x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

G-Dragon và loạt bạn trai tin đồn siêu chất của các mỹ nhân BLACKPINK

Roses 18:35 - 11/06/2022

Đối với một thần tượng đình đám hoạt động trong làng nhạc Kpop thì mọi thông tin đời tư đều trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Đặc biệt là những tin đồn hẹn hò với người trong showbiz. Mình là fan cứng của BLACKPINK nên đã không ít lần chứng kiến những tin đồn tình cảm từ cả 4 “mẩu” xinh đẹp ấy. Danh sách bạn trai tin đồn của họ cũng khiến nhiều người vô cùng ghen tỵ khi đều là những chàng trai ưu tú trong Kbiz đấy nhé.

V (BTS)

Gần đây nhất chính là tin đồn Jennie đang bí mật hẹn hò với thành viên của nhóm nhạc nam BTS - anh chàng điển trai V. Sự việc xuất phát từ một hình ảnh được cho là thành viên của hai nhóm nhạc đình đám đi chung xế hộp tại Hawaii. Ngay lập tức bức ảnh đã được lan truyền khắp cõi mạng với tin đồn Jennie và V đang có quan hệ yêu đương. 

>>Xem thêm: Song Joong Ki và các diễn viên Hàn gặp khó khăn ngày đầu ra mắt

Tuy đây chỉ là tấm hình chụp góc nghiêng và khá mờ nhưng mình và các fan Kpop đều thấy hai nhân vật xuất hiện trong chiếc xe đúng là có nhiều nét tương đồng với Jennie và V thật. Được biết, phía công ty quản lý của cả hai đều giữ động thái im lặng ngầm phủ nhận tin đồn trên.

G-Dragon (BIGBANG)

Trước V, cô nàng Jennie từng gây xôn xao truyền thông châu Á khi được cho là đang cặp kè với trưởng nhóm BIGBANG - G-Dragon. Mình còn nhớ là vào thời điểm tháng 2 năm ngoái, hàng loạt báo giới Hàn Quốc đã đưa tin G-Dragon đã hẹn hò với Jennie được khoảng 1 năm. 

Trang tin Dispatch cho biết thêm, chuyện tình của cặp đôi công ty quản lý đều biết. Thậm chí trợ lý của cả hai còn giúp họ hẹn hò trong một thời gian dài. 

Tin đồn này đã gây “chấn động” mạng xã hội bởi họ đều là những gương mặt nổi đình nổi đám trong showbiz. Mình nhớ khi tin đồn được lan truyền, đã có rất nhiều lời chúc từ cư dân mạng được để lại, tác hợp cho đôi trai tài gái sắc GD và Jennie.

Jung Hae In

Trong nhóm, mình thấy cô chị cả Jisoo là người ít dính phải những tin đồn đời tư nhất. Tuy nhiên, sau khi chính thức lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với bộ phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm), Jisoo đã được cho là có chút “phim giả tình thật” với nam chính Jung Hae In

Mình xem phim và phải công nhận rằng, “phản ứng hóa học” bùng nổ của cặp đôi trong phim đã khiến khán giả “đẩy thuyền” nhiệt tình. Thậm chí, không ít lần cư dân mạng đã soi ra được điểm chung trong những bức ảnh của Ji Soo và Jung Hae In nữa đấy.

Sau khi bộ phim kết thúc, Jung Hae In và Jisoo tiếp tục rơi vào nghi vấn "phim giả tình thật" khi liên tục chạm mặt trong các sự kiện giải trí. Chẳng biết họ có tình ý gì không nhưng mình hi vọng cặp đôi sẽ sớm comeback ở một dự án mới với những màn tương tác ngọt ngào. 

Loren

Bạn còn nhớ không, bắt đầu từ năm 2020, tin đồn hẹn hò của Rosé và nam ca sĩ trẻ Loren bắt đầu bùng nổ trên mạng xã hội. Anh chàng là nghệ sĩ trực thuộc công ty The Black Label - công ty con của YG Enterntainment. Đồng thời, Loren còn được biết đến là con trai của Chủ tịch Tập đoàn Naver. 

>>Xem thêm: Taeyeon và các nữ idol được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube xứ Hàn

Sự việc bắt đầu từ những phân cảnh ngọt ngào, tình tứ trong MV Lovesick Girls. Nhiều người thậm chí đồn đoán rằng hẳn bộ đôi đã phải lòng nhau nên mới có những khung hình “tình” đến vậy. 

Mình để ý họ còn bị phát hiện mặc áo đôi và rất hay xuất hiện trong cùng khung hình nữa đấy. Mới đây nhất vào hồi tháng 3 vừa qua khi không hẹn mà gặp, cả hai đều đồng loạt xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí nổi tiếng.

Nếu bạn để ý sẽ thấy, mỗi khi rơi vào nghi vấn hẹn hò với các sao nam nổi tiếng, phía công ty chủ quản nhà YG đều giữ thái độ im lặng. Chính điều đó đã làm cho tin đồn càng trở nên xôn xao khắp cõi mạng. Hãy cùng chờ ngày người trong cuộc chính thích lên tiếng nhé.

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và những thông tin hẹn hò , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.