x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cúc Tịnh Y, Dương Tử và dàn sao Cbiz đẹp như tiên lại vô duyên thảm đỏ

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 04/12/2022

Chắc mọi người cũng biết, nhan sắc xinh đẹp vẫn luôn là ưu thế của dàn mỹ nhân Hoa ngữ khi khoe sắc trên thảm đỏ. Thế nhưng, mình lại để ý thấy có không ít sao nữ dù sở hữu dung mạo xinh đẹp như tiên, nhưng chẳng hiểu sao chẳng hợp với thảm đỏ, cứ lộ diện là ưu thế mất sạch, khiến người hâm mộ tiếc mãi không thôi. Hãy cùng mình điểm qua xem đó là những ai nhé.

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng là cái tên mà mình muốn nói đến đầu tiên trong danh sách này. Với ưu thế là tuổi trẻ, chiều cao vượt trội hơn 170cm, đôi chân dài khiến ai nấy đều phải trầm trồ, lẽ ra Quan Hiểu Đồng phải tỏa sáng và trở thành "nữ thần thảm đỏ" thế hệ mới của Cbiz. Ấy vậy mà cô nàng lại liên tục khiến fan phải kêu trời vì những màn khoe sắc thất bại.

Vấn đề của Quan Hiểu Đồng chính là hợp tác với stylist không có gu chọn trang phục và trang điểm. Nếu chọn được trang phục ổn thì cô sẽ mắc sai lầm trang điểm và ngược lại. Thế nên, mình cho rằng bạn gái Lộc Hàm nên thay đổi stylist thì hơn.

>>> Xem thêm: 6 công chúa Đường "đỉnh" nhất Cbiz: Châu Tấn - Vịnh Hà xuất sắc, Dương Tử gây bất ngờ

Cúc Tịnh Y

Không chỉ mình đâu mà nhiều chuyên gia làm đẹp cũng phải thừa nhận Cúc Tịnh Y là sao nữ rất xuất sắc trong việc định hình phong cách trang điểm. Cúc Tịnh Y luôn hiểu rõ ưu thế của mình là gì và biết cách để tôn lên tối đa. Thế nên từ chê cười, nhiều người cũng phải thừa nhận danh hiệu "mỹ nữ 4000 năm" của Cúc Tịnh Y, vì những khoảnh khắc khoe sắc quá "đỉnh chóp" chẳng có điểm nào để chê.

Vấn đề duy nhất của Cúc Tịnh Y chính là chiều cao khiêm tốn cùng vóc dáng hạt tiêu, khó mà chọn được phục trang phù hợp. Thế nên, dù Cúc Tịnh Y đã dùng đến những đôi giày có phần đế dày đến hơn 20cm cũng chẳng cải thiện được gì.

Chung Hân Đồng

Nhan sắc của Chung Hân Đồng là điều chẳng cần bàn nữa rồi. Đâu phải ngẫu nhiên mà cô cũng được ca tụng là "nữ thần cổ trang", có thể "cân" được mọi tạo hình kén sắc nhất. Tuy nhiên, khuôn mặt xinh đẹp vẫn chẳng thể giúp Chung Hân Đồng tỏa sáng trên thảm đỏ.

Lý do là đôi chân của Chung Hân Đồng không tương xứng với dáng người thanh mảnh của cô. Vì vấn đề này mà các stylist luôn gặp khó khi hợp tác với mỹ nhân Cổ Kiếm Kỳ Đàm, dù cố gắng lựa váy thế nào đi nữa cũng chẳng thể thành công.

Thẩm Nguyệt

Một sao nữ khác cũng mắc vấn đề tương tự chính là Thẩm Nguyệt. Nổi lên nhờ bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp, Thẩm Nguyệt nhanh chóng trở thành "nữ thần thanh xuân" của màn ảnh Hoa ngữ với nhan sắc thơ ngây, trong trẻo đậm chất học đường.

Tuy nhiên, vấn đề của Thẩm Nguyệt là vóc dáng thấp bé kém thon. Cô từng thử qua nhiều phong cách váy thảm đỏ, từ váy dài, váy ngắn đến áo vest, nhưng tất cả đều có chung một kết quả là: "Thất bại ê chề". Đặc biệt là khi Thẩm Nguyệt đứng cạnh những nữ đồng nghiệp khác.

Dương Tử

Nói Dương Tử đẹp như tiên thì có hơi quá lời một xíu, nhưng nếu phải nhận xét khách quan thì dung mạo cô rất xinh xắn, đáng yêu, dễ gây thiện cảm cho người đối diện. Có nhan sắc, chiều cao cũng ổn, nhưng Dương Tử lại là một trong những cái tên khiến các blogger thời trang phải kêu trời nhiều nhất vì tạo hình thảm đỏ quá "ố dề".

Dáng người đầy đặn, nhưng Dương Tử lại có chấp niệm đặc biệt với váy trễ vai nên để lộ khuyết điểm. Chẳng những thế, cô nàng lại còn bị một màu trong phong cách trang điểm, đi cả trăm sự kiện vẫn na ná nhau. Liệu Dương Tử có tính đổi stylist giỏi hơn không nhỉ?

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz trên phim đậm chất cổ trang, hậu trường đầy bất ngờ: Từ cà kheo đến khoe chân

Từ 5 mỹ nhân này, mình nhận ra một điều là bên cạnh vấn đề vóc dáng thì stylist cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Stylist xuất sắc sẽ biết cách chọn trang phục, cách trang điểm phù hợp với dàn mỹ nhân, giúp họ "tốt khoe xấu che" một cách hoàn hảo nhất. Nếu không, các ngôi sao sẽ bị soi toàn bộ điểm kém xinh của mình.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".