x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Trà xanh ra tay chia rẽ Lam - Triều, có thêm cả đại úy Lâm tham gia

Ngọc Quỳnh 09:10 - 02/04/2022

Cặp đôi vàng của bộ phim Bão Ngầm Hải Triều - Hạ Lam (Hà Việt Dũng - Cao Thái Hà) đã được tái ngộ ở đơn vị, điều này chắc ai cũng biết. Tưởng chừng như những ngày tháng sau đó là tình yêu của họ sẽ tiến triển nhiều hơn, nhưng chưa đi được đến đâu thì bắt đầu gặp nhiều sóng gió quá đi thôi.

 Đầu tiên phải kể đến cô nàng Hải Yến (Thanh Bi) với nickname thân thương mà khán giả chúng tôi đặt “tuesday”. Đúng vậy, Yến có cảm tình với Hải Triều dẫu biết đó là bồ bạn nhưng vẫn lấn tới. Đúng là tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân mà. Ngay từ lúc Hải Yến xuất hiện là tôi đã thấy có điềm rồi, không ngờ Yến lại cao tay, manh động đến như vậy. Làm vậy chả nể nang gì Hạ Lam hết, ngoài đời tôi mà gặp đứa con gái nào như Yến thì “tới công chuyện” với tôi liền.

 Không chỉ nịnh hót mẹ của Triều, tự nhận mình là con dâu, hôm nay ở Hải Yến còn trực tiếp khuyên Lam không nên quen với Triều nữa, nếu có chồng mà bận rộn quá thì cũng không hay. Chẳng qua là dạo này Hạ Lam bị tương tư, mà Triều thì trăm công ngàn việc ít dành thời gian cho bạn gái. Nên Lam mới đi tâm sự với bạn thân và kết quả là nhận được lời khuyên như trên. Không biết ý của Yến là gì mà lại khuyên như vậy ha? Hay là Yến muốn Hạ Lam nhanh chóng buông tay để mình thay thế vị trí đó nhỉ?

 Tôi đoán là khi còn học ở trường thì Yến đã ghen ăn tức ở với Hạ Lam rồi, lúc đó Lam là hoa khôi học viện cảnh sát nữa. Nay xui sao 2 chị được phân về cùng một đơn vị, Lam có màn chào sân vô cùng ấn tượng khiến tiếng tăm khắp cả sở. Còn Yến thì chả ai nhớ đến, nên Yến ganh là điều đương nhiên. Nhân vật Yến này có lẽ còn nhiều chiêu mà mình không ngờ tới nữa, phải đón xem phim để xác minh mới được.

 Đó chỉ mới là Yến thôi, còn một nhân vật nữa cũng đứng ra ngăn cản mối tình của Hạ Lam. Nói ra chắc các bạn hơi sốc, đó là Đại úy Lâm (Công Dũng). Tính ra ông Lâm này cũng nhiều chuyện lắm, không chung team với Lam mà nắm được tin Lam đang hẹn hò với Hải Triều luôn.

 Hắn đi chào hỏi Hạ Lam mà còn buông thêm câu “em hãy cẩn thận với nó”. “Nó” mà Lâm nhắc đến còn ai khác ngoài Hải Triều nữa. Lâm với Triều, hai người họ vốn không hợp tính rồi nên nhân cơ hội này Lâm đi nói xấu sau lưng Triều vậy đó hả ta? Không lẽ Lâm đang thầm thích đàn em Hạ Lam sao? Thì ra trà xanh cũng có trà xanh this trà xanh that, không phân biệt giới tính luôn.

 Nếu được ship thêm một cặp đôi trong phim nữa tôi xin đề cử Hải Yến với Lâm, hai người này có vẻ giống nhau, hợp nhau về tính cách lắm. Nhưng tiếc là trong phim thì Lâm đã có vợ con rồi nên thuyền này chưa kịp ra khơi đã chìm.

Những hành động của Lâm đã bị Long nhìn thấy hết rồi. Long chắc cũng như tôi, vừa nhìn là hiểu ngay chuyện gì mà thôi. Có Long chứng kiến rồi tôi cũng yên tâm một phần, ít ra Long sẽ gặp Hạ Lam rồi giải thích cho cô nàng hiểu để không lo lắng nữa, tôi đoán là vậy. Vì Long là người tốt mà, nhiều lần cứu Hải Triều giờ thì lại bảo vệ cho Hạ Lam lúc không có Triều ở nhà. 

 Về phần Hải Triều anh còn đang bận đi xa lắm, chắc vẫn không gặp Hạ Lam đâu. Tôi chỉ hơi tiếc là Hạ Lam còn vô tư với ngây ngô quá, chưa nhận ra hết bộ mặt thật của bạn thân. Và cũng chưa biết đề phòng mấy người như Lâm ở sở. Kì này sau khi đi công tác về Hải Triều nên truyền lại bí kíp sống còn ở sở cho Hạ Lam nha, để cô nàng biết đường mà né trước nữa.

 Tôi chắc chắn luôn Hải Yến sau này sẽ mang lại nhiều phiền phức cho sở lắm, có thể đầu quân cho lão Tuất nữa không chừng. Vừa làm bé ba vừa đóng vai phản diện nữa, chắc lúc đó Hạ Lam sẽ khó xử lắm đây. Còn bạn, bạn nghĩ sao về cô nàng Hải Yến này. hãy chia sẻ cho tôi biết với nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Thêm 1 nhóm người đi tìm Tòng, đàn em Toàn Khỉ Đốm chào thua

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.