x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Trailer mới Thor 4: Gorr chê Thor để thua Thanos, có đề cập đến Loki

SEIZEDIX 21:20 - 04/07/2022

Vừa qua, Marvel Studios đã tung ra đoạn trailer hoàn toàn mới của Thor: Love and Thunder, bao gồm cả phân cảnh Gorr chế nhạo những thất bại của Thần Sấm trong hành trình làm siêu anh hùng. Chỉ hơn một tuần nữa là sẽ ra rạp, thế nhưng Disney và Marvel Studios vẫn cố gắng đẩy mạnh quá trình quảng bá cho phần phim tiếp theo của Thor và cố gắng tiếp cận những khán giả xem phim bình thường bên cạnh cộng đồng fan cứng hùng mạnh. 

Sau thành công vang dội của Thor: Ragnarok, hãng phim đã quyết định sẽ tiếp tục táo bạo và máu lửa hơn ở Thor: Love and Thunder với sự trở lại của đạo diễn Taika Waititi. Bộ phim sẽ tiếp tục khám phá hành trình phát triển của Thần Sấm sau Infinity Saga và đưa ​​Jane Foster (Natalie Portman) trở lại MCU cùng cây búa Mjölnir. Cùng với Valkyrie (Tessa Thompson), cả ba sẽ phải kết hợp để ngăn chặn kẻ phản diện chính của bộ phim - Gorr the God Butcher (Christian Bale). Động cơ rõ ràng của anh vẫn chưa được tiết lộ rõ ràng vào thời điểm này, thế nhưng rõ ràng hắn có mối hận thù với các vị thần.

Gorr chế nhạo thất bại của Thor

Đoạn trailer mới của Thor: Love and Thunder tiết lộ Gorr đã chế nhạo thành viên của Avengers về những sai lầm trong quá khứ của anh. Trong đó có cả thất bại trong việc ngăn chặn Thanos ở Avengers: Infinity War của Thor và cái chết của Loki, Frigga. Điều khiến mình tò mò là làm thế nào mà Gorr biết được quá khứ đau khổ của Thor. 

Từ những phân cảnh trong trailer vừa mới phát hành của Thor: Love and Thunder, rõ ràng kẻ phản diện này biết rõ nỗi đau mà thành viên Avengers phải gánh chịu trong vài năm qua. Mặc dù những người sống trên trái đất có thể đã được thông báo về những gì đã xảy ra ở Wakanda, thế nhưng lý do Gorr biết về nó vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, ngoài thất bại trong việc ngăn chặn cú búng tay của Mad Titan, Gorr còn biết về cái chết của Loki và Frigga. Trailer cũng đề cập tới cái chết của Odin trong Thor: Ragnarok.

Theo những gì mà mình tìm hiểu được trong Marvel Comics, mối thù mà Gorr the God Butcher dành cho các vị thần chính là lý do tại sao anh là nhân vật phản diện nguy hiểm nhất mà Thor phải đối mặt cho đến thời điểm hiện tại. Nhân vật của Christian Bale đổ lỗi cho các vị thần vì không bảo vệ gia đình anh, dẫn đến mất mát. Điều này có thể ảnh hưởng đến cảm xúc của Thor - người không thể ngăn chặn cú búng tay của Thanos. Việc anh không nhắm vào đầu của kẻ phản diện cùng với những cái chết của các thành viên trong gia đình là những lý do khiến anh bị trầm cảm và rối loạn lo âu sau Avengers: Infinity War. Anh đã dành một khoảng thời gian dài để chữa lành tâm hồn cho bản thân trong Thor: Love and Thunder, nhưng những lời nói của Gorr có thể sẽ một lần nữa sát muối vào nỗi đau của Thần Sấm và khiến anh chạm đáy nỗi đau.

Loki và Thanos xuất hiện trong trailer Thor 4

Đoạn trailer mới được phát hành của Thor: Love and Thunder cũng nhìn lại hành trình kéo dài mười năm của Thor trong MCU, kết hợp các cảnh quay cũ cùng với những phân đoạn hoàn toàn mới về bộ phim sắp ra mắt. Các clip được lấy từ các dự án MCU cũ là những cuộc chiến quan trọng của Thần Sấm, khoảnh khắc anh mất đi người thân và thất bại. 

Đoạn trailer bắt đầu với cảnh Thor nhắm mắt, suy ngẫm về những bi kịch đã xảy ra với anh ấy trong suốt thời gian tham gia MCU. Đầu tiên là thất bại trong việc giết Thanos ở Avengers: Infinity War - một sai lầm đắt giá dẫn đến các sự kiện hoành tráng của Endgame. Trên đỉnh một dãy núi ở Na Uy, Thor và Loki chứng kiến ​​cha của họ - Odin biến mất và đây là khoảnh khắc xúc động được lấy từ Thor: Ragnarok. Sau thất bại dưới tay Thanos, Thor đau buồn trước cái chết của em trai mình - Loki và bị thổi bay vào không gian với sức mạnh của viên đá sức mạnh - cảnh được lấy từ Avengers: Infinity War.

Trong một đoạn clip được lấy từ Thor: The Dark World ra mắt vào năm 2013, Thần Sấm đã đề cập tới việc mẹ anh qua đời. Đám tang của Frigga cũng xuất hiện, khi cô ấy nằm trong một con thuyền trôi giữa vùng biển của Asgard. Sau khi Thor mở mắt, đoạn trailer quay trở lại thời điểm hiện tại, cho mình biết thêm về những cảnh mới trong Thor: Love and Thunder, có sự xuất hiện của Valkyrie và Jane Foster - Mighty Thor. Hãy cùng mình chờ đợi bộ phim ra mắt trong thời gian tới nhé.

>>>Xem thêm: Sự thật bất ngờ: Thần Thor của vũ trụ Marvel hiện đang có...3 người mẹ

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love and Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.