x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trấn Thành và loạt sao Việt bị trêu "thiếu nghị lực"

Sam Sam 15:00 - 29/06/2021

Ai mà chẳng từng đặt ra mục tiêu, thậm chí còn quyết định làm điều gì đó thật lớn để bản thân trở nên đẹp hơn như việc can thiệp thẩm mỹ. Các sao Việt cũng vậy, nhưng dù có cần đẹp cỡ nào thì họ cũng chẳng thể vượt qua được nỗi sợ hay những “cám dỗ” từ bên ngoài. Cũng chính vì để fan biết được những lần như thế mà dàn sao Việt không ít người bị trêu chọc là “thiếu nghị lực” như Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ hay Tóc Tiên…

Trấn Thành – Hari Won “thiếu nghị lực” khi giảm cân

Trấn Thành và Hari Won được biết đến là một trong những cặp đôi hạnh phúc và lầy lội bậc nhất của showbiz Việt. Đặc biệt, 2 vợ chồng nhà này luôn khiến người hâm mộ phải dở khóc dở cười vì việc giảm cân của mình.

Nam chính Bố Già từng nhiều lần đăng bài “bóc phốt” vợ đang giảm cân nhưng vẫn muốn ăn nhiều đồ ngon, khiến mình nửa đêm phải dậy nấu ăn. Hari Won cũng “tố” lại chồng là dù miệng nói giảm cân nhưng vẫn không kìm lòng được trước loạt món ngon từ trà sữa, bánh tráng đến loạt đồ ăn vặt sau hậu trường.

Theo Sam thấy, vấn đề của Hari Won và Trấn Thành cũng bình thường mà thôi, bởi mấy ai có thể cưỡng nổi trước sức hút của đồ ăn ngon? Nhiều fan sau đó còn trêu hai vợ chồng là quá thiếu nghị lực trong việc giảm cân, nếu muốn “phá game” cặp đôi thì chỉ cần lấy món ngon ra dụ là xong chuyện.

Tóc Tiên không dám thẩm mỹ vì sợ… đau

Tóc Tiên từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình chuyện muốn thẩm mỹ hồi 20 tuổi. Cô thậm chí còn đặt cọc luôn tiền cho một viện thẩm mỹ bên Hàn Quốc để có động lực hơn. Tuy nhiên, chuyện thẩm mỹ này đã không thành công.

Nhiều năm trước, khi được hỏi về chuyện thẩm mỹ, Tóc Tiên có chia sẻ rằng cô cũng có những khuyết điểm trên cơ thể và muốn cải thiện nó. Tuy nhiên, khi nghĩ đến việc thẩm mỹ sẽ phải chịu đau thế nào, cô nàng đã… dẹp luôn kế hoạch.

>>Xem thêm: Phản ứng của Diệu Nhi và dàn sao Việt khi bị gán ghép với đồng nghiệp

Sam thấy có nhiều người (chắc là anti của cô nàng quá) đã cho là Tóc Tiên “thiếu nghị lực”, “lớn rồi còn sợ đau”. Tuy nhiên, Sam không đồng tình suy nghĩ ấy, đâu phải ai cũng đủ can đảm để đối mặt với cơn đau khi bước vào cuộc trùng tu nhan sắc. Ở trường hợp của Tóc Tiên, dù có không sửa mũi thì Sam vẫn thấy cô nàng vô cùng xinh đẹp rồi.

Ninh Dương Lan Ngọc “thiếu nghị lực” trước trai đẹp

Không phải giảm cân cũng chẳng phải thẩm mỹ, Sam nghĩ điều khiến Ninh Dương Lan Ngọc thiếu nghị lực nhất đó chính là… trai đẹp. Mỗi lần đứng trước trai đẹp cô nàng lại tự động biến thành thục nữ với những câu thả thính luôn thường trực trên môi.

Nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu từng khiến khán giả dở khóc dở cười khi đứng trước trai đẹp trong Quý Ông Đại Chiến, Sóng 20… Hay mới đây nhất, cô nàng đã không ngần ngại bày tỏ tình cảm với cầu thủ Tấn Trường của đội tuyển Việt Nam sau màn thể hiện xuất sắc trong trận đấu. Theo Sam thấy, có vẻ như với Ninh Dương Lan Ngọc thì trai đẹp chính là thứ cô không cưỡng lại được.

>>Xem thêm: Loạt ái nữ nhà sao Việt đẹp bất chấp mặt mộc, cam thường

Lâm Vỹ Dạ đạp xe giảm cân nhưng lại nhờ anh trai đưa về

Có lần, Lâm Vỹ Dạ đã tiết lộ chuyện cô có phần “mũm mĩm” hơn trong dịp Tết vì được tặng quá nhiều lạp xưởng. Chính vì có cơ địa dễ “nuôi bé mỡ” nên Lâm Vỹ Dạ đã quyết tâm đạp xe để giảm cân.

Tuy nhiên, cô lại bị chính con mình bóc mẽ. “Mẹ, bây giờ mẹ nhắm chạy được thì chạy chứ mẹ đừng có đem xe đạp lên rồi tối mẹ bắt bác Ti chạy xe về”, nguyên văn câu nói của con được Lâm Vỹ Dạ kể lại. Quả thật với trường hợp của Lâm Vỹ Dạ, bản thân Sam cũng đã gặp rồi. Ráng đi bộ tập thể dục nhưng vì nghị lực quá kém nên chỉ đi được nửa đường liền gọi taxi đi về vì… mỏi chân. 

Qua những câu chuyện trên, Sam thấy sao Việt cũng giống bao người bình thường (trong đó có Sam nè), cũng “thiếu nghị lực” trước trai đẹp, trước kế hoạch giảm cân hay thẩm mỹ. Nếu phải nói những trường hợp trên là “thiếu nghị lực”, thì Sam nghĩ mình cũng y chang, chả khác gì, bởi thế Sam rất hiểu cho các sao nói trên. Còn bạn, bạn có nghĩ sao về những câu chuyện “thiếu nghị lực” này?

 *Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.