x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Fan kiến nghị Dương Tử học theo phong cách của Củng Lợi và Băng Phạm

Carole 12:00 - 07/12/2022

Mình thấy fan lại đang tiếp tục tranh cãi về phong cách thời trang của Dương Tử khi họ yêu cầu stylist của cô ấy cần phải thiết kế những tạo hình ấn tượng hơn cho idol. Fan của nàng mỹ nhân Trầm Vụn Hương Phai muốn cô ấy không hề kém cạnh những ngôi sao khác, đặc biệt là khi xuất hiện trong những sự kiện toàn minh tinh như Đêm hội Weibo chẳng hạn. Rõ ràng là đã tham gia vào vô vàn các sự kiện nhưng Dương Tử chưa bao giờ chiếm được spotlight một cách đúng nghĩa cả.

Nhưng ngoài nhắc đến việc phải giúp Dương Tử “lột xác” thì fan của cô ấy còn gọi tên cả Củng Lợi và Phạm Băng Băng vào nữa. Theo fan Dương Tử thì cô ấy thuộc kiểu “đậm người” giống như 2 tiền bối nên stylist nên học theo phong cách thời trang của họ. Tuy nhiên, lời phát biểu này của fan Dương Tử đã khiến cho nhiều cư dân mạng chê cười bởi sự cách biệt giữa nàng mỹ nhân 9x này với Củng Lợi – Phạm Băng Băng là quá lớn.

Phạm Băng Băng

Nếu xét về nhan sắc và sự sang chảnh kiêu kỳ thì Dương Tử không thể so với Phạm Băng Băng, về khí chất thì không có cửa với Củng Lợi. Fan cũng có ý tốt khi muốn Dương Tử thay đổi theo hướng tích cực hơn nhưng họ lại quên rằng idol nhà mình không có khí chất và nhan sắc đỉnh như của 2 đàn chị. 

Sự sang chảnh của Phạm Băng Băng khiến cô ấy dù có mặc trang phục sến rện thì vẫn đủ sức làm cho công chúng phải trầm trồ khen ngợi. Còn khí chất như một nữ vương của Củng Lợi giúp cô ấy tỏa sáng ở bất cứ nơi nào, thậm chí là thảm đỏ quốc tế cũng không hề bị lu mờ.

Củng Lợi

Mình cảm thấy đối với trường hợp của Dương Tử thì cô ấy rất khó tìm được một phong cách thật sự ổn áp và phù hợp nhất với bản thân, lại có thể đem đến sự fashion như fan mong muốn. Khi Dương Tử trang điểm nhẹ nhàng và diện những bộ váy công chúa là phù hợp nhất nhưng lại không thể khiến cô ấy có thể tỏa sáng giữa một rừng mỹ nhân được. Nếu như chọn phong cách sắc sảo quyến rũ thì trông Dương Tử sẽ rất “dừ” và “phèn”, lúc này đây chắc chỉ có fan mới dám khen chứ người qua đường đành chịu thôi.

Dương Tử chỉ hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng nhưng lại khiến cô khó nổi bật.

Bên cạnh đó, stylist của Dương Tử cũng không có tâm cho lắm khi để cho cô thường xuyên diện những bộ đồ trễ vai dễ để lộ thân hình không quá thon gọn của chính chủ. Đến khi loạt hình ảnh chưa qua chỉnh sửa được tung lên mạng, chính Dương Tử lại bị chê cười và phải nhận về nhiều lời mỉa mai. Mình không biết là Dương Tử đã đổi stylist hay stylist của cô ấy đã “tém tém” lại không để cô ấy mặc đồ trễ vai với tần suất dày đặc nữa nhưng phong cách mới vẫn không thể giúp cô ấy nổi bật hơn bao nhiêu.

Phong cách và khí chất của Dương Tử gây ra rất nhiều tranh cãi.

Trường hợp của Dương Tử hiện tại rất giống với Triệu Lệ Dĩnh ngày xưa. Nàng mỹ nhân Sở Kiều Truyện từng có biệt tài biến hàng hiệu thành hàng chợ, phong cách và khí chất của cô ấy không đủ để lấn sân sang mảng thời trang. Hơn nữa, việc đi theo con đường lưu lượng dễ khiến các sao nữ phải so hơn thua trên mọi phương diện, mảng thời trang cũng không ngoại lệ đâu. Giờ Dương Tử đang cố gắng để thay đổi và ganh đua cùng với những nàng mỹ nhân khác của showbiz Hoa ngữ, cô ấy chắc chắn sẽ không để mình bị tụt lại vì mảng thời trang đâu.

Với một ngôi sao khó tìm được phong cách phù hợp như Dương Tử thì mình nghĩ cô ấy nên hợp tác với stylist hàng đầu, người có kinh nghiệm phong phú như stylist của Phạm Băng Băng trước đây thì may ra còn có cơ hội thay đổi. Nếu không với tình trạng hiện tại thì cô ấy vẫn sẽ còn bị chê dài dài.

>>> Xem thêm: Cuộc chiến của 2 cặp đối thủ: Mịch bị Dĩnh bỏ xa, Tử lép vế trước Ba

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".