x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Doanh số tạp chí của Lệ Dĩnh khiến Angelababy, Lưu Thi Thi “hít khói”

Nam Phong 11:00 - 23/09/2022

Bên cạnh mảng truyền hình - điện ảnh hay gameshow thì lĩnh vực thời trang luôn là chủ đề hót hòn họt thu hút nhiều sự quan tâm và tranh đua của dàn sao Hoa Ngữ. Nam Phong chẳng rõ từ lúc nào, Cbiz xem thời trang là thước đo thể hiện đẳng cấp, sự hơn thua giữa các ngôi sao, thế nên dàn minh tinh của đất nước tỷ dân bỏ ra rất nhiều tâm tư cho phương diện này. Và mỗi khi các tạp chí tung ra ấn phẩm minh tinh lên bìa, thì công chúng và fan hâm mộ bắt đầu có sự so sánh, rằng màn thể hiện nào mới là ấn tượng, và thời thượng nhất!

Mới đây, cuộc đua thời trang của Cbiz trở nên cực kỳ nhộn nhịp khi tháng 9 là một tháng quan trọng nhất năm trong lĩnh vực này, dàn sao nô nức lên bìa khiến công chúng có dịp được đặt họ lên bàn cân để so sánh. Và đặc biệt thay, cả ba nàng tiểu hoa đình đám của thế hệ 85 gồm Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi Angelababy đều sở hữu cho mình trang bìa Kim Cửu (Tháng 9) của những tạp chí lớn. Thế là topic “Ai là người đẹp nhất, đỉnh nhất trong số 3 người họ?” bắt đầu nổ ra tranh cãi.

Quan sát một vòng đánh giá từ những khán giả trung lập, không có sự can thiệp bênh vực của fan hâm mộ thì mình thấy Triệu Lệ Dĩnh tỏ ra thất thế hơn hẳn so với hai cô nàng đồng nghiệp cùng thời. Trong khi Angelababy đầy cá tính, giữ vững phong độ “chất ngất” như người mẫu của mình, Lưu Thi Thi rất đỗi tinh tế, thanh lịch, phá cách so với hình tượng dịu dàng trước đây thì Triệu Lệ Dĩnh lại bị chê quê mùa, không đủ khí chất để cân được trang phục và concept, khi "đồ một nơi, người một nẻo", chẳng thể hiện sự ăn nhập, hài hòa.

Thực ra Triệu Lệ Dĩnh hiếm khi được đánh giá cao ở mảng thời trang, trước đây cô nàng luôn thua xa những nàng tiểu hoa khác ở phương diện này, may thay khi nữ diễn viên đổi stylist thì tình thế mới dần khởi sắc hơn. Ngôi sao Minh Lan Truyện bắt đầu mượn được những bộ cao định (Haute Couture), số lần lên tạp chí cũng dần dà bắt kịp với những cô nàng đồng nghiệp khác. Bạn có nhận thấy không, dù Triệu Lệ Dĩnh bị chê rất nhiều trong lần xuất hiện này, nhưng so ra tạp chí mà cô ấy lên trang bìa lại có danh tiếng cao hơn hẳn so với Angelababy và Lưu Thi Thi.

Bên cạnh đó, điều đáng nói là dù cho công chúng có phàn nàn hay ngợi khen thế nào thì hiếm khi họ mua tạp chí của nghệ sỹ không phải là thần tượng của họ, tạp chí của ngôi sao lên bìa đa số chỉ có fan mua mà thôi. Do đó, Triệu Lệ Dĩnh dù bị thua thiệt ở phương diện đánh giá thời thượng, nhưng xét về khoản doanh thu tạp chí thì chưa chắc cô nàng chịu thua Lưu Thi Thi hay Angelababy đâu à, thậm chí còn cho hai nàng kia “hít khói” luôn ấy chứ.

Theo số liệu mà mình tìm hiểu được, doanh số tạp chí số tháng của Triệu Lệ Dĩnh lên đến hơn 5000 quyển, gấp đến 50 lần so với Angelababy lẫn Lưu Thi Thi (doanh số của mỗi người chỉ hơn có 100 quyển). Đúng là có fan gánh gồng thì Thi Thi và Baby nào là đối thủ của Lệ Dĩnh nhỉ, khi số lượng fan của nàng tiểu hoa họ Triệu nhất nhì trong lứa tiểu hoa 85 mà, cùng lắm chỉ có Dương Mịch mới có thể đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh ở khoản này mà thôi.

Đối với Nam Phong thì mảng thời trang chỉ là yếu tố phụ “Dệt hoa trên gấm” của ngôi sao mà thôi, chứ mình vẫn cảm thấy mặt thành tích của yếu tố chuyên môn mới là quan trọng và đáng để tự hào nhất. Còn bạn nghĩ sao về phương diện này và đánh giá ai ấn tượng nhất trong số 3 người họ, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Vợ cũ phì phèo khói thuốc, Huỳnh Hiểu Minh ung dung hẹn hò tình mới

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lệ Dĩnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".