x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Jane Foster hoàn toàn xứng đáng để vung chiếc búa Meow Meow của Thor!

Xoài 13:30 - 29/05/2022

Để mình điểm lại “in tư” của Jane qua các phần phim trước của Thor, cô là một giáo sư tình cờ phát hiện ra Thor khi anh bị lưu đày xuống trái đất. Sau chuyến phiêu lưu cùng Thor thì cô đã sa vào lưới tình với chàng Thần Sấm của chúng ta. Sau một vài sự kiện trong Thor 2, Jane đã chia tay với Thor và sau đó bị “bay màu” bởi cú búng tay của Thanos trong Infinity War. Sau đó, một cú búng tay khác của Avengers nhằm đưa những người “bay màu” trở lại, bao gồm cả người tình của Thor.

Sự xuất hiện của cô trong Trailer Thor 4 khá là bí ẩn, nhưng Xoài nghĩ rằng Marvel Studio sẽ đưa nguồn gốc sức mạnh của nhân vật này lên phim y hệt với nguyên tác truyện tranh. Trong comic, Thor đã bị khủng hoảng tinh thần bởi Nick Furry khiến anh không còn xứng đáng để nhấc chiếc búa, và người xứng đáng khác để vung cây búa Mjolnir không ai khác là Jane Foster.

Người được cho là nhấc được chiếc búa phải hội tụ các điều tốt, mang ý chí mạnh mẽ, và có trách nhiệm tinh thần cao, và Jane đều hội tụ tất cả yếu tố trên. Khi xứng đáng nhấc được chiếc búa, cô không chỉ sở hữu mỗi cây búa mà còn có thêm cả sức mạnh sấm sét của Thor. Mang cho mình trọng trách lớn như vậy, cô quyết định giấu danh tính bản thân với biệt danh Mighty Thor.

Đây cũng không phải lần đầu tiên có người xứng đáng để nhấc được Mjolnir, đặc biệt là màn nhấc búa đầy hào hứng của Captain America trong Endgame. Trong trailer mới nhất chúng ta đã thấy Jane vung Mjolnir được chắp vá lại, bởi trước đó cây búa đã bị Hela bóp nát. 

Lí giải cho phân cảnh này là trong truyện tranh, tuy đã bị bóp nát nhưng các mảnh vỡ Mjolnir vẫn được yểm phép của Odin và khi Jane xứng đáng thì chúng sẽ tự ghép lại và bay đến tay của cô. Thần sấm nữ Jane Foster sẽ là một yếu tố quan trọng cho tương lai MCU cũng như loạt phim về Thor, khi mà vị thần sấm của chúng ta gác búa trở thành Old King Thor thì Thor nữ sẽ thay thế anh giải cứu thế giới cùng đội Young Avengers.

Tóm lại, Xoài thấy để thật sự phá được bùa chú “xứng đáng” trên Mjornir, Jane ắt hẳn rất tinh khiết và mạnh mẽ. Cũng không rõ vì sao cô lại tìm đến cây búa đã vỡ nát đó, nhưng mình nghĩ Marvel Studio sẽ dựa nguyên tác để đưa vào phim.

Nhưng dự đoán cũng chỉ là dự đoán, để có câu trả lời chúng ta phải xem phần phim mới biết được. Vì vậy hãy cùng Xoài chờ đợi đến tháng 7 khi phim ra mắt để hiểu rõ nguồn gốc và sự “xứng đáng” của Jane là như thế nào nhé!

>>>Xem thêm: Vì sao MJ của Zendaya không nên trở lại Spider-Man phần 4?

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

phim Marvel và nhất là Thor: Love And Thunder , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.