x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn mỹ nhân phim bốn mùa xứ Hàn: Viên mãn nhất là Son Ye Jin

Roses 12:00 - 10/06/2022

Nếu là mọt phim tình cảm lãng mạn xứ Hàn, chắc hẳn bạn đã từng xem qua loạt phim kinh điển như Điệu Valse Mùa Xuân (Spring Waltz), Hương Mùa Hè (Summer Scent), Trái Tim Mùa Thu (Autumn In My Heart), Bản Tình Ca Mùa Đông (Winter Sonata). 

Đây là 4 bộ phim tượng trưng cho 4 mùa xuân hạ thu đông có sự góp mặt của “tứ đại mỹ nhân” Kbiz. Họ đều là những viên ngọc quý của điện ảnh xứ sở kim chi. Sau nhiều năm tháng thăng trầm kể từ những tác phẩm gắn liền với tên tuổi, cuộc sống và sự nghiệp của họ cũng đã có nhiều đổi thay. 

Han Hyo Joo

Tác phẩm Điệu Valse Mùa Xuân nằm trong series phim bốn mùa của đạo diễn Yoon Suk Ho, giúp Han Hyo Joo trở thành "Bảo bối mới xứ Hàn". Mình còn nhớ tại thời điểm phim lên sóng, Han Hyo Joo vẫn là một cái tên khá mới trong làng giải trí Hàn Quốc. 

Đạo diễn Yoon Seok Ho từng chia sẻ rằng ông rất ấn tượng với nét đẹp rạng rỡ, trong sáng của Han Hyo Joo nên lập tức trao cho cô vai nữ chính. Ông còn nhận xét Han Hyo Joo mang visual tổng hòa vẻ đẹp của Song Hye Kyo, Choi Ji WooSon Ye Jin, rất phù hợp với hình tượng “nàng thơ mùa xuân” mong manh, thanh thuần.  

Người đẹp vào vai Eun Young, trải qua tuổi thơ bất hạnh và có chuyện tình buồn với một thiên tài piano. Họ gặp nhau thời thơ ấu, phải cách biệt đến 15 năm rồi vượt qua mọi hiểu lầm mới trở về bên nhau. Đặc biệt, thời trang của Han Hyo Joo trong phim được nhiều cô gái thời ấy học theo. 

Những năm sau đó, tên tuổi của Han Hyo Joo ngày càng nổi tiếng khi cô góp mặt trong các bộ phim đình đám như Iljimae (Huyền Thoại Iljimae), The Beauty Inside (Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn),... Đến năm 2014, khi vẫn đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, người đẹp họ Han bất ngờ dính líu vào lùm xùm của em trai. Ồn ào đời tư này đã khiến hình ảnh của nữ diễn viên kém hoàn hảo trong mắt công chúng.

Đến năm 2016, Han Hyo Joo trở lại cùng tác phẩm W - Two Worlds (W - Hai Thế Giới) và ngay lập tức lấy lại danh tiếng. Cho đến nay, Han Hyo Joo ngày càng chứng minh được thực lực và niềm đam mê diễn xuất của mình khi cô chăm chỉ tham gia các tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Cộng thêm nhan sắc ngày càng thăng hạng, Han Hyo Joo đã có một vị trí vững chắc trong làng giải trí xứ Hàn.

>>Xem thêm: Điểm danh các diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng với gương mặt "Ulzzang"

Son Ye Jin

Hương Mùa Hè chính là một trong những tác phẩm tạo nên tên tuổi của nàng ngọc nữ Son Ye Jin. Ở thời điểm ấy, nhan sắc trong trẻo và dịu dàng của Son Ye Jin đã được nhiều người ca ngợi và ngưỡng mộ.

 Mình còn nhớ, khi liên tiếp xuất hiện trên màn ảnh nhỏ vào những năm 2000, Son Ye Jin đã có những tác phẩm để đời giúp cô nhận được danh hiệu "Tình đầu quốc dân".

Bộ phim Hương Mùa Hè đi theo mô típ tình yêu buồn. Son Ye Jin đóng vai Shim Hye Won - dịu dàng, xinh đẹp nhưng mắc bệnh từ bé. Sau khi được thay tim, Hye Won khỏe mạnh hơn, tính tình cũng dần thay đổi. Sau lần gặp gỡ tình cờ, cô rung động trước Min Woo (Song Seung Hun) - chàng trai mang trong mình nỗi đau mất hôn thê ngay trên đường đến lễ cưới. 

Tình cờ, trái tim mới của cô là do vợ chưa cưới của Min Woo tặng. Những hiểu lầm, giằng xé khiến họ xa cách rồi quay lại khi nhận ra vẫn hướng về nhau. 

Sau thành công của bộ phim, Son Ye Jin liên tục ghi được dấu ấn qua nhiều tác phẩm nổi bật như Pretty Noona Who Buys Me Food (Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi), Be With You (Và Em Sẽ Đến), Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh),... mới nhất là Thirty Nine (Tuổi 39). 

Thực lực của nữ diễn viên được ghi nhận qua nhiều giải thưởng điện ảnh và truyền hình danh giá, đặc biệt Son Ye Jin đã nhiều lần được đề cử và đoạt giải tại 3 lễ trao giải lớn gồm Rồng xanh, Chuông vàng và Baeksang. Bạn biết không, Son Ye Jin cũng chính là “Tam đại Ảnh hậu” trẻ nhất của làng điện ảnh Hàn Quốc đấy nhé. 

Mình thật sự ngưỡng mộ Son Ye Jin khi cô nàng vừa có sự nghiệp thăng hoa vừa có tình yêu viên mãn bên nam tài tử Hyun Bin. Họ đã kết hôn vào cuối tháng 3/2022 trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và người hâm mộ ở nhiều nơi trên thế giới.

Song Hye Kyo

Dù mang hơi thở của mùa thu nhưng bom tấn truyền hình Trái Tim Mùa Thu lại là nữ chính đầu tiên trong series phim 4 mùa của đạo diễn Yoon Suk Ho. Nữ chính mà vị đạo diễn tài ba nhắm trúng chính là Song Hye Kyo

Người đẹp vào vai Choi Eun Suh dịu dàng, mắc căn bệnh khó chữa. Song Hye Kyo đã cùng nam chính Song Seung Hun viết nên một chuyện tình buồn thấm đẫm nước mắt. Bộ phim cũng từ đó mà trở thành biểu tượng phim bi của làng điện ảnh Hàn.

Mình thấy Trái Tim Mùa Thu chính là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Song Hye Kyo. Khi được mời đóng nữ chính, cô mới 19 tuổi. Song Hye Kyo nhận nhiều giải thưởng về diễn xuất nhờ vai diễn này. 

Đã hơn 20 năm kể từ khi bộ phim kết thúc, Song Hye Kyo giờ đây đã là một diễn viên nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc với những tác phẩm nổi bật như: Full House (Ngôi Nhà Hạnh Phúc), That Winter The Wind Blows (Gió Đông Năm Ấy), Descendants Of The Sun (Hậu Duệ Mặt Trời),... mới nhất là Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay (Now We Are Breaking Up).

Nhắc tới Song Hye Kyo, chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ đám cưới thế kỷ với nam tài tử Song Joong Ki từng gây “bão” truyền thông 5 năm trước. Mình thật sự tiếc nuối cho cái kết không viên mãn khi cả hai đã chính thức ly hôn sau 2 năm chung sống. 

Hiện tại, Song Hye Kyo đã trở lại showbiz với hình tượng ngày càng khác lạ, mới mẻ hơn trong mắt công chúng. Chính nhan sắc ngày càng thăng hạng đã giúp mỹ nữ họ Song luôn nổi bật và ghi điểm với người hâm mộ. 

Choi Ji Woo

 Mình dám cá rằng, bộ phim Bản Tình Ca Mùa Đông là tác phẩm nổi tiếng nhất năm 2002 khi dẫn đầu làn sóng Hallyu phủ sóng Châu Á. Nữ chính xinh đẹp Choi Ji Woo cũng nhanh chóng trở thành biểu tượng nhan sắc của điện ảnh Hàn. 

Bộ phim đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả bởi chuyện tình đẹp mà  buồn của cặp đôi Yoo Jin (Choi Ji Woo) - Joon Sang (Bae Yong Joon) với những rung động đầu đời, tình yêu trong sáng thời đi học. 10 năm sau ngày Joon Sang ra đi vì tai nạn giao thông, Yoo Jin vẫn không nguôi thương nhớ. Chỉ cần bắt gặp hình ảnh thoáng giống anh trên phố, cô lại mải miết đuổi theo và ôm nỗi tuyệt vọng giữa dòng người đông đúc của Seoul.

Vẻ dịu dàng, thanh tao của Choi Ji Woo thuở đôi mươi thực sự tạo thiện cảm với mình. Những cảnh khóc xuất thần, đòi hỏi chiều sâu tâm lý của Ji Woo khiến mình đau cùng nỗi đau của nhân vật. Cũng chính từ đây, danh xưng “Nữ hoàng nước mắt” của Choi Ji Woo ra đời. 

Ngoài Bản Tình Ca Mùa Đông, nữ diễn viên còn được đánh giá cao về diễn xuất qua loạt phim Mối Tình Đầu, Sự Thật, Những Ngày Tươi Đẹp, Nấc Thang Lên Thiên Đường,...

Sau nhiều mối tình trắc trở, Choi Ji Woo sống kín tiếng hơn. Cô cũng bí mật kết hôn và chỉ thông báo với người hâm mộ bằng thư tay sau khi đám cưới kết thúc. 

Mình được biết ở thời điểm hiện tại, Choi Ji Woo đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân bên chồng và con gái nhỏ, nữ diễn viên cũng thường xuyên trở lại với các vai diễn khách mời trên các bộ phim truyền hình và tham gia show thực tế.

>>Xem thêm: Sullyoon và các nữ thần tượng có visual trở thành xu hướng làm đẹp

Đây là “tứ đại mỹ nhân” đã được đạo diễn Yoon Suk Ho lựa chọn cho series phim 4 mùa của ông. Dù đã có những hướng đi khác nhau trên bước đường sự nghiệp nhưng mình hi vọng họ có thể góp mặt trong cùng một dự án phim để tạo nên tổ hợp visual xuất sắc nhất màn ảnh Hàn. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trái Tim Mùa Thu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.