hot của Tinh Hán Xán Lạn năm nay là rất lớn, thậm chí là mang về danh tiếng tốt cho Triệu Lộ Tư. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.