x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch - Lệ Dĩnh bất ngờ được fan ủng hộ cùng lập công ty

An Lee 09:00 - 17/09/2022

Đối với fan couple, ngoài những cặp đôi trên phim và show giải trí thì họ còn thiết kế ra rất nhiều những couple khác mà người bình thường không ai có thể tưởng tượng ra được. Gần nhất, An nghe qua một thuyết âm mưu mà đến fan của hai mỹ nhân là Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch cũng không tin nổi, đó là cả hai sẽ hợp tác cùng mở công ty.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn sao từng bị mắng oan vì Lý Dịch Phong

Cái thuyết âm mưu này vừa được leak ra thì An nghĩ 8 phần là do fan của couple ngang ngược Lệ Dĩnh - Dương Mịch thiết kế rồi. Cụ thể thì gần đây, Dương Mịch đang có nhiều động thái cho thấy sẽ rời khỏi Gia Hành. Tin đồn rời công ty được tung ra, nhưng gần cả tuần trời phía Gia Hành và Dương Mịch đều không phủ nhận. Phía Weibo của Gia Hành cũng không còn follow Dương Mịch, cho thấy lần này cả hai bên đã quyết “đường ai nấy đi” thật rồi.

Mà các fan lại để ý thêm cả Triệu Lệ Dĩnh. Đồn đoán nữ diễn viên rời khỏi Hòa Tụng cũng được tung ra một thời gian. Hai bên cũng không phủ nhận cho thấy chờ hết hạn là Triệu Lệ Dĩnh sẽ ra đi. Vẫn không rõ Triệu Lệ Dĩnh sắp tới sẽ ký với công ty nào, hay tự hoạt động một mình. Nhưng với làng giải trí rối ren thế này, Triệu Lệ Dĩnh đơn độc như thế sẽ khó có thể cạnh tranh được tài nguyên.

Gom hai màn rời công ty của hai tiểu hoa 85 đình đám, các fan couple liền nghĩ ra giả thuyết nghe có vẻ hơi thuyết phục, đó là Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cùng rời công ty, sau đó là lập ra khoảng trời riêng của hai người.

Nghe qua thì đúng là chẳng khác nào khó như lên trời, nhưng An thấy suy nghĩ này cũng hay đó chứ? Nếu Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh hợp tác, chắc chắn sẽ là màn gây sốc nhất Cbiz, cũng là cặp đôi “ăn nên làm ra” nhất bởi Lệ Dĩnh thì chọn kịch bản mát tay, còn Dương Mịch lại là fashion icon, lên đồ cứ gọi là đỉnh của chóp. Nghệ sĩ nào mà về dưới trướng hai chị thì cứ yên tâm là sẽ hot, có khi còn nổi ngang ngửa Địch Lệ Nhiệt Ba.

>> Xem thêm: Dương Mịch rực rỡ mừng tuổi mới, poster Lý Dịch Phong bị ném thùng rác 

Tất nhiên, những điều này chỉ là mơ mộng của fan couple mà thôi. An thì hùa theo mơ hộ một chút, chứ thực tế thì rất khó có khả năng điều này xảy ra. Hơn nữa với những đồn đoán từ xưa đến nay về sự bất hòa của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh, có khi đóng phim chung còn không được, chứ đừng nói hai chị dắt tay nhau cùng lập công ty. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".