x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh được khen chuyên nghiệp khi chịu tăng cân để đóng phim

An Lee 08:35 - 18/09/2022

Trailer đầu tiên của Dã Man Sinh Trưởng được tung ra gần đây thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Được chú ý nhiều nhất có lẽ là nữ chính Triệu Lệ Dĩnh. Trong bộ phim này, cô đảm nhận nữ chính Hứa Bán Hạ, từ một người phụ nữ bình thường, từng bước vươn lên trở thành chủ doanh nghiệp. An nghe nói đây là một trong những vai diễn quan trọng, sẽ giúp Triệu Lệ Dĩnh chuyển hình.

>> Xem thêm: Hạc Đệ đẹp như bước ra từ truyện tranh, Lệ Dĩnh bất ngờ bị chê "lép" 

Cũng vì sức nặng rất lớn của bộ phim mà Triệu Lệ Dĩnh đã đặt rất nhiều tâm tư vào vai diễn Hứa Bán Hạ. Trong thời gian quay, Triệu Lệ Dĩnh đã tập trung cao độ và gần như không để việc khác ảnh hưởng đến tiến trình quay phim. Gần nhất, An còn đọc được thông tin từ một blogger, tiết lộ rằng để giúp vai diễn Hứa Bán Hạ thêm hoàn hảo hơn, Triệu Lệ Dĩnh đã chấp nhận tăng cân.

Đối với một nữ diễn viên, việc tăng cân là điều rất cần phải đắn đo. Nếu không khéo có thể ảnh hưởng đến hình tượng của bản thân. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh vì vai diễn vẫn chấp nhận làm điều này, và nhờ vậy mà khi lên hình, nhân vật Hứa Bán Hạ được khen ngợi là vừa đúng, vừa đủ. Blogger còn tán dương Triệu Lệ Dĩnh, cho rằng cô như vậy là rất chuyên nghiệp, gương mặt tròn đầy phúc hậu của Hứa Bán Hạ thực sự làm hài lòng khán giả.

Mặc dù được khen ngợi kính nghiệp, song Triệu Lệ Dĩnh sau đó vẫn đăng bài lên Weibo cá nhân, giải thích việc tăng cân. Cô không tự nhận bản thân là vì vai diễn mà hi sinh, ngược lại cho biết mình không hề cố ý tăng cân, cứ diễn rồi tăng nên là nhờ vai diễn mà ra. Cuối cùng cũng không quên để lại lời chúc cố lên cho nhân vật Hứa Bán Hạ của mình.

Hành động của Triệu Lệ Dĩnh sau đó được lòng rất nhiều cư dân mạng. Họ cho rằng nữ diễn viên không vì chút lời khen mà che giấu bản thân. Hơn nữa cũng rất khiêm tốn, đây là đức tính tốt mà nhiều diễn viên trẻ khác cần học hỏi theo.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh hóa đại tỷ ngầu đét, Thỉnh Quân của Gia Luân phá nhiệt cao 

Nhìn chung sau câu chuyện về vai diễn Hứa Bán Hạ này, Triệu Lệ Dĩnh lại thu thêm được cảm tình của không ít người qua đường. An cũng thấy cô đang càng ngày càng hoàn thiện hơn, cố gắng vì vai diễn, cũng cố gắng vì sự nghiệp của mình. Và đây có lẽ cũng là điểm khiến người hâm mộ càng thêm yêu mến Triệu Lệ Dĩnh hơn, phải không nào?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.