x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

AngelaBaby và dàn sao toàn phim flop vẫn mặt dày nhận vai chính

An Lee 11:20 - 14/02/2023

Màn ảnh Hoa ngữ những năm gần đây thật sự xuống dốc không phanh. Lý do lớn nhất có lẽ là vì chất lượng diễn viên ngày càng thấp. Mặc dù có những gương mặt đóng hoài đóng mãi vẫn không lên tay, thậm chí phim ra đều flop sấp mặt, nhưng khó hiểu hơn là những dự án tiếp theo vẫn được đóng vai chính. Thậm chí, một số trường hợp còn không ngại đi tranh phiên, dù cho biết rõ bản thân diễn xuất đến đâu. Cùng tôi điểm qua những cái tên như thế nhé!

>> Xem thêm: An Dĩ Hiên, Vương Lệ Khôn và sao Cbiz khổ vì chồng ăn cơm nhà nước 

AngelaBaby

Đứng đầu bảng danh sách đóng không hay vẫn ham nhận vai chính là AngelaBaby. Tính sơ sơ thì nữ diễn viên cũng đi đóng phim được khoảng 15 năm rồi. Nhưng diễn xuất thì vẫn chẳng khác nào dân nghiệp dư. Xem phim của AngelaBaby, đôi lúc còn cảm giác hơi sợ ma vì mắt cô cứ trợn tròn lên còn toàn lòng trắng. Đã thế, combo mặt đơ, thiếu biểu cảm, diễn không có tâm như ăn giả, khóc giả làm người xem phải ngán ngẩm và hết kiên nhẫn với nữ diễn viên.

Tuy được góp ý rất nhiều, song AngelaBaby chẳng thể thay đổi. Mà dù không thay đổi và giữ nguyên nét diễn đáng sợ đó, AngelaBaby vẫn được nhận vai chính. Nếu có đóng vai phụ thì phải đảm bảo đó là bộ phim có đầu tư, chất lượng lớn với những tên tuổi gạo cội tham gia diễn xuất. Bằng không những bộ ngôn tình mà rơi vào AngelaBaby thì chắc chắn là nữ chính. Nhưng quan trọng là cô diễn không nổi. Ấy vậy mà năm ngoái fan cô còn đi tranh phiên với Nhậm Gia Luân. Rồi nếu phiên 1 thì gánh sao nổi nhờ vào diễn xuất đó?

Hứa Khải

Một cái tên khác cũng nổi bật không kém trong thời gian gần đây là Hứa Khải. Phải nói anh chàng rất may mắn trong sự nghiệp. Nổi lên nhờ vai phụ ở Diên Hi Công Lược, sau đó là đóng chính rất nhiều phim nhưng chỉ xem được 1-2 bộ. Trong số những phim mà Hứa Khải làm nam chính, tôi thấy có Chiêu DaoTrường Quân Đội Liệt Hỏa là ổn nhất. Còn những tác phẩm sau này như Thượng Thực, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp hay Định Luật Tình Yêu 80/20 đều diễn dở và nhạt.

Tuy phim flop liên tiếp nhưng hầu hết người gánh lời chê bai của khán giả lại là nhà nữ. Hứa Khải đều được qua cửa êm đẹp. Anh chàng gần đây mới bị réo gọi là “ông hoàng rác phẩm”, đóng tệ nhưng suốt ngày được nhận vai chính sau sự kiện bình phiên với Đàm Tùng Vận. Mà tôi thấy cũng lạ, cỡ Hứa Khải lại bình phiên với một nữ diễn viên có đầy đủ thực tích như Đàm Tùng Vận thì đúng là chỉ nhờ có chống lưng mà thôi.

Dương Siêu Việt

Ai đu Cbiz cũng biết Dương Siêu Việt là công chúa của “Cụt” (Tencent). Chẳng thế mà nền tảng này đẩy phim cho cô rất nhiều, mà toàn là vai nữ chính như Thả Thính Phượng Minh, Em Đến Cùng Mùa Hè, Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng... Hầu hết những bộ phim này đều có hiệu quả chiếu không tốt, trừ Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng còn được quan tâm hơn một chút. Nhưng đa số người xem đều không thể khen nổi diễn xuất của Dương Siêu Việt.

Với vẻ ngoài xinh xắn ngọt ngào, Dương Siêu Việt có thể là nữ idol dễ thương, một cô nàng đáng yêu làm bao người phải mê mẩn. Nhưng diễn xuất thì không, vì “mỹ nữ khóc nhè” cứ sơ hở là trợn mắt. Trong thời gian tới, Dương Siêu Việt vẫn còn 2 bộ diễn chính chưa lên sóng là Bảy Kiếp Không MayTrọng Tử. Hi vọng là cô nàng có thể cải thiện được diễn xuất, bằng không khán giả lại được phen la ó nữa cho xem.

Cung Tuấn

Thật ra với Cung Tuấn, anh chàng này diễn không quá tệ, nhưng cứ bình bình chẳng có gì nổi bật. Nếu không có nội dung, tạo hình và đủ thứ gánh thì Cung Tuấn khó lòng tỏa sáng ở Sơn Hà Lệnh. Chẳng thế mà sang đến những bộ phim sau như: Xin Chào Hỏa Diễm Lam, Trầm Thụy Hoa Viên, Gửi Thời Mỹ Mãn Ngọt Ngào Của Chúng Ta, Thiên Kim Háo Sắc... Cung Tuấn đều không gánh nổi phim và sau cùng là flop sấp mặt.

Liên tiếp những tác phẩm không gây ấn tượng, Cung Tuấn vẫn được chọn mặt gửi vàng cho vai nam chính. Anh chàng vẫn còn An Lạc Truyện Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Cả 2 bộ này đều có tạo hình và nội dung cực ổn áp, nữ chính đều là đỉnh lưu nên nếu flop, chắc chắn chẳng ai cứu nổi Cung Tuấn nữa rồi. Nhưng ngó qua 2 bộ này một chút thì tôi thấy nét diễn của Cung Tuấn vẫn nhạt nhẽo thế thôi, ăn thua nhau là ở chemistry với nữ chính ấy. Nếu chemistry bùng nổ sẽ là điểm cộng rất lớn.

>> Xem thêm: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và sao Cbiz bị bạn diễn né cảnh hôn

Trên đây là những cái tên có diễn xuất không đặc sắc, phim liên tiếp flop nhưng vẫn nghiễm nhiên được nhận vai chính. Mặc dù tôi biết rõ ngoài diễn xuất thì các diễn viên còn nhiều yếu tố để được chọn đóng vai chính, nhưng cứ thế này thì e rằng màn ảnh Hoa ngữ sẽ rất khó có phim hay và chất lượng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.