x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bành Tiểu Nhiễm và dàn sao có phim nổi nhưng không thể phất lên

Nam Phong 08:20 - 24/12/2022

Trong những năm gần đây, có rất nhiều diễn viên một đêm trở thành sao nhờ vào một bộ phim truyền hình thành công, có thể kể đến như Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác với Trần Tình Lệnh, hay Vương Hạc Đệ phất lên dựa vào Thương Lan Quyết. Nhưng không phải nghệ sỹ nào cũng được may mắn như thế, vẫn có những trường hợp cứ mãi lận đận dù rằng họ vẫn có phim nổi đình nổi đám. Nhân đây hãy cùng mình điểm qua những diễn viên "kém duyên" với sự nổi tiếng nhé!

Bành Tiểu Nhiễm

Bành Tiểu Nhiễm là diễn viên khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối nhất khi cô ấy có cơ hội tỏa sáng, trở thành sao lưu lượng sau thành công của Đông Cung. Nhưng “xu” thay ở thời điểm thiên thời địa lợi như thế, cô nàng không có ê-kíp hùng hậu nào trợ giúp khi công ty chủ quản đang rối như tơ vò vì chuyện của bà chủ Phạm Băng Băng.

Chính vì không thể có được nguồn tài nguyên tốt đã khiến Bành Tiểu Nhiễm bỏ lỡ cơ hội thăng tiến. Những bộ phim tiếp theo của Bành Tiểu Nhiễm chủ yếu là những dự án tầm trung và nhỏ, tạo hình thì vẫn na ná như Đông Cung năm nào. Nhắc đến Bành Tiểu Nhiễm ở thời điểm hiện tại, dân tình chỉ nhớ đến nàng công chúa Tiểu Phong vụt sáng trong thoáng chốc rồi lại chìm lỉm như thời còn vô danh.

Tống Uy Long

Nếu tiếc cho Bành Tiểu Nhiễm bao nhiêu thì đối với Tống Uy Long phải gấp đôi như thế khi vào năm 2020, anh chàng có đến hẳn 2 cơ hội để bật lên thành siêu sao với bộ phim nổi rần rần là Trạm Kế Tiếp Là Hạnh PhúcLấy Danh Nghĩa Người Nhà. Sau khi phim kết thúc, mình cũng như nhiều khán giả đã từng dự đoán rằng Tống Uy Long sẽ “đổi đời”, vươn lên thành đỉnh lưu, hay ít nhất là sao lưu lượng. Thế nhưng người tính không bằng trời tính, phim nổi như thế mà nam chính lại chẳng có chút nào khởi sắc về sự nghiệp.

Và chuyện gì cũng có nguyên do của nó cả. Mình nghe nói thời điểm đó, Tống Uy Long bắt đầu có lục đục, xích mích với ông chủ Vu Chính đến mức cả hai đưa nhau ra tòa. Mà nhân viên làm mất lòng sếp là đủ hiểu rồi đó, bảo sao Vu Chính không chặn đường phát triển của Tống Uy Long, giao toàn bộ tài nguyên xịn xò cho Hứa Khải. 

Đối với một ngôi sao đang lên mà lại “dư dả thời gian” thì thật chua xót làm sao. Dù sao thì Tống Uy Long chỉ mới 23 tuổi, vẫn còn trẻ, chỉ cần anh ấy giữ được phong độ nhan sắc, sau khi giải quyết xong vụ việc của Vu Chính, mình tin rằng tài nguyên của nam minh tinh sẽ tốt hơn, vẫn còn cơ hội để trở mình.

Ngô Cẩn Ngôn

Ngô Cẩn Ngôn cũng là một trường hợp “phim nổi nhưng người không nổi”, lý do thực sự là vì cô ấy tự tay hủy đi tiền đồ của mình. Diên Hi Công Lược tạo nên cơn sốt toàn châu Á đã giúp cho nữ chính Ngô Cẩn Ngôn từ một diễn viên kém tên tuổi được nhiều người biết đến. Từ khi nổi lên, nữ diễn viên nhận về rất nhiều dự án phim, cũng vô cùng bận rộn với loạt sự kiện.

Đáng lý ra Ngô Cẩn Ngôn vẫn sáng cửa để phát triển hơn nữa, nhưng đúng lúc tên tuổi đang “hót hòn họt” nhất thì một vụ ồn ào lớn đã nổ ra khiến hình ảnh, sự nghiệp của cô tụt dốc không phanh. Nàng thơ của Vu Chính đắc tội với đài truyền hình trung ương CCTV khi giở thói ngôi sao, đưa ra hàng loạt yêu cầu vô lý. 

Và rồi Ngô Cẩn Ngôn dính hạn xui từ đây, tên tuổi hết hot, phim ra bộ nào thì flop bộ đó. Giờ đây, nàng Ngụy Anh Lạc dần bị lãng quên và danh tiếng còn không bằng đàn em của mình là Bạch Lộc hay “Phú Sát Phó Hằng” Hứa Khải.

Trần Dao

Trần Dao từng là nghệ sỹ dưới trướng của công ty Đường Nhân, công chúng bắt đầu biết đến cô ấy qua vai diễn trong Pháp Sư Vô Tâm. Dù nhân vật của Trần Dao chỉ là vai nữ phụ trong phim, nhưng màn thể hiện của nữ diễn viên cực kỳ cuốn hút, vượt mặt cả nữ chính luôn cơ. Tiếc là công ty lại chẳng nắm bắt cơ hội này cho Trần Dao, chẳng giao cho cô ấy bộ phim nào “ra hồn” cả, khiến sức nóng của nữ diễn viên sụt giảm không phanh.

Thật sự mình chẳng thể hiểu cách đánh giá tiềm năng nghệ sỹ của Đường Nhân. Trong khi Trần Dao vừa có nhan sắc, vừa có diễn xuất, lại tạo được ấn tượng với khán giả thì lại không nâng đỡ cho cô ấy, bắt đóng toàn vai phụ, còn Hồ Băng Khanh thì bao lần phung phí cơ hội dù được giao toàn vai nữ chính. Giờ thì nữ diễn viên đã rời Đường Nhân rồi, hi vọng con đường sự nghiệp của cô sẽ sáng sủa và thông thuận hơn.

>>>Xem thêm: Ngụy Đại Huân: Thiếu gia Cbiz với quả gu chỉ thích yêu mấy chị

Điểm qua những trường hợp trên, trừ Ngô Cẩn Ngôn ra thì những diễn viên còn lại khá là “xu cà na”, chưa gặp được thời. Họ là những diễn viên đầy tiềm năng, có thể tỏa sáng nếu như được trao cho cơ hội tốt. Mình rất ấn tượng và đặt niềm tin vào khả năng “đợi bạo” trong tương lai của Tống Uy Long vì anh chàng này còn rất trẻ với vẻ điển trai khó ai có thể sánh bằng. Còn bạn đánh giá cao ai nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.