x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ và những nghệ sĩ dám chọc giận Trường Giang

Tiểu Hạnh Thảo 14:15 - 18/04/2021

Theo dõi Trường Giang đã lâu, Tiểu Hạnh Thảo nhận thấy anh là một người dễ nổi nóng, khó có thể kiểm soát được cảm xúc. Rất nhiều lần anh tức giận, lời qua tiếng lại, thậm chí la ầm lên vì không được như ý muốn. Người ta còn đùa rằng đừng chọc “tổ kiến lửa” của làng giải trí Việt.

Tuy nhiên, vẫn có những người, dù không biết là vô tình hay cố ý mà “cả gan” động vào Trường Giang. Hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo điểm qua một số cái tên dưới đây nhé. 

>>>Xem thêm: 1001 pha "duyên hết phần thiên hạ" của Trường Giang: Trêu đùa đời tư, thái độ cau có

Lynk Lee

Mới đây nhất phải nhắc đến trường hợp của Lynk Lee, khi nữ ca sĩ là khách mời tham gia chương trình Lạ Lắm À Nha. Ở phần đoán tên nghệ sĩ bí ẩn, Lynk Lee gặp một chút khó khăn. Mặc dù đã có thêm gợi ý từ Lê Lộc và Trường Giang, chủ hit Tạm Biệt Nhé vẫn chưa chắc chắn.

Chính bởi vậy, Lynk Lee đành chọn cách câu giờ để có thêm thời gian suy nghĩ. Vì thời gian không cho phép nên Trường Giang đã liên tục nhắc nhở nữ ca sĩ chốt đáp án. Những tưởng sự lề mề của Lynk Lee khiến Mười Khó sẽ phải nổi đóa lên, nhưng không hề nhé. Đứng trước sự đáng yêu của khách mời, nam MC chỉ dí dỏm nói: “Em mắc một cái tật, đó là câu giờ thôi”. Phải chăng vì sự đáng yêu và xinh đẹp của Lynk Lee đã “xoa dịu” Trường Giang?

Lê Dương Bảo Lâm

Một nhân vật đình đám hơn cả Lynk Lee, đó là Lê Dương Bảo Lâm. Lần nào chạm trán trong game show, “thánh livestream” cũng “đụng chạm” đàn anh. 

Còn nhớ, khi xuất hiện trong chương trình Chạy Ngay Đi, Dương Lâm đã không ngại “bóc phốt” ông xã Nhã Phương. Nhìn phong cách ăn mặc của Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm đã trêu rằng: “Nhìn cứ như trái dưa gang bị sượng, chưa chín tới”. Chưa hết, nghệ sĩ trẻ còn chê cả stylist của Trường Giang. 

Hay trong một lần khác, ở Đưa Em Về Nhà, Trường Giang đang nhiệt tình giới thiệu với khách mời, Lê Dương Bảo Lâm cũng thản nhiên cướp lời. Thậm chí, anh còn xỏ xiên, chê đàn anh “miệng chỉ có 1 khuôn”.

Có thể thấy, lần nào gặp Lê Dương Bảo Lâm, Trường Giang cũng bị “chọc quê”, như Tiểu Hạnh Thảo là muốn biến mất luôn rồi. Vậy mà Trường Giang không hề tỏ vẻ tức giận như mọi người đồn đoán, thay vào đó, nam danh hài còn vui vẻ trả treo đàn em. 

Trấn Thành

Trấn Thành cũng nằm trong danh sách những người “lợi hại”, có gan động đến “tổ kiến lửa” Trường Giang. Đâu chỉ lôi chuyện đời tư của Mười Khó ra trước công chúng, ông xã Hari Won còn "cà khịa” người đồng nghiệp trên truyền hình. 

Đáng nhớ nhất có lẽ là ở một tập trong Ơn Giời, Cậu Đây Rồi. Khi Xuân Bắc gợi ý cho các nghệ sĩ bắt trend “thanh xuân như một ly trà". Trong khi Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa hay Tự Long đưa ra những câu đối đáp mua vui, giải trí thì Trấn Thành lại trực tiếp “tấn công" Trường Giang. Để tiếp nối câu “thanh xuân là tóc phải nâu”, anh nói rằng ”già rồi tóc vẫn trẻ trâu thế này". Trường Giang khi đó gượng cười, cố tỏ ra là mình ổn, nhưng có vẻ “sâu bên trong nước mắt là biển rộng”. 

>>>Xem thêm: "Nữ hoàng đạo lý" Hương Giang và loạt sao Việt tuyệt giao game show vì bị "ném đá"

Lâm Vỹ Dạ

Không chỉ Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ và Trường Giang cũng được coi là cặp đôi “oan gia”. Lần nào đóng cặp với nhau cũng rơi vào kịch bản cần phải cãi nhau chí chóe, ầm ĩ khắp nơi. Còn khi ở các game show, bà xã Hứa Minh Đạt không ngại “bóc phốt” chuyện đời của Trường Giang nhưng nam MC đều chỉ đứng cười trừ. 

Vậy tại sao Lâm Vỹ Dạ lại có “đặc quyền” như vậy? Vấn đề này cũng từng được tiết lộ, đó là vì nữ diễn viên học cùng trường với Trường Giang. Vì vậy, những câu chuyện như bị thầy giáo đuổi, lười học hay lịch sử tình trường của anh hầu như đều trong lòng bàn tay của Lâm Vỹ Dạ. Mà nữ diễn viên cũng thuộc kiểu người hơi mất bình tĩnh, thế nên, Trường Giang không dám chọc vào là phải rồi. 

Theo Tiểu Hạnh Thảo nhận thấy, những nghệ sĩ trên đều là đồng nghiệp quen thân với Trường Giang, do đó, họ chỉ đang hợp tác diễn xuất trên sân khấu chứ không hề có ý gì khác như nhiều tình huống mà nam MC từng gặp phải. Cũng bởi thế mà ở những lần “chọc quê”, “chọc tức” này, Trường Giang chỉ có tẽn tò cười trừ cho qua.

Chỉ có điều, riêng việc Trường Giang và Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên tâng bốc nhau trên sóng khiến một khán giả như mình cảm thấy hơi chán nản, họ chiếm quá nhiều thời gian của nhà đài. Hi vọng sau này khi cặp đôi này lại hợp tác trên sóng thì tém tém lại việc tâng bốc nhau, đổi thành trò khác cho khán giả như Tiểu Hạnh Thảo bớt nhàm chán nhé.

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về những nghệ sĩ trên, ai là người để lại ấn tượng sâu sắc nhất với bạn, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận và đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.