x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phong cách ngày càng "ưa nhìn" của Trần Thanh Tâm

Đậu Đỏ 15:00 - 29/06/2022

Trần Thanh Tâm là một hiện tượng mạng xã hội được công chúng biết đến với biệt danh “Hot girl trứng rán”. Sau một thời gian tham gia làng giải trí, cô nàng đang trở nên đa năng hơn bao giờ hết. Ngoài việc là hot TikToker sở hữu lượng theo dõi khủng, người đẹp sinh năm 2000 còn lấn sân sang diễn xuất và thời trang khi thường xuyên tham gia catwalk tại các sàn diễn trong nước. Mới đây, hình ảnh Trần Thanh Tâm tại các sự kiện đã “đốn tim” rất nhiều khán giả, trong đó có cả Đậu Đỏ bởi màn biến hoá khá mới lạ so với phong cách thường thấy của cô.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Đầu tiên, phải nói Đậu Đỏ rất ấn tượng với phần thể hiện của Trần Thanh Tâm trong một cuộc thi sắc đẹp vừa qua. Sau khi bước lên sân khấu, cô đã tự tin giới thiệu một cách đầy tự hào về bản thân và quê hương mình: "Tôi, Trần Thị Thanh Tâm, là một hiện tượng mạng xã hội, tôi đến đây để chứng minh rằng tôi là người có thực lực. Tôi, Thanh Tâm, Gia Lai". Theo Đậu Đỏ được biết, cô nàng là một trong 40 thí sinh lọt vào vòng bán kết nên đã đã trình diễn màn hô tên khá “oai” này.

Với chiều cao 1m7, khi diện chiếc váy đỏ rực đầy sang trọng, Trần Thanh Tâm đã khéo léo khoe được những đường nét quyến rũ cùng thân hình khá chuẩn và đôi chân dài mượt mà. Có thể nói “hot girl trứng rán” đang dần chứng minh được sức ảnh hưởng và sắc vóc của mình trong những sự kiện cô tham gia.

Mặc dù trong quá khứ, đã nhiều lần Trần Thanh Tâm bị so sánh giữa những clip trên mạng với ngoài đời, nhưng trong những lần xuất hiện gần đây, Đậu Đỏ phải dành lời khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của hot TikToker đình đám này. Gương mặt khả ái cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên đã làm cho Trần Thanh Tâm trở nên trẻ trung và tươi tắn hơn.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời

Dạo gần đây cô nàng có vẻ chuộng những kiểu váy cut-out vừa phải và có độ dài qua đầu gối. Đậu Đỏ thấy những thiết kế này vừa giúp cô khoe được những ưu điểm hình thể của bản thân, vừa toát lên vẻ sang trọng, không hở quá bạo, rất ư là ưa nhìn. Đậu Đỏ nghĩ rằng có lẽ chính phong cách ăn mặc như thế này đã giúp Trần Thanh Tâm ghi điểm và ngày càng gần gũi với khán giả hơn.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Ở thời điểm hiện tại, với những nỗ lực của mình, Đậu Đỏ thấy rằng Trần Thanh Tâm không chỉ là một hot TikToker đình đám, mà người đẹp đã thật sự chinh phục được rất nhiều khán giả khó tính bằng sự “lên hương” về sắc vóc lẫn sự tiến bộ trong chuyên môn. Đậu Đỏ hi vọng rằng trong thời gian tới cô nàng sẽ có những cú chuyển mình thật ấn tượng hơn nữa cũng như mang đến cho chúng ta những màn trình diễn thật bùng nổ và bứt phá.

* Bài viết của Đậu Đỏ chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích Trần Thanh Tâm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.