x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mẹ đơn thân Vbiz chi khủng nuôi con: Quỳnh Lương chưa bằng 2 sao này

SEIZEDIX 22:19 - 27/01/2022

Chắc chắn bất kỳ ai đều biết và hiểu rằng việc nuôi dạy một đứa trẻ khỏe mạnh, lên người là một điều vô cùng khó khăn và vất vả đối với các cặp vợ chồng, đặc biệt hơn cả là những người mẹ - người bố đơn thật. Showbiz Việt cũng không hiếm sao quyết định tự một mình chăm sóc con cái, vắng bóng nửa kia nhưng không hề cảm thấy tủi thân hay mệt mỏi. Bởi mình hiểu rằng, nhìn thấy nụ cười của con đã giúp họ có thêm sức mạnh làm được tất cả.

Hãy cùng mình tìm hiểu những bà mẹ đơn thân “chịu chi” nhất cho con cái nhé, đảm bảo sẽ khiến bạn bất ngờ đó.

Diệp Bảo Ngọc

Khác với chồng là Thành Đạt quyết định tiến đến bến bờ của hạnh phúc thêm một lần nữa, Diệp Bảo Ngọc lựa chọn việc nuôi con trai một mình, không có sự giúp đỡ của đối phương. Vì tập trung toàn tâm toàn ý cho việc nuôi dạy con, nữ diễn viên hiện tại tập trung làm kinh doanh chứ không còn tham gia nhiều vào các hoạt động của làng giải trí như trước.

Trước khi có cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc như thời điểm hiện tại, Diệp Bảo Ngọc cũng gặp muôn vàn khó khăn kể từ sau khi “đường ai nấy đi” với chồng cũ. Thế nhưng cô thừa nhận nhờ có bạn bè, gia đình và bé Minh Khang, cô đã không còn cảm thấy tủi thân và cô cũng lấy con trai để làm động lực cố gắng không ngừng nghỉ từng ngày. Sau nhiều năm tập trung vào hoạt động kinh doanh, Diệp Bảo Ngọc cũng từng bước thu về những thành công nhất định.

Sau nhiều năm cố gắng, nữ diễn viên hiện tại đã tậu được xe sang, nhà đẹp và lo cho con trai một cuộc sống khá đủ đầy. Bản thân cậu bé Minh Khang cũng được cho đi học từ khi 18 tháng tuổi, được dạy dỗ tại môi trường quốc tế với học phí siêu khủng. Nói về việc làm mẹ đơn thân, Việt Trinh khẳng định cô luôn cô gắng dành nhiều tình cảm cho con, giúp con phát triển bằng cách tiếp xúc nhiều với thế giới ngoài kia. Có khó khăn đấy, nhưng mình cảm thấy cuộc sống hiện tại của Việt Trinh chắc chắn sẽ rất hạnh phúc vì sự xuất hiện của cậu bé Minh Khang.

Việt Trinh

Là một người mẹ đơn thân có tiếng của showbiz Việt, Việt Trinh thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc bên con trai trên các tài khoản mạng xã hội. Khi được hỏi lý do về quyết định chưa đi bước nữa, nữ diễn viên chia sẻ rằng vì những vấp ngã trong chuyện tình yêu trước đây, cô chưa dũng cảm để có thể tìm một người đàn ông mới, quan trọng hơn cả là sợ gặp phải người không tử tế. Dù thiếu vắng bạn đời, Việt Trinh vẫn sống rất vui vẻ và dành nhiều thời gian để chăm sóc con cái.

Rời xa chốn showbiz xô bồ, giờ đây, nữ diễn viên Người Đẹp Tây Đô đang cùng con trai sống những ngày tháng êm đêm ở biệt thự đáng mơ ước ở Bình Dương. Không gian sống của cô ngập tràn không khí trong lành vì có vườn qua và cây xanh rộng tới hơn 2.500 m2. Mình không quá bất ngờ vì cơ ngơi vô cùng sang chảnh của Việt Trinh vì trước đây, cô từng là một trong những cái tên có giá trị hình ảnh cao nhất làng giải trị Việt Nam.

Tuy không tiết lộ nhiều hình ảnh cận mặt của con trai, thế nhưng theo mình tìm hiểu, cậu bé được Việt Trinh chăm sóc và nuôi nấng trong “vàng bạc”, học trường quốc tế từ bé và thường xuyên đi du lịch. Ngay từ khi còn nhỏ, cậu bé đã được nữ diễn viên dạy dỗ và chăm sóc vô cùng cẩn thân, được thoải mái theo đuổi sở thích của bản thân. Hiện tại, sau khi rời khỏi làng giải trí, Việt Trinh quyết định hướng về Phật, thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động từ thiện. Mình cảm thấy rằng Việt Trinh giờ đây rất thanh thản, sống một cuộc đời tự tại và an nhiên.

Hiền Thục

Sau nhiều năm hạnh phúc bên bạn trai cũ là nhạc sĩ Tuấn Thăng, Hiền Thục đã chào đón đứa con gái đầu lòng tên Gia Bảo khi cô vừa bước sang tuổi 21. Trải qua khoảng thời gian dài từ việc chia tay với bạn trai cũ tới chuyện tạm dừng sự nghiệp để sang Mỹ, Hiền Thục giờ đây đã có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc ở bên xứ người, tập trung một mình nuôi nấng đứa con gái của cô.

Khác với trước đây, Hiền Thục ở thời điểm hiện tại quyết định hưởng thụ cuộc sống, thử sức với những đam mê mà hồi trẻ cô không có cơ hội để thực hiện. Nữ ca sĩ giờ đây đã không còn áp lực vì chuyện cơm áo gạo tiền, chạy show mệt nghỉ mà tập trung tất cả vào con gái, chuẩn bị cho Gia Bảo trước hành trình đi du học nước Anh sắp tới. Chỉ nhìn qua cách Hiền Thục đầu tư cho con gái, mình đã thấy cô có kinh tế thuộc dạng vô cùng khá giả.

Là một cô bé đã tròn 18 tuổi, thế nên, Gia Bảo rất biết chăm sóc mẹ, không hay nhắc tới bố để để mẹ không cảm thấy đau lòng. Càng lớn, cô bé càng khoe trọn vẻ trưởng thành cùng hành động chín chắn, nhưng vẫn luôn quấn quýt bên mẹ mỗi khi có thể. Đúng là như mình nghĩ, con cái dù lớn đến đâu, ở bên bố mẹ đều là những đứa trẻ.

Anh Thư

Hậu chia tay chồng cũ, Anh Thư nhận được lời mời hẹn hò của rất nhiều gương mặt có tiếng trong giới thượng lưu, thế nhưng, cô vẫn quyết định làm mẹ đơn thân của cậu bé Tiểu Long. Nói về hành trình làm mẹ đơn thân, nữ người mẫu cũng chia sẻ hiện tại cô tập trung lo cho sự nghiệp hơn là tìm một người chồng.

Giống như những bà mẹ ở trên, bản thân Anh Thư cũng gặp muôn vàn khó khăn kể từ sau khi ly thân. Thế nhưng, cô cũng biết cách vượt lên số phận bằng việc chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, tìm hiểu về các công việc kinh doanh khác nhau. Có lẽ một trong những động lực giúp cô có thể từng bước tiến lên chính là mong cho con trai có một cuộc đời hạnh phúc, không thiếu thốn và khó khăn.

Sau nhiều năm, giờ đây, Anh Thư đã có công việc kinh doanh riêng, một cuộc sống ấm no và đủ đầy. Dựa theo những hình ảnh mà cô đăng tải trên mạng xã hội, mình thấy rằng hiện tại cô đang sống trong một căn biệt thự khá đẹp và rộng rãi cùng con trai, trải qua những ngày tháng tuy yên bình nhưng không hề tẻ nhạt. 

Dưới sự chăm sóc và dạy dỗ của mẹ, giờ đây cậu bé Tiểu Long - con trai Anh Thư đã trưởng thành cả về ngoại hình lẫn tính cách. Dù con đã lớn khôn, nhưng nữ người mẫu vẫn luôn tìm cách để tâm sự, làm bạn với con và chia sẻ cho con những bài học cuộc sống. Mình mong rằng cậu bé sẽ cố gắng trong việc học tập để báo hiếu cho mẹ sau này.

Quỳnh Lương

Sớm tiến tới ngưỡng cửa hôn nhân, thế nhưng, có vẻ như may mắn không mỉm cười với Quỳnh Lương khi cô quyết định ly hôn chỉ sau 2 năm về chung nhà. Kể từ thời điểm đó, nữ diễn viên luôn cố gắng hết sức lo cho con trai (hiện tại đã 7 tuổi), tập trung vào sự nghiệp chứ không gây dựng hình tượng bằng những lùm xùm tình ái. Theo mình cảm nhận, cô có vẻ là bà mẹ đơn thân chịu chi tiền để đầu tư cho con cái nhất làng giải trí Việt.

Ngoài vẻ ngoài điển trai và vô cùng đáng yêu, con trai của Quỳnh Lương còn gây ấn tượng cực mạnh với mình khi theo học tại một ngôi trường quốc tế với học phí “trên trời”, ngoài ra còn có gia sư dạy học tại nhà. Chưa dừng lại ở đó, cậu còn được mẹ chăm sóc với chế độ dinh dưỡng tốt. Mình tin chắc rằng, Quỳnh Lương cũng có kinh tế vô cùng khá giả vì cô luôn đầu tư rất nhiều cho con trai của mình.

>>>Xem thêm: Làm mẹ đơn thân, Thu Quỳnh và dàn diễn viên vẫn xinh đẹp, toả sáng

Dù làm mẹ đơn thân, thế nhưng, những ngôi sao ở trên không hề cảm thấy đơn độc mà luôn cố gắng hết mình vì con cái. Mong rằng họ sẽ tiếp tục hạnh phúc và có một cuộc sống yên ấm bên gia đình nhỏ của mình.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.