x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trần Kiện Phong và dàn sao Cbiz mỗi người một cảnh khi giải nghệ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:30 - 30/11/2021

Các bạn có tò mò muốn biết tình hình của các ngôi sao Hoa ngữ đình đám ra sao sau khi rời khỏi làng giải trí không nào? Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem họ đã thay đổi thế nào khi giải nghệ nhé!

Giang Hoa

Giang Hoa là tài tử trứ danh của đài TVB một thời, khiến khán giả ấn tượng mạnh mẽ qua những bộ phim nổi tiếng như Miêu Thúy Hoa, Kim Ngọc Mãn Đường, Dương Quý Phi, Hán Sở Kiêu Hùng... Ở thời kỳ đỉnh cao, nam diễn viên được coi như đối thủ nhan sắc ngang sức ngang tài với Cổ Thiên Lạc và được mệnh danh là “Đường Tăng đẹp trai nhất màn ảnh” là đủ biết rồi đó!

Dù từng nhận “mưa gạch” từ công chúng vì “ăn nem” với Đặng Tụy Văn sau lưng bà xã, khiến danh tiếng sụp đổ nhưng sau cùng, Giang Hoa vẫn được vợ tha thứ và “bạo hồng” trở lại nhờ bộ phim Tây Du Ký (1996).

Năm 2006, Giang Hoa rời khỏi làng giải trí vì sức khỏe, chuyển hướng sang bán sản phẩm bảo hiểm. Dù vậy, tài tử này vẫn được nhiều người yêu mến, quan tâm. Điều này cũng khiến cho sự nghiệp của anh sau khi giải nghệ phát triển vô cùng thuận lợi. Theo trang iFeng thì giờ đây, tài tử TVB đang có cuộc sống giàu có, ấm êm đáng ghen tỵ đó!

Chu Thiên Tuyết

Bước chân vào showbiz sau khi lên ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông, Chu Thiên Tuyết nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Các bạn biết không, người đẹp này và Thị đế Vương Hạo Tín từng được bầu chọn là “cặp đôi màn ảnh đẹp nhất” trong năm 2016 đó nha!

Tiếc thay, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Chu Thiên Tuyết lại quyết định rời showbiz để tập trung cho việc học. Người đẹp TVB học lên bằng tiến sĩ về pháp luật và trở thành luật sư ở tuổi 32, khiến bao người phải bất ngờ.

Còn về đời tư, Chu Thiên Tuyết kết hôn với bạn thời thơ ấu ngoài showbiz vào năm 2019, có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn, được chồng yêu chiều hết mực.

Lý Ỷ Hồng

Nói tới Lý Ỷ Hồng, mình nghĩ ngay nàng “Quách Tương đẹp nhất màn ảnh” trong Thần Điêu Đại Hiệp 1995, từng khiến nhà văn Kim Dung phải hết lời khen ngợi. Ngoài ra, người đẹp này còn là một trong “tứ đại ngọt muội” của TVB, khiến bao người mê mẩn với nụ cười lịm tim.

Thế nhưng, ngay trên đỉnh cao sự nghiệp, Lý Ỷ Hồng phải gác lại mọi công việc để sang Canada chữa bệnh. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì mỹ nhân này mắc bệnh tâm lý vì áp lực công việc và một phần do gen di truyền từ gia đình. 

Giờ đây, căn bệnh của Lý Ỷ Hồng đã dần bình phục và cô tìm được hạnh phúc bên ông xã người Canada. Cô cũng tìm được hướng đi mới cho bản thân, trở thành y tá nơi trời Tây và có cuộc sống ổn định, rời xa thị phi showbiz. Mình cũng mừng thay cho nữ diễn viên đình đám một thời này.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang hay dùng phụ kiện gì trong phim?

Trần Kiện Phong

Được mệnh danh là “hoàng đế đẹp trai nhất màn ảnh”, nhan sắc của Trần Kiện Phong chẳng phải dạng vừa đâu. Khi xem bộ phim Mỹ Nhân Tâm Kế, mình đã “đổ đứ đừ” trước nam thần này đó!

Từng là người có sự nghiệp ổn định nhất trong “ngũ đại tiểu sinh” TVB, Trần Kiện Phong phải rút khỏi làng giải trí sau khi phát hiện não bộ có vấn đề sau một lần kiểm tra sức khỏe, chuyển hướng sang làm giáo viên dạy lặn.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, nam diễn viên lại vướng phải lùm xùm chấn động, bị chỉ trích vô trách nhiệm khi học viên lớp lặn của anh gặp nạn và ra đi. Điều khiến mình khá bức xúc là trước sóng gió dư luận, Trần Kiện Phong vẫn chưa hề lên tiếng giải thích rõ ràng mọi chuyện mà lại có động thái lảng tránh giới truyền thông. Chẳng những thế, anh còn thu gom đồ đạc “cao chạy xa bay”. Điều này khiến hình ảnh của nam thần đình đám một thời tụt dốc không phanh trong lòng khán giả.

Từ Tử San

Năm 2019, nàng hoa đán TVB Từ Tử San khiến người hâm mộ tiếc nuối không thôi khi đột ngột tuyên bố rời khỏi làng giải trí sau 15 năm hoạt động. Nói thật là nghe thông tin này, mình thấy vô cùng bất ngờ vì sự nghiệp của Từ Tử San vẫn phát triển rất thuận lợi trong showbiz.

Hóa ra, nữ diễn viên đã lên kế hoạch rời khỏi Hồng Kông, sang châu Âu du học và lấy bằng tiến sĩ, tránh xa showbiz phức tạp. Không chỉ mất hút trước ống kính truyền hình, nữ diễn viên còn không có động thái gì mới trên mạng xã hội, thậm chí xóa cả tài khoản cá nhân là đủ biết rồi đó!

Vì tình hình dịch bệnh, kế hoạch của Từ Tử San có bị “delay” một chút nhưng cô vẫn quyết không quay lại với nghề diễn dù được nhiều đài truyền hình đề nghị hợp tác với mức thù lao cực khủng. Xem ra chúng ta khó mà chờ được ngày nàng hoa đán TVB comeback màn ảnh rồi!

Trần Ngữ Yên

Trần Ngữ Yên chắc là trường hợp hiếm hoi của Cbiz, nổi tiếng hơn sau khi rời làng giải trí các bạn ạ! Được biết đến nhờ show “sống còn” Sáng Tạo 101 nhưng Trần Ngữ Yên lại chẳng có bước phát triển mạnh trong sự nghiệp.

Quá chán nản, cô quyết định rời khỏi Cbiz, đi làm công ăn lương tại công ty giải trí Disney Thượng Hải. Điều bất ngờ là nhờ việc này, Trần Ngữ Yên lại được công chúng chú ý nhiều hơn trên các diễn đàn giải trí đó nha! Hơn nữa, người đẹp họ Trần cũng có vẻ rất hài lòng về công việc hiện tại của mình đó!

>>>Xem thêm: Ông Mỹ Linh và dàn diễn viên phim Kim Dung "bạc mệnh"

Bạn còn biết thêm tình hình của những ngôi sao Cbiz đã giải nghệ nào nữa không? Hãy chia sẻ ngay với mình dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".