x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top thần tượng có giọng hát đỉnh nhất: Jaehyun và Winter dẫn đầu

Roses 13:00 - 22/06/2022

Trải qua khoảng nửa đầu năm 2022 hoạt động sôi nổi, Kbiz hiện tại đang bước vào những cuộc bình chọn nhan sắc, tài năng nổi bật. Mới đây, nền tảng Fantoo cũng mở một cuộc vote với chủ đề: “Giọng ca xuất sắc nhất Kpop” với hàng chục ngàn lượt bình chọn khá căng thẳng. Cùng mình điểm qua những gương mặt nam, nữ idol có trong top 3 dưới đây để xem có thần tượng trong lòng bạn không nhé. 

Danh sách giọng ca nam xuất sắc nhất Kpop

3. Renjun (NCT)

Đứng ở vị trí số 3 là Renjun. Bạn biết đấy, ngay từ khi debut, Renjun đã cùng với Haechan, Chenle giữ vị trí main vocal trong NCT Dream. Mỹ nam 10x gây ấn tượng vì sở hữu giọng hát trong sáng, ngọt ngào.

 Bên cạnh đó, mình ấn tượng nhất chính là kỹ thuật lên nốt cao của idol nhà SM. Có thể kỹ thuật thanh nhạc của anh chàng không quá cầu kỳ để chạm đến trái tim người nghe, nhưng giọng hát chân thành ấy đã khiến bao trái tim thổn thức. 

>>Xem thêm: Dàn mỹ nhân phim bốn mùa xứ Hàn: Viên mãn nhất là Son Ye Jin

2. Junkyu (TREASURE)

Jaehyun - thành viên của TREASURE đứng thứ 2 trong cuộc bình chọn. Từ những ngày đầu ra mắt, anh chàng đã nhanh chóng thu về 1 lượng fan đông đảo nhờ ngoại hình sáng và tài năng âm nhạc thực sư.

 Với sức hút đến từ chất giọng trong sáng, có màu sắc cuốn hút rất riêng và đặc biệt là phát âm cực chuẩn, thành viên TREASURE đã mang đến 1 luồng gió mới cho Kpop hiện đại. 

1. Jaehyun (NCT)

Jaehyun - một trong những giọng ca chính của NCT đứng thứ nhất ở cuộc bình chọn này. Mình thấy, Jaehyun là một màu sắc khác biệt so với nhiều nam thần tượng khác. Anh chàng sở hữu giọng hát trầm ấm, mang đầy dấu ấn riêng. 

Chất giọng của Jaehyun cũng hoàn toàn phù hợp cho những part rap trong ca khúc. Đặc biệt, Jaehyun còn đảm nhận luôn vai trò visual với ngoại hình ấn tượng, là một bông hoa "có đỏ, có thơm" của toàn SM lẫn Kpop hiện tại.

Danh sách giọng ca nữ xuất sắc nhất Kpop

3. Jihyo (TWICE)

Ở danh sách nữ, Jihyo đứng thứ 3. TWICE là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu của giới Kpop, cùng với Nayeon, Jihyo chính là giọng ca đầy nội lực của TWICE. 

Ở nhiều phần trình diễn, Jihyo đã làm bùng nổ sân khấu khi hoàn thành những nốt cao một cách xuất sắc. Giọng hát khỏe, sáng của cô nàng còn được ví von như "gánh cả ngành công nghiệp âm nhạc Kpop".

2. Kim Se Jeong

Người đứng ở vị trí số 2 là Kim Se Jeong. Kim Se Jeong là một trong những cái tên được quan tâm nhất nhờ cơn sốt của bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở (Business Proposal). Trước khi tỏa sáng trong vai trò diễn viên, cô đã được biết đến là một idol vô cùng tài năng với giọng hát ngọt ngào. 

Bạn biết không, ở thời kì đỉnh cao, Se Jeong được cư dân mạng ưu ái gọi là "tiểu Taeyeon" với hi vọng cô sẽ có sự nghiệp huy hoàng giống đàn chị đến từ nhóm nhạc SNSD huyền thoại.

>>Xem thêm: G-Dragon và loạt bạn trai tin đồn siêu chất của các mỹ nhân BLACKPINK

1. Winter (aespa)

Winter - thành viên của aespa đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân ở danh sách giọng ca nữ xuất sắc nhất Kpop. Cô nàng hát tốt, lên high note ổn định, có support và hòa âm ấn tượng nhưng lại không phải main vocal của aespa đâu nhé. 

Winter đảm nhiệm vị trí lead vocal. Quả thực, những phần trình diễn mang đến công lực 100% của Winter khiến người nghe “đã tai” vô cùng. Winter chính là nhân vật đã tiếp nối truyền thống “lead vocal” xuất sắc của nhà SM đấy ạ. 

Đây là 6 cái tên được đưa ra trong bảng bình chọn này. Họ đều là những nhân vật gây chú ý với ngoại hình đẹp và giọng hát cực tốt. Còn bạn, với bạn thì ai mới là giọng ca tốt nhất hiện tại? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hẹn Hò Chốn Công Sở? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.