x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Phi Vũ và dàn người yêu màn ảnh của Trương Tịnh Nghi

Uyên Phương 11:20 - 15/02/2023

Trương Tịnh Nghi hiện đang là tiểu hoa đáng chú ý thuộc thế hệ diễn viên sau 95 của Cbiz. Bên cạnh nhan sắc cực phẩm, diễn xuất ổn áp, thì có một điều khiến mình yêu thích ở Trương Tịnh Nghi nữa, chính là khả năng tạo nên “phản ứng hóa học” tuyệt vời với các bạn diễn nam. Mình thấy nha, nữ diễn viên này đóng cặp với ai cũng tạo nên một tổ hợp bùng nổ chemistry. Cùng mình điểm qua dàn nam thần từng nên duyên cùng Trương Tịnh Nghi nhé!

Khuất Sở Tiêu 

Khuất Sở Tiêu là nam diễn viên 9x điển trai góp mặt vào các tác phẩm nổi bật như Hậu Cung Như Ý Truyện hay Ngôi Sao Lấp Lánh. Sở hữu gương mặt nam tính và lối diễn xuất tự nhiên, cái tên Khuất Sở Tiêu đang dần tạo được dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.

Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau là bộ phim điện ảnh đã se duyên cho Khuất Sở Tiêu và Trương Tịnh Nghi. Chuyện tình của cả hai ở trong phim tuy lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng lắm thăng trầm. Cả hai đứng cạnh nhau vừa tình tứ, đẹp đôi vừa tạo cho mình cảm giác gần gũi tựa như bao đôi tình nhân bên nhau lúc thanh xuân và cùng nắm tay vượt qua bao sóng gió của cuộc sống.

Bành Dục Sướng

Không có ngoại hình long lanh chuẩn nam thần, nhưng Bành Dục Sướng khiến mình yêu mến bởi sự duyên dáng và diễn xuất đáng khen ngợi. Sánh vai cùng Trương Tịnh Nghi trong Bầu Trời Của Thiếu Niên Phong Khuyển, cả hai đã mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt đẹp khiến người xem bồi hồi nhớ về một thời tuổi trẻ đã qua.

Bầu Trời Của Thiếu Niên Phong Khuyển xoay quanh những ngây ngô, nhiệt huyết cũng như những rung động đầu đời của các cô cậu học sinh mới lớn. Không có quá nhiều phân cảnh thể hiện tình cảm, nhưng từng ánh mắt, nụ cười ngại ngùng mà Trương Tịnh Nghi và Bành Dục Sướng dành cho nhau trong phim, cũng đã đủ để khiến mình xao xuyến.

Phạm Thừa Thừa

Dù chỉ đóng vai phụ, nhưng cặp đôi Trương Tịnh Nghi và Phạm Thừa Thừa đã thu về một lượng lớn fan couple khi thấy những khoảnh khắc cực tình tứ của cả hai trong Con Đường Đời Không Quen. Cặp chị em này tạo nên một cảm giác couple cực đỉnh bởi Phạm Thừa Thừa thì trông nghiêm túc, nhút nhát với cặp kính cận đứng cạnh một Trương Tịnh Nghi xinh xắn, nghịch ngợm. Hai người này đúng là đáng yêu quá đi mà!

>>Xem thêm: Đọ vai diễn của Dương Mịch với sao nữ khác: Thắng mỗi Lưu Diệc Phi

Trần Phi Vũ

Ngoài gia thế đúng chuẩn “thái tử Cbiz”, Trần Phi Vũ còn gây ấn tượng bởi ngoại hình đẹp mắt với visual siêu xịn và chiều cao khủng. Trước khi bỏ túi thành công rực rỡ với Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, thì Trần Phi Vũ đã quen mặt với khán giả khi góp mặt trong các tác phẩm như Bí Quả, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta (Bản Điện Ảnh) hay Tương Dạ 1.

Từ những ngày đầu khi Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa lên sóng, Trương Tịnh Nghi và Trần Phi Vũ đã khiến mình mê mệt bởi sự đẹp đôi và “độ tình” trong từng ánh mắt, cử chỉ mà họ dành cho nhau. Có thể nói, nhan sắc đẹp tràn màn hình và chemistry bùng nổ của cặp đôi này đã góp phần to lớn vào thành công của bộ phim.

Vương Nhất Bác

Đôi trai xinh gái đẹp này đã có cơ hội đứng chung trong một khung hình khi tham gia diễn xuất vào bộ phim Vô Danh. Dù tạo hình dân quốc của Trương Tịnh Nghi rất xuất sắc, nhưng tất cả sự chú ý của mình đã dồn vào khoảnh khắc mỹ nhân này và Vương Nhất Bác xuất hiện cùng nhau. Hai người này chỉ cần đứng yên thôi là mình đã thấy một bầu trời ngập tràn “phản ứng hóa học” của họ rồi.

Trần Tinh Húc

Dù Trương Tịnh Nghi là sao nữ đứng với ai cũng trông rất xứng đôi, nhưng với mình, mỹ nam tạo được cảm giác couple đỉnh cao nhất với cô là Trần Tinh Húc. Anh chàng này đã quá quen mặt với các khán giả mê phim ngược sau thành công của Đông Cung. Sắp tới đây, dự là dân tình lại được cùng khóc cùng cười khi dự án Tinh Lạc Ngưng Thành Đường của anh lên sóng.

Trương Tịnh Nghi và Trần Tinh Húc nên duyên với nhau trong bộ phim dân quốc Nhất Kiến Khuynh Tâm. Chuyện tình tuyệt đẹp của nàng tiểu thư kiêu kỳ Mộc Uyển Khanh và chàng tư lệnh Đàm Huyền Lâm đã khiến bao com tim rung động. Chẳng hiểu sao những giây phút cặp đôi này thả thính đối phương hay ngọt ngào bên nhau, đều khiến mình xao xuyến không thôi. Đây đúng là một trong các couple đẹp nhất dòng phim dân quốc mà!

>>Xem thêm: AngelaBaby và dàn sao toàn phim flop vẫn mặt dày nhận vai chính

Các nam diễn viên hợp tác cùng Trương Tịnh Nghi ai cũng có nhan sắc cực phẩm và đặc biệt là đều tạo được chemistry cực đỉnh với mỹ nhân này. Cặp đôi xuất sắc nhất với mình chắc hẳn là Trương Tịnh Nghi và Trần Tinh Húc. Còn các bạn thì u mê đôi nào nhất nè, chia sẻ cho mình biết với nhé! 

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.