x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tịnh Y hoàn thành bộ điện ảnh đầu tay, Hạc Đệ - Bạch Lộc đóng chung?

An Lee 12:50 - 04/09/2022

Weibo ngày cuối tuần là loạt ảnh mới của Âu Dương Na Na, Dương Mịch, Vương Hạc Đệ. Loạt ảnh từ phim trường Nhất Niệm Quan Sơn cho thấy Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh trông khá ổn áp. Cùng An điểm qua loạt ảnh ngày hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Người đông kín 3 tầng lầu ngắm Dương Mịch, Lộc Hàm khoe nét điển trai

Vương Hạc Đệ điển trai trên sóng livestream, Dương Mịch tung ảnh chào tháng mới

Tháng 9 đã tới và phòng làm việc của Dương Mịch sớm đã chia sẻ hình ảnh của nữ diễn viên. Diện bộ đồ chỉn chu, thanh lịch, Dương Mịch mang đến trạng thái tốt nhất của mình trên từng tấm hình. Được biết thời điểm hiện tại, nữ diễn viên đang vừa đi show, vừa quay phim mới, công việc rất bận rộn.

Âu Dương Na Na hôm nay cũng chia sẻ hình ảnh mới. Diện bộ đầm đen, tóc xõa, “nàng công chúa Cello” trông trưởng thành, chững chạc hơn hẳn. Tuy chưa có vai diễn nào thực sự ấn tượng kể từ ngày đá chéo sân, song Âu Dương Na Na vẫn luôn là cái tên được nhiều nhãn hàng săn đón.

Chúc Tự Đan hôm qua đã tung bộ ảnh mới diện đồ cổ trang. Diện sắc trắng, khoe nét xinh xắn, đơn thuần, Chúc Tự Đan khiến An nhớ lại vai diễn của cô trong Ngộ Long. Tuy bộ phim bị chê khá nhiều, nhưng riêng nét đẹp của Chúc Tự Đan thì ai cũng phải khen cả.

Vương Hạc Đệ hiện đang là cái tên được săn đón nhiều nhất. Anh chàng mới đây đã tham gia một sự kiện livestream. Diện bộ đồ trắng lịch lãm, Vương Hạc Đệ làm bao fan girl đổ rạp bởi vẻ ngoài điển trau của mình.

Lưu Thi Thi - Lưu Vũ Ninh thân thiết trên phim trường, Ngu Thư Hân xinh xắn ở phim mới

Nhất Niệm Quan Sơn là bộ phim đánh dấu màn trở lại với cổ trang sau 6 năm của Lưu Thi Thi. Chẳng thế mà bao người trông đợi vào loạt ảnh leak, coi coi nàng tiểu hoa 85 có còn xinh đẹp hoàn hảo hay không. Và Lưu Thi Thi đã không làm mọi người thất vọng khi lên đồ là đẹp liền. Ngoài ra, đứng cùng nam chính Lưu Vũ Ninh, trông Lưu Thi Thi cũng rất tình cảm, dự là chemistry rất ổn nha.

Ngu Thư Hân dạo gần đây đang có bộ Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đóng cùng Trương Bân Bân chuẩn bị lên sóng. Gần nhất, loạt ảnh từ bộ phim được chia sẻ, cho thấy tạo hình xinh đẹp của cô nàng. Phải nói là Ngu Thư Hân diện cổ trang hay hiện đại đều rất ổn đó nhé.

Bộ điện ảnh đầu tay của Cúc Tịnh Y tuy chỉ là vai phụ, song netizen vẫn rất quan tâm. Người hâm mộ cũng đặc biệt ủng hộ nữ idol, đồng thời gửi lời chúc mừng khi Cúc Tịnh Y đã kết thúc quá trình quay phim. Loạt ảnh đóng máy tuy không rõ nét, nhưng nhan sắc của cô vẫn làm bao người phải mê mẩn.

Một trong những tin tức đang khiến netizen vô cùng quan tâm, đó là màn hợp tác của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ. Blogger mới đây tung dưa, cho biết cả hai có thể đóng chung trong một bộ phim hiện đại có tên Chọc Ghẹo Nhầm Người. Mặc dù không ít người ủng hộ cả hai tham gia, nhưng An nghĩ rằng đây cũng chỉ là một trong những rumor khó thành sự thật thôi. Dù sao sau Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ cũng đã có không ít dưa đóng phim với người này người kia rồi.

>> Xem thêm: Khóc thét vì má bánh bao quá cỡ của Lộ Tư, dàn nam thần cùng đổ bộ 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 4/9. Khiến An quan tâm nhất chắc là loạt ảnh của Ngu Thư Hân trong Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người. Cô nàng thực sự rất xinh trong tạo hình hiện đại này. Còn Vương Hạc Đệ, đến nay vẫn chưa chính thức nhận phim mới làm An và nhiều cư dân mạng phải tò mò, xem coi anh chàng ưng dự án thế nào. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.