x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trường Giang nên thế chỗ Trấn Thành ở Chạy Đi Chờ Chi 2

Hoa Le 17:00 - 13/04/2021

Chạy Đi Chờ Chi 2 đang rục rịch lên sóng vào cuối năm nay, nhưng điều khiến mình cũng như nhiều khán giả quan tâm hơn cả là các thành viên trụ cột sẽ bị thay thế theo thông báo từ SBS - đài truyền hình Hàn Quốc nắm giữ bản quyền chương trình. Nhiều người đoán già đoán non nguy cơ Trấn Thành - nhân tố kéo rating của chương trình rất có thể sẽ được thay thế bởi Trường Giang. 

Lướt một vòng mạng xã hội, nhiều khán giả cho biết “MC quốc dân” vốn là nhân tố chính cân rating cho chương trình suốt mùa 1, khó có thể bị thay thế, nhưng theo mình thấy thì không điều gì là không thể. Nếu đặt 2 nam diễn viên hài lên bàn cân để so sánh thì có thể thấy mức độ danh tiếng và sức hút khán giả của cả 2 là ngang ngửa. 

  >>> Xem thêm: Thời hai lúa của Mạc Văn Khoa và dàn sao đi ra từ Thách Thức Danh Hài

Mọi người mệnh danh Trấn Thành là “MC quốc dân”, nhưng mình nhận thấy Trường Giang cũng đang là người dẫn chương trình đắt show nhất nhì làng giải trí hiện nay. Tên tuổi của “Mười Khó” phủ sóng khắp các game show truyền hình từ Nhanh Như Chớp, 7 Nụ Cười Xuân, Thiên Đường Ẩm Thực cho đến Chọn Ai Đây, Lạ Lắm À Nha... Mình thích lối dẫn hóm hỉnh, hài hước và chân thật của Trường Giang. Nên dù có dẫn nhiều chương trình, kiểu “quá quen mặt” luôn, nhưng nam diễn viên vẫn không gây nhàm chán, vẫn khiến khán giả phải nán lại và xem hết chương trình. 

Mặc dù Trường Giang cũng từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi có thái độ gian lận, nhắc đáp án cho “người quen” trong Nhanh Như Chớp, thường xuyên “mua vui” cho khán giả bằng chuyện đời tư của nghệ sĩ, khiến Nhật Lê, Will, Lê Hiếu phải ngại ngùng hay Huỳnh Phương thái độ ra mặt. Nhưng nhìn chung, mình nhận thấy nam MC vẫn có nhiều kinh nghiệm về đời sống, thực tế. Nét gần gũi, dân dã của Trường Giang cũng được lòng số đông khán giả. 

Các chương trình Trường Giang dẫn đa dạng về thể loại, từ ca nhạc đến ẩm thực, cho tới vận động hay thử thách trí tuệ. Ông xã Nhã Phương rõ ràng có thể cân tất cả các thể loại show, nên một chương trình đòi hỏi về thể lực cũng như trí tuệ như Running Man Việt chắc chắn sẽ không làm khó được Trường Giang. Hơn nữa, chất bình dân, gần gũi của Trường Giang cũng phù hợp với những chương trình vận động kiểu này. 

 >>> Xem thêm: Chạy Đi Chờ Chi 2 hay hơn nếu để Diệu Nhi thế chỗ Ninh Dương Lan Ngọc

Ngược lại, không thể phủ nhận Trấn Thành là nam MC lão làng, dẫn dắt cuốn hút nhưng điểm khiến mình không thích ở nam diễn viên này chính là chuyện “mang người mình” vào chương trình.Cụ thể, trong một tập của chương trình Giọng Ải Giọng Ai, nam MC mang cả hội bạn thân Cờ Cá Ngựa của mình đến tham dự. Bốn nghệ sĩ Trấn Thành, Ali Hoàng Dương, Quang Trung và Trúc Nhân liên tục làm những trò lố, tấu hài thì ít mà mình thấy lấn át Trường Giang và khách mời Otis Nhật Trường thì nhiều. 

Chưa kể, Trấn Thành thực sự là nói quá nhiều cộng thêm với việc hay lấn lướt khách mời và chiếm sóng truyền hình. Hầu như trong các chương trình có mặt Trấn Thành, anh đều có thể giảng đạo lý, thường thường rớt vài giọt nước mắt với lời giải thích “bản thân là người nhạy cảm”. Xem ít thì hay, xem nhiều quá, mình cũng bắt đầu thấy mệt.

Nói tóm lại, việc Trường Giang thay thế Trấn Thành trong Chạy Đi Chờ Chi 2 vẫn là một ẩn số, nhưng mình hy vọng rằng đây có thể là sự thật để giúp mang đến một làn gió mới cho chương trình. Bên cạnh đó, khán giả có thể nhìn thấy Trường Giang thể hiện mình ở một chương trình hoàn toàn mới.

*Bài đóng góp của độc giả gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về vấn đề này, bạn sẽ ủng hộ cho Trường Giang hay muốn giữ nguyên vị trí của Trấn Thành? Hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.