x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Trailer Thor: Love & Thunder bật mí một sự mất mát lớn của nhà MCU

Trăng Khuyết 17:21 - 31/05/2022

Phase 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel có khả năng sẽ cho một vài nhân vật nổi bật “hết vai” bằng sự góp mặt của kẻ phản diện khét tiếng - Gorr the God Butcher. Nhân vật quyền lực mới nổi do Christian Bale thủ vai này đã đối đầu với Thor (Chris Hemsworth) trong trailer đầu tiên của Thor: Love and Thunder, và mình nghe phong thanh rằng có điều không lành sẽ sớm xảy ra trong bộ phim thôi. 

Concept hài hước và vui nhộn của Thor: Ragnarok là một chiếc mặt nạ hoàn hảo che dấu cho bao sự ra đi trong bộ phim đầu tiên của Taika Waitit tại MCU. Thor: Love and Thunder có vẻ sẽ “gấp đôi đau thương” khi có sự hiện diện của Gorr, bởi chẳng dễ gì mà nhân vật phản diện cho Christian Bale lại có được danh xưng The God Butcher - ắt hẳn là sẽ có vài vị anh hùng sẽ “tèo” đây. Một trong số đó đã được úp mở trong trailer, nhưng thật ra mình đã nghe nhiều lời đồn đoán rằng Gorr là nhân vật đứng đằng sau sự hi sinh của các nhân vật MCU nổi tiếng, ngay cả God of Thunder (Hemsworth) cũng có nguy cơ "bay màu". 

Trailer đã cho mình thấy một vài nét về cuộc đụng độ thế kỉ giữa Valkyrie và Gorr, nhưng vũ khí của Valkyrie làm mình thấy thú vị hơn cả: một tia sét của Zeus từ Russell Crowe. Chi tiết này đã bật mí về một vị thần Hy Lạp quyền năng - Zeus đang can thiệp vào cuộc chiến của Valkyrie và Gorr; hoặc có lẽ đã trở thành mục tiêu của The God Butcher – vậy nên có khả năng lớn là nhân vật này sẽ sớm “đi đời nhà ma”.

Có một vài lý do khiến Valkyrie phải sử dụng tia chớp của Zeus trong trailer Love & Thunder để chiến đấu với Gorr (có thể là ở Olympus), nhưng dù có dùng vũ khí nào đi nữa, thì số phận của nhân vật này vẫn rất khó đoán. Valkyrie có thể đang cố gắng bảo vệ vị thần này, hoặc trả thù Zeus để chiếm lấy tia chớp cho riêng mình.

Bất kể trường hợp nào, khả năng sống sót sau Thor: Love and Thunder của Zeus có vẻ khá mong manh, và càng ngày càng rõ ràng hơn khi vị thần này dính líu vào một trận chiến với Gorr. Russell Crowe là một ngôi sao nổi tiếng, và Zeus cũng có quyền năng “không phải dạng vừa”, nên chi tiết ông bị kết liễu dưới tay Gorr sẽ là một cú nổ lớn cho Thor: Love and Thunder. Sau tất cả, Gorr phải xứng với cái danh God Butcher của mình chứ nhỉ, vậy nên việc “xử đẹp” Zeus sẽ cho khán giả biết hắn ta nguy hiểm như nào!

* Bài viết của Trăng Khuyết chia sẻ tại box Blog phim Âu Mỹ

Nếu bạn yêu thích những bộ phim Marvel hay DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.