x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Nghiên Hy và dàn mỹ nhân nổi lên nhờ phim thanh xuân giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:20 - 14/06/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có không ít mỹ nhân nổi lên nhờ những thước phim thanh xuân, học đường, khiến khán giả nhớ mãi không quên. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ giờ này ra sao nhé!

Trần Nghiên Hy

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Trần Nghiên Hy trong danh sách này. Năm 2012, với vai diễn Thẩm Giai Nghi trong Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi, nữ diễn viên này đã gây bão trên màn ảnh Hoa ngữ, thậm chí là làm bùng lên làn sóng phim thanh xuân, học đường ở đất nước tỷ dân. 

Mình nhớ khi ấy, Trần Nghiên Hy 29 tuổi và đã hoạt động trong showbiz được 6 năm rồi, thế nhưng, cô vẫn “cưa sừng” xuất sắc, trở thành tình đầu trong lòng biết bao chàng trai đó! Nhìn vào vẻ thanh thuần, trong trẻo của người đẹp xứ Đài trên màn ảnh, ai mà không xuýt xoa cho được!

Sau thành công này, Trần Nghiên Hy nhận được nhiều lời mời đóng phim hấp dẫn. Tuy nhiên, cái bóng quá lớn của vai diễn Thẩm Gia Nghi cũng khiến cô khó có bước tiến trong sự nghiệp. Đến năm 2014, Trần Nghiên Hy quyết định bắt tay với đạo diễn Vu Chính, hóa thân thành nàng Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp. Tuy nhiên, phiên bản do cô thể hiện không được đánh giá cao, thậm chí cho tới tận bây giờ vẫn bị netizen khịa nhẹ trên các diễn đàn giải trí.

Sự nghiệp có phần không như mong đợi nhưng bù lại, Trần Nghiên Hy đã gặp được chân mệnh thiên tử của đời mình, đó là Trần Hiểu – chàng Dương Quá của Thần Điêu Đại Hiệp. Sau khi về chung một nhà, Trần Nghiên Hy không còn tích cực hoạt động showbiz như xưa, dành nhiều thời gian để chăm chút cho gia đình nhỏ của mình, hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

À, trong khoảng thời gian gần đây, người đẹp có gặp chút bối rối vì fan couple của ông xã quá lộng hành, khiến cô phải chịu những lời lẽ không hay trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mình cho rằng điều này chẳng hề ảnh hưởng tới mái ấm của người đẹp xứ Đài đâu nha!

Trần Đô Linh

Mình chú ý tới Trần Đô Linh nhờ nhân vật Lý Nhị do cô thể hiện trong bộ phim Tai Trái. Theo thông tin mình hóng được thì vốn dĩ, vai diễn đó được giao cho nữ diễn viên khác rồi, nhưng chẳng qua người kia vì một số nguyên nhân buộc phải “bùng kèo” nên mới đến tay Trần Đô Linh. Cô cũng là diễn viên duy nhất trong dàn cast của Tai Trái không cần tham gia thử vai mà được đạo diễn “chốt đơn” luôn từ cái nhìn đầu tiên đó!

Nói một cách công tâm thì diễn xuất của Trần Đô Linh trong bộ phim này vẫn còn rất non nớt (do phim đầu tay mà). Chẳng qua, nét ngây ngô của cô tình cờ lại phù hợp với hình tượng nhân vật và tạo nên một cú hit trên màn ảnh Hoa ngữ.

Sau Tai Trái, Trần Đô Linh trở thành cái tên được các đạo diễn phim thanh xuân săn đón nhưng lại chẳng gây được tiếng vang lớn. À, mà mới đây, nhờ màn hợp tác với Đậu Kiêu trong Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, nữ diễn viên này lại nhận được nhiều sự chú ý của khán giả đó! Hi vọng Trần Đô Linh có thể tiếp nối thành công trong khoảng thời gian tới nhé!

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân đọ sắc khi hóa thân nữ sinh thời dân quốc

Châu Đông Vũ

Cá nhân mình thấy nàng “Mưu nữ làng” Châu Đông Vũ cực kỳ phù hợp với dòng phim thanh xuân các bạn ạ! Sau khi được biết đến nhờ bộ phim Chuyện Tình Cây Táo Gai, Châu Đông Vũ liên tục ghi dấu ấn trên màn ảnh rộng với 3 siêu phẩm thanh xuân là Bạn Cùng Lớp, Thất Nguyệt Và An Sinh, Em Của Thời Niên Thiếu.

Chẳng hề quá lời khi nói những bộ phim này đã làm nên địa vị như ngày nay cho nàng “tam kim ảnh hậu trẻ nhất” của làng giải trí xứ Trung. Không biết Châu Đông Vũ có tính toán gì cho hướng phát triển của bản thân nhỉ, chuyển hình hay vẫn tiếp tục tận dụng gương mặt “ăn gian” tuổi để chinh chiến trong lĩnh vực thanh xuân?

Đàm Tùng Vận

Sau khi Trịnh Sảng “ngã ngựa”, Đàm Tùng Vận được coi là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị “nữ thần thanh xuân” Cbiz. Người đẹp này từng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi hóa thân thành cô nữ sinh đáng yêu trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta… nè!

Dù đã ngoài 30 tuổi, Đàm Tùng Vận vẫn trẻ trung tới ngỡ ngàng, hóa thân cực ngọt thành thiếu nữ trên màn ảnh, khiến dân tình phải xuýt xoa không thôi. Dù vậy, có vẻ như cô nàng quyết định bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và thử sức với nhiều kiểu vai diễn khác nhau đó!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn sao Hoa ngữ hóa mỹ nhân gặp nạn trên màn ảnh

Những mỹ nhân nói trên đều có những thước phim thanh xuân quý giá trên màn ảnh Hoa ngữ, khiến mình và nhiều khán giả phải xao xuyến ngày đêm. Giờ đây, họ có những lựa chọn, hướng đi riêng và mình cũng hi vọng các người đẹp này sẽ được như ý trên con đường đã chọn nè!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Của Thời Niên Thiếu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.