x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân đọ sắc áo tím cổ trang 2023

An Lee 11:20 - 27/01/2023

Không có nhiều như màu trắng, đen, đỏ nhưng màu tím lại là một trong những gam màu rất nịnh mắt ở các bộ đồ cổ trang. Đặc biệt hơn khi dàn mỹ nữ diện trang phục màu tím, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, xinh xắn. Cùng tôi điểm qua loạt trang phục mang sắc tím của dàn nữ chính trong các bộ phim cổ trang sẽ lên sóng năm 2023 này nhé!

>> Xem thêm: Mỹ nhân 9x hiện nay: Tịnh Y gặp khó khăn, Thư Hân - Bạch Lộc hên xui

Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn

Tuy còn chưa quay xong nhưng tạo hình của Triệu Lộ Tư ở Thần Ẩn đã leak ra khá nhiều rồi. Một trong những bộ đồ khiến tôi và khán giả mê mẩn nhất của cô nàng lại mang sắc tím. Với thiết kế khá giống trang phục ở Trường Ca Hành, lúc đầu netizen còn nhầm, tưởng đâu là nàng Lý Lạc Yên cơ.

Nhưng mà nhìn kỹ một chút thì bộ màu tím này lại xinh xắn hơn hẳn đó nha. Không chỉ giúp Triệu Lộ Tư nổi bật giữa phố, mà còn làm cô nàng trông nhẹ nhàng, nhã nhặn hơn hẳn. So với những tạo hình leak ra trước đó, tôi thấy mọi người có vẻ ưng và khen ngợi bộ đồ này rất nhiều.

Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành

Trong Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh có rất nhiều tạo hình đẹp mắt và đa màu sắc. Từ đỏ, hồng, trắng đến xanh đều đủ cả. Nhưng nhìn lộng lẫy nhất lại là bộ đồ màu tím của cô nàng. Kết hợp thêm phụ kiện cài đầu bằng vàng, nàng Thẩm Ly trông sang hơn hẳn. 

Tuy đây vẫn chưa là bộ đồ thể hiện sức mạnh và quyền lực của cô nàng nhất, nhưng phải công nhận Triệu Lệ Dĩnh xứng đáng 2 từ “mỹ nữ” khi diện bộ trang phục này. Chỉ tiếc là hình ảnh bộ đồ tím leak hơi ít nên netizen chưa được ngắm nhiều như các tạo hình khác.

Cúc Tịnh Y trong Hoa Nhung

“Mỹ nữ 4000 năm” có rất nhiều tạo hình bắt mắt ở Hoa Nhung. Ngó qua thì tôi thấy trang phục nào cũng đều lộng lẫy cả. Quan trọng là phụ kiện đi kèm và makeup của Cúc Tịnh Y trong phim rất kỹ nên đều đẹp hết. 

Có điều, tạo hình “tím lịm tìm sim” của cô nàng được chú ý hơn vì đây là trang phục mà Cúc Tịnh Y diện trong ngày đóng máy. Hình ảnh của bộ đồ này cũng có nhiều, và đương nhiên là cô nàng trông vừa tinh nghịch, vừa đáng yêu lại cực kỳ nữ tính rồi.

Lý Lan Địch trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Không chỉ chuyên một màu tím trên trang phục, tạo hình của Lý Lan Địch trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường thường được pha với màu trắng, tạo cảm giác rất nhẹ nhàng. Ví như bộ đồ màu tím của cô nàng được pha thêm sắc trắng và xanh da trời. Cây quạt mà Lý Lan Địch cầm cũng được pha màu như thế trông rất đồng bộ.

Tuy nhiên, đó là những bộ đồ mà khi nhân vật của Lý Lan Địch còn trên thiên giới. Lúc xuống nhân gian, nữ chính Ly Quang Dạ Đàm diện bộ đồ với chỉ một sắc tím. Trông cũng khá đẹp mắt, dịu dàng, lại thêm phụ kiện “tông xuyệt tông” thì đẹp xuất sắc rồi.

Bạch Lộc trong Ninh An Như Mộng - Trường Nguyệt Tẫn Minh

Cũng giống như Lý Lan Địch, bộ đồ màu tím của Bạch Lộc trong Ninh An Như Mộng cũng được pha thêm màu sắc khác. Ví dụ như bên trong cô nàng diện đồ tím, bên ngoài khoác thêm áo trắng pha xanh. Cách mix đồ trông khá hợp mắt. 

Hay trên poster mới của Ninh An Như Mộng, Bạch Lộc diện bộ đồ trắng, điểm thêm họa tiết có màu tím tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn hẳn. Mặc dù Bạch Lộc thường xuyên bị nói là đậm tuổi, nhưng tôi thấy cô nàng diện mấy bộ đồ này đều rất hợp mắt. Mong là khi lên phim cũng sẽ không sai biệt quá nhiều.

Ngoài Ninh An Như Mộng, Bạch Lộc còn diện sắc tím trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Với thiết kế độc đáo gồm áo choàng đính thêm tua rua, trông Bạch Lộc vừa điệu đà lại xinh xắn ở tạo hình này. Bên trong cô nàng diện bộ đồ màu trắng, bên ngoài là lớp áo choàng màu tím nhẹ nhàng. Phụ kiện kèm mái tóc tết mang đến một nàng Lê Tô Tô tinh nghịch, dễ thương.

Dương Tử trong Trường Tương Tư

Nhắc đến Trường Tương Tư thì mọi người đều nghĩ đến tạo hình đỏ rực rỡ của Dương Tử trên poster. Hay hình ảnh áo trắng thướt tha, nhẹ nhàng của cô nàng. Nhưng mà tạo hình của nàng Tiểu Yêu còn có bộ đồ tím xinh xắn nữa nha. Không được cầu kỳ bằng mấy bộ đồ khi Dương Tử đóng cảnh hôn lễ hay về triều nhưng cũng đẹp đáo để. Chỉ hơi tiếc là tạo hình này của cô nàng leak ít quá, có vài tấm nên không được chú ý bằng những tạo hình khác.

>> Xem thêm: 4 quý cô tuổi Mão sinh năm 87: Ai cũng thăng hoa, đặc biệt là Lệ Dĩnh 

Trên đây là loạt tạo hình áo tím của dàn mỹ nhân cổ trang 2023. Khiến tôi mê nhất là bộ tím của Triệu Lộ Tư và Triệu Lệ Dĩnh nha. Thiết kế của Lý Lan Địch trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường cũng đẹp. Còn bạn, bạn thấy mỹ nữ cổ trang nào diện màu tím đẹp hơn? Cùng để lại ý kiến nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.