x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trần Thanh Tâm, Lê Bống và các idol TikTok oanh tạc sàn runway

Thi Zun 12:00 - 25/01/2023

Sau khi có được danh tiếng nhất định, các idol “Tóp Tóp” cũng dễ dàng lấn sân showbiz. Trong đó, tôi thấy công việc được các hot girl - hot boy mạng thử sức nhiều nhất chính là nghề mẫu. Mà không hề làm cho vui đâu nhé, nhiều TikToker còn sải bước trên sàn diễn lớn và giữ vị trí quan trọng nữa đó.

Lê Bống - Trần Thanh Tâm

Sau khi rủ nhau đi thi hoa hậu, 2 chị em Lê Bống Trần Thanh Tâm tiếp tục được mời cùng làm vedette tại Asian Kids Fashion Week 2023. “Cặp bài trùng" coi bộ đã tập dợt rất kỹ khi không chỉ catwalk mà còn phô diễn nhiều động tác trông như phim hành động.

Tôi nghĩ có lẽ là vì thiếu kinh nghiệm nên Lê Bống và Trần Thanh Tâm thực hiện mọi thứ một cách lóng ngóng. Lần này “hot girl trứng rán” trộm vía không hề vấp té hay “vồ ếch”, mà người suýt ngã là Lê Bống.

Trong lúc tạo dáng, Trần Thanh Tâm đã kéo hơi mạnh tay khiến Lê Bống chới với, mất thăng bằng. Dù gương mặt cả hai đều rất thần thái nhưng họ đều không toát lên sự sang trọng, đẳng cấp hay thời trang. Nói chung tôi thấy màn trình diễn của cặp đôi chẳng khác gì đang tấu hề cả!

>>> Xem thêm: Thanh Thuỷ và dàn hậu họ Huỳnh ở Vbiz: Ai cũng để lại ấn tượng riêng

Phạm Thoại

Ngoài cặp chị chị em em Lê Bống - Thanh Tâm, sàn diễn Asian Kids Fashion Week 2023 còn chào đón sự xuất hiện của Phạm Thoại dưới vai trò người mẫu. Anh chàng diện bộ trang phục có hoạ tiết thổ cẩm khá cồng kềnh.

Vốn thích những bộ cánh ố dề nên tôi nghĩ bộ cánh này không làm Phạm Thoại bối rối. Tuy nhiên, anh chàng chỉ làm tốt phần biểu cảm và thần thái mà thôi còn phần catwalk thì lại khiến dân tình hơi thất vọng.

Nhiều khán giả cho rằng, có lẽ Phạm Thoại vẫn còn chưa đủ trình nên catwalk không ổn định. Một số netizen còn thấy anh chàng đi trông chẳng khác gì đi chợ. 

Tôi nghĩ việc khán giả có phần khó tính khi đánh giá Phạm Thoại trên sàn diễn cũng là điều dễ hiểu. Bởi trước đó khi tham dự các sự kiện thời trang, anh chàng thường ghé ánh mắt phán xét và cực kỳ thái độ khi xem phần trình diễn của các hoa hậu, người mẫu chuyên nghiệp.

 Ciin

Cũng là catwalk đôi nhưng Ciin lại mang đến cho tôi một cảm giác hoàn toàn khác. Không cố pha trò, cô nàng phối hợp tốt cùng bạn diễn và tập trung sải bước trên sàn runway một cách thật chắc nhịp.

Vốn là một dancer kiêm TikToker nên Ciin cảm nhạc rất tốt, những bước đi của cô nàng cực kỳ chắc chắn và giàu năng lượng. Nếu sở hữu chiều cao ấn tượng hơn, tôi tin người đẹp hoàn toàn có thể trở thành một người mẫu chuyên nghiệp đó.

Rufino Aybar 

Rufino Aybar hay còn được biết đến với cái tên Tây Cột Điện. Anh chàng nổi tiếng nhờ những clip cà khịa chị gái An Tây và những màn phát ngôn, trao đổi duyên dáng về tiếng Việt. 

Nam TikToker từng ất ngờ được trở thành một trong những người mẫu sải bước tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2022. Dù không phải dân chuyên nghiệp nhưng Rufino Aybar không hề cho thấy sự thất thế nào. Anh chàng trình diễn tự tin, không mắc lỗi. Thậm chí, tôi thấy chiều cao của nam TikToker này còn cao hơn nhiều mẫu nam khác.

 Vương Khánh

Vương Khánh được khán giả biết đến qua những video, tiểu phẩm hài hước - dí dỏm trên mạng xã hội. Chẳng ai ngờ chàng trai tinh nghịch này là có thể đảm đương vai trò người mẫu, lại còn cực ngầu lòi khi sải bước trên sàn runway.

Tôi được biết, Vương Khánh đã đi casting và vượt qua nhiều đối thủ khác mới có thể tham gia show diễn. Anh chàng hoàn toàn nghiêm túc với công việc người mẫu và vốn đã nuôi đam mê này từ ngày bé. Vốn sở hữu chiều cao ấn tượng 1m80, người hâm mộ tin rằng Vương Khánh chỉ cần chăm chỉ trau dối, tập luyện thì hoàn toàn có thể tỏa sáng hơn nữa với vai trò này.

>>> Xem thêm: Đen Vâu và 4 mỹ nhân từng dính tin hẹn hò: Nghi cưới Hoàng Thuỳ Linh

Nói chung, tôi thấy việc các idol Tóp Tóp dám bứt phá, thử sức bản thân với những lĩnh vực mới không có gì là xấu cả. Tuy nhiên, làm công việc gì cũng cần có sự tìm tòi, học hỏi và luyện tập nhất định. Nếu không những màn oanh tạc đó lại vô tình khiến các anh chị TikToker rơi vào tình cảnh "ôi con sông quê" trước mặt nhiều khán giả.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Trần Thanh Tâm hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".