x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trần Thanh Tâm và màn ứng xử bị nghi "học lỏm" từ Thiên Ân, Mai Ngô

Thi Zun 10:00 - 17/12/2022

Dự thi Miss Fabulous 2022, Trần Thanh Tâm không chỉ có những phần trình diễn đầy lỗi mà còn có màn ứng xử khiến tôi muốn sang chấn tâm lý. Từ phần thi của hot girl trứng rán, tôi lại gợi nhớ đến các người đẹp khác cũng từng đối mặt với câu hỏi tương tự Thanh Tâm. 

Trong đêm chung kết Miss Fabulous 2022, khi nhận được câu hỏi "Bạn hãy đặt ra câu hỏi vấn đề gì đang nhức nhối trong xã hội và tại sao câu hỏi đó có thể giúp cho vấn đề và xã hội trở nên tốt đẹp hơn?", Trần Thanh Tâm đã có một màn phát biểu khá dài về việc bị bắt nạt trên mạng.

Người đẹp cho biết: “Tại sao bạo lực ngôn từ trên mạng xã hội là vấn đề nhức nhối và đáng lên án nhất trên thế giới hiện nay? Vì hiện tại, có rất nhiều người có cái nhìn tiêu cực đối với bất kỳ ai, chỉ cần họ nhìn thấy trên mạng xã hội mà không cần biết có gặp hay là chưa. Tôi, một nạn nhân của việc bạo lực trên mạng xã hội trong rất nhiều năm qua, sự tổn thương và áp lực không chỉ đến với riêng tôi mà còn ảnh hưởng đến gia đình, người thân và những người bên cạnh tôi…”

Không biết công chúng quốc tế và ban giám khảo có hiểu trọn ý của Trần Thanh Tâm không, chứ tôi thấy, hầu hết khán giả Việt đều la ó “cảm lạnh” chứ chẳng nhận được tí cảm hứng nào từ người đẹp. Bởi chọn trả lời bằng tiếng Việt ở một cuộc thi quốc tế đã đành, người đẹp còn liên tục vấp váp, chẳng thể nói rõ ý và ngắt câu một cách khó hiểu.

 >>> Xem thêm: Bạch Công Khanh - Nam Em: Từ cặp đôi đẹp đến rạn nứt trong ồn ào

Nội dung mà Trần Thanh Tâm cố gắng truyền tải được nhận xét là có phần lan man và thiếu trọng tâm. Cô nàng còn bị phát hiện “dùng văn mẫu" khi lặp lại một câu nói quen thuộc "tôi là nạn nhân của bạo lực ngôn từ" từ Mai Ngô Thiên Ân mà chẳng hề chuyển đổi theo ý của mình.

Cùng nói về việc bị “body sam sung" nhưng tại Miss Grand Vietnam 2022, Mai Ngô đã khiến bao khán giả phải hò reo, cổ vũ. Màn hùng biện của người đẹp không thực sự trôi chảy nhưng cực kỳ giàu cảm xúc và không kém phần hào hùng.

Cô nàng lấy bản thân ra làm minh chứng và thổn thức bộc bạch: Cô nàng lấy bản thân ra làm minh chứng và thổn thức bộc bạch rằng bản thân từng là nạn nhân của việc bắt nạt trên mạng, từ những người chưa hề quen biết.

Cũng trong cuộc thi đó, Đoàn Thiên Ân đã chọn vấn đề này để phát biểu.  Người đẹp mở đầu rất trôi chảy. Cô nhấn mạnh: "Vô cảm, thờ ơ hay ích kỷ là cảm xúc, mà cảm xúc thì tồn tại trong tất cả chúng ta, không riêng gì giới trẻ. Và việc nói giới trẻ thờ ơ, vô cảm, ích kỷ, chỉ là một phần trong đó. Điều quan trọng hơn hết là thay vì chỉ trích giới trẻ, hãy đặt câu hỏi tại sao họ lại như vậy? Hãy giáo dục, cho họ thấy rằng gia đình là nơi nung nấu và nguồn cội giúp họ ngày càng được dâng trào hơn".

Phần phát biểu của Thiên Ân nhận được cơn mưa từ người hâm mộ sau đó. Cô được đánh giá là có màn thể hiện trôi chảy, tự tin và đúng trọng tâm nhất cuộc thi. Tôi thấy, vương miện Miss Grand Vietnam dành cho Thiên Ân là vô cùng xứng đáng.

Dù là cuộc thi trong nước nhưng cả Thiên Ân và Mai Ngô đều kết thúc phần hùng biện của mình bằng những câu “chốt hạ" bằng tiếng Anh. Chính sự bản lĩnh của các người đẹp và cả nội dung đầy thuyết phục đã giúp 2 màn ứng xử này trở nên viral trên mạng xã hội.

Đúng là không có so sánh sẽ không có đau thương, hot girl trứng rán so với 2 nàng Hoa Á hậu Việt thực sự có quá nhiều cách biệt. Nếu như việc dùng lại câu nói 2 đàn chị là ý đồ của Thanh Tâm thì đây có thể được xem là một nước đi sai lầm. 

>>> Xem thêm: Khánh Thi - Phan Hiển và chuyện tình 13 năm vượt nhiều sóng gió

Tôi nghĩ suy cho cùng, Trần Thanh Tâm vẫn cần nên có sức hút và câu chuyện riêng mình. Thiếu đi những yếu tố cần có đó nên màn ứng xử tại quốc tế của cô mới bị khán giả xem như phiên bản lỗi của các Thiên Ân và Mai Ngô đấy! Còn bạn, bạn nghĩ sao về phần thi của 3 nàng hậu này? Hãy để lại ý kiến bên dưới nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Trần Thanh Tâm hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".