x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử khoe sắc ngọt ngào, Nhất Bác sắp thắng lớn với Vô Danh

An Lee 12:20 - 15/01/2023

Ngày Chủ nhật cuối cùng của năm thêm rộn ràng hơn với loạt sân khấu năm mới của dàn sao Hoa ngữ. Bên cạnh đó, các mỹ nhân cũng rất chăm chỉ dự sự kiện trước khi đón đợt nghỉ Tết dài. Bộ phim Vô Danh do Vương Nhất Bác và Lương Triều Vỹ đóng chính đã đạt được thành tích cực khủng trước ngày chiếu, vượt xa các đối thủ khác cùng ra rạp dịp Tết năm nay. Điểm lại những hình ảnh ấn tượng này với mình nhé!

>> Xem thêm: Gia Luân biến đồ hiệu thành đồ chợ, Lộ Tư tóm gọn "cẩu tử" săn ảnh 

Dương Mịch khoe sắc vóc hoàn hảo, Dương Tử - Ngu Thư Hân đọ sắc ảnh thường ngày

Tham gia sự kiện mới, Dương Mịch làm cõi mạng rần rần bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình hoàn hảo hút mắt. Nữ diễn viên diện bộ đầm xanh bó sát, khoe khéo bờ vai trắng mịn, đôi chân dài miên man. Lớp makeup đậm cũng không làm Dương Mịch bị dừ, trái lại còn giúp cô thêm phần sang chảnh, quý phái.

Ngu Thư Hân mới đây khoe loạt ảnh mới. Không dự sự kiện nhưng “thánh điệu Cbiz” vẫn có được tạo hình cực chỉn chu. Vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào của Ngu Thư Hân làm fan phải mê mẩn. Cô nàng cũng rất chăm pha trò đấy, chỉ vài tấm hình thôi mà biểu cảm gương mặt thay đổi không ngừng.

Giản dị hơn cả là loạt ảnh mới của Dương Tử. Nữ diễn viên diện nguyên cây trắng với mũ thỏ và áo cũng hình thỏ. Biểu cảm dễ thương của Dương Tử làm bộ ảnh thêm phần vui vẻ, đáng yêu hơn. Cô nàng makeup nhẹ nhàng, tông hồng mang đến cảm giác như một ngọt muội chính hiệu.

Không tham gia sự kiện hay sân khấu năm mới, Triệu Lộ Tư hôm nay chỉ đơn giản là khoe bộ ảnh mới tới fan. Cô nàng diện chiếc đầm vàng xinh xắn, khoe sắc ngọt ngào bên những đóa hoa. Gương mặt bánh bao dễ thương của Triệu Lộ Tư giúp cô nàng thêm phần đáng yêu hơn ở loạt ảnh mới. Nhìn chung, nhan sắc của nữ diễn viên tuy không đẹp nhất, nhưng lại rất ấn tượng và nổi bật.

Dàn mỹ nữ tỏa sáng trên sân khấu năm mới, Vô Danh gặt thành tích khủng trước ngày ra rạp

Sân khấu năm mới là màn tỏa sáng của những Trương Dư Hi, Trình Tiêu, Cúc Tịnh Y, Hứa Giai Kỳ. Ấn tượng nhất với mình là màn múa của Trình Tiêu. Những động tác uyển chuyển, nhẹ nhàng, kèm theo đó là gương mặt biểu hiện cảm xúc cực tốt đã giúp Trình Tiêu có được màn trình diễn ấn tượng. Mình thấy so với trên phim thì trên sân khấu, Trình Tiêu có biểu cảm gương mặt tốt hơn hẳn.

Hứa Giai Kỳ hôm qua cũng có màn biểu diễn gây chú ý. Diện sườn xám và thể hiện vũ đạo, nữ idol đã khiến người xem phải mê mẩn bởi nhan sắc của cô nàng. Chiếc sườn xám cũng giúp Hứa Giai Kỳ khoe được sắc vóc hoàn hảo, đặc biệt nhất là đôi chân dài miên man trắng như ngọc.

Tham gia biểu diễn với một tiết mục múa cổ trang, Trương Dư Hi gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp nhẹ nhàng. Cô nàng có tạo hình rất đẹp mắt, cũng có màn biểu diễn hoàn hảo. Đã lâu rồi Trương Dư Hi mới gây chú ý nhiều như thế. Năm qua, nữ diễn viên không có phim lên sóng nên fan rất mong chờ tác phẩm của Trương Dư Hi sớm được ra mắt.

Được hoan nghênh nhất chắc là màn biểu diễn của Cúc Tịnh Y. Xét về mặt tỏa sáng trên sân khấu thì khó ai đấu lại nữ idol. Cô nàng nổi tiếng với những mà ending stage đẹp như thiên thần. Hôm qua, Cúc Tịnh Y diện bộ đầm vàng, khoe sắc dịu dàng khi trình diễn. Cô nàng đã làm fan “xỉu up xỉu down” trước vẻ ngoài xinh đẹp ngọt ngào.

Bộ phim Thiên Kiêu do Tân Lệ sản xuất gây nhiều chú ý khi có tin sẽ tái hợp Chu Nhất Long và Triệu Lệ Dĩnh. Hôm qua, rumor này đã leo top 1 hot search, buộc fan 2 bên phải lên tiếng. Fan Triệu Lệ Dĩnh đã nhắn hỏi phòng làm việc và nhận được câu trả lời rằng Triệu Lệ Dĩnh không đóng Thiên Kiêu. Sau đó phía Chu Nhất Long cũng đã đưa ra câu trả lời tương tự.

Thông tin cuối cực vui với fan của Vương Nhất Bác, đó là bộ Vô Danh do anh đóng cùng Lương Triều Vỹ đã phá 20 triệu lượt đặt vé trước. Con số này chắc chắn còn tăng bởi Vô Danh đến mùng 1 Tết mới ra mắt. Hiện fan của nam idol đang tích cực tuyên truyền. Trên Maoyan, thống kê lượt đặt vé trước cho thấy Vô Danh cũng là bộ phim đang dẫn đầu.

>> Xem thêm: Hi Vi hóa rock girl nổi bật hơn Lộ Tư, Lệ Dĩnh chanh xả trên tạp chí

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 15/1. Khiến mình ấn tượng nhất chắc chắn là nhan sắc của Dương Mịch, Trình Tiêu và Cúc Tịnh Y. Cả 3 đều rất xinh đẹp trong những ngày cuối năm. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vô Danh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.