x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trần Thanh Tâm và những lần "tung skill" té ngã trên sàn diễn

Thi Zun 10:35 - 18/12/2022

Tôi thấy, Trần Thanh Tâm thực sự đã có một hành trình rất đáng quên tại Miss Fabulous International 2022. Khi dù tràn đầy quyết tâm nhưng người đẹp lại ngậm ngùi dừng chân ở Top 9 trong một cuộc thi vốn chỉ có 9 thí sinh tranh đấu.

>>> Xem thêm: Bạch Công Khanh - Nam Em: Từ cặp đôi đẹp đến rạn nứt trong ồn ào

Chẳng những không có được thứ hạng cao mà ở từng vòng thi, mỹ nhân Gen Z còn đều để lộ nhiều khuyết điểm khiến khán giả nước nhà như tôi còn thấy xấu hổ giùm. Ngay ở phần đồng diễn mở màn chung kết, “hot girl trứng rán” đã trượt chân và ngã quỵ trên sân khấu. Có thể thấy, người đẹp hoàn toàn không làm chủ được đôi giày cao gót, thế nên khi gặp sàn sân khấu trơn, cô nàng nhanh chóng chới với.

Phần đông khán giả đều tỏ ra ngán ngẩm trước sự cố của người đẹp. Thậm chí, nhiều người còn đặt cho nàng hậu biệt danh “Miss té ngã" hay “Miss vồ ếch". Bởi lẽ, đây không phải là lần đầu tiên cô nàng “đo sàn” khi đang catwalk.

Tôi còn nhớ trong Lễ hội Thời trang Việt Nam Quốc tế 2020, Trần Thanh Tâm cũng có cú ngã để đời ngay giữa sàn runway. Có lẽ là do lần đầu được trình diễn dưới vai trò người mẫu nên cô nàng đã hồi hộp, căng thẳng, dẫn đến đi không vững.

Lần đó người đẹp “vồ ếch" trước sự chứng kiến của đông đảo khách mời. Đáng nói là nàng hot girl bối rối đến mức không thể tự đứng dậy. Phải đợi người mẫu nam đi sau đến rồi vác cô lên người để di chuyển vào trong.

Dù té từ Việt Nam đến Thái Lan vẫn còn té nhưng có thể thấy ít ra, Trần Thanh Tâm ở đấu trường nhan sắc đã biết xử lý tình huống. Người đẹp đã có thể đứng dậy một cách bình tĩnh và hoàn thành nốt phần thi của mình. Đây quả thực là một sự tiến bộ.

Trước khi đại diện Việt Nam tham gia Miss Fabulous International 2022, Trần Thanh Tâm từng ghi danh ở cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam. Và cũng tại sân chơi này, người đẹp cũng “tung skill" té ngã.

Tại họp báo ra mắt Top 30 của cuộc thi, Trần Thanh Tâm đã chiếm trọn spotlight với những bước đi loạng choạng. Cô nàng khiến tôi phải run theo từng nhịp khi liên tục suýt té trên sân khấu.

Chưa hết, khi tham dự một event, người đẹp còn bất chợt không giữ được thăng bằng giữa lúc đang phỏng vấn. Cô nàng ngã quỵ xuống trong sự sửng sốt của nhiều phóng viên, phải nhờ người hỗ trợ mới có thể đứng được.

Trong một sự kiện sau đó, Trần Thanh Tâm lại tiếp tục ngã dúi dụi trên thảm đỏ. Lần này có vẻ đau hơn, tôi thấy cô nàng trượt chân ngã ngửa ra đằng sau trông vô cùng khổ sở.

5 lần 7 lượt trượt ngã sân khấu, sàn diễn, tôi thực sự bắt đầu nghi ngờ Trần Thanh Tâm. Chẳng biết cô nàng do thiếu kỹ năng, sức khỏe kém, đang muốn tạo sự chú ý hay đang cố xây dựng “thương hiệu” cho riêng mình.Nhưng dù có là vô tình hay cố ý thì những pha ngã oạch đó cũng chỉ làm hình ảnh của Trần Thanh Tâm trở nên thiếu chuyên nghiệp và thật đáng lo ngại trong mắt công chúng. 

Có lẽ đó cũng là lý do tại sao khi tuyên bố đi thi Miss Fabulous International 2022, chẳng nhiều người tin cô nàng sẽ làm nên chuyện mà đa phần chỉ là những lời dè bỉu, “cà khịa” và chê bai.

Song nói đi cũng phải nói lại, khi đến với đấu trường quốc tế, tôi thấy Trần Thanh Tâm hoàn toàn nghiêm túc. Cô nàng cho biết đã dùng hết số tiền mình có để đầu tư cho cuộc thi lần này và cũng đã chăm chỉ luyện tập catwalk, trau dồi kỹ năng.

Màn trình diễn không được trọn vẹn của Trần Thanh Tâm nguyên nhân một phần có lẽ còn đến từ lý do sức khoẻ. Bởi được biết, trước khi đêm chung kết diễn ra, cô nàng đã bị tụt đường huyết. Đến mức nửa đêm, anh quản lý phải cõng đi mua đồ ăn để hồi phục sức khỏe để kịp có mặt ở đêm chung kết.

>>> Xem thêm: Khánh Thi - Phan Hiển và chuyện tình 13 năm vượt nhiều sóng gió 

Kết quả ở Miss Fabulous International 2022 hẳn đã khiến Trần Thanh Tâm thất vọng không ít. Nhưng tôi mong rằng người đẹp sẽ lấy đó làm động lực để cố gắng hơn. Tham vọng là tốt nhưng suy cho cùng, đi kèm với nó còn cần là sự kiên trì và nỗ lực mới đạt được thành công. 

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Trần Thanh Tâm hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".