x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư chu môi tạo nét đáng yêu, Đô Linh “chanh sả” trong phim dân quốc

An Lee 13:20 - 27/01/2023

Trở lại với công việc bình thường, dàn sao Hoa ngữ hôm nay lại chăm chỉ trên phim trường. Loạt ảnh mới của Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc, Trương Tịnh Nghi đều rất xinh xắn. Hai bộ phim mới gần xác nhận diễn viên sẽ sớm khởi quay. Cùng mình điểm qua loạt hình ảnh đáng chú ý trong hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Diễn xuất của Nhất Bác được khen nức nở, Nhiệt Ba khoe nét đẹp gai góc 

Trương Tịnh Nghi cưng xỉu với tóc hai chùm, Triệu Lộ Tư chu mỏ đáng yêu

Tuy đã gần hết Tết rồi nhưng phòng làm việc của Dương Tử hôm nay vẫn chia sẻ hình ảnh cô nàng làm phong bao lì xì. Có vẻ là hàng tồn nên đăng cho hết. Diện đồ không quá cầu kỳ, hình ảnh Dương Tử chăm chỉ gấp phong bao, rồi tạo dáng xinh đẹp làm fan không ngớt lời khen. Hi vọng năm nay sẽ là một năm thuận lợi của cô nàng nha.

Để chào đón một năm làm việc mới thì phòng làm việc của Bạch Lộc cũng chia sẻ bộ ảnh mới cứng. Dù thời tiết còn lạnh lắm nhưng Bạch Lộc đã diện áo ngắn tay, khoe làn da trắng sáng. Cô nàng trông khá xinh ở loạt ảnh mới, có điều cách tạo dáng chụp ảnh còn hơi cứng và hơi nhàm chán.

Trương Tịnh Nghi thường được nhớ tới với hình ảnh nhẹ nhàng, chỉn chu. Rất ít khi nào cô nàng thoát khỏi phong cách an toàn của bản thân. Tuy nhiên, trong những hình ảnh được đăng tải dịp Tết này, nàng Chu Vận của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa lại bất ngờ diện mái tóc hai chùm đáng yêu. Tất nhiên là với nhan sắc có sẵn, Trương Tịnh Nghi trông trẻ trung, đáng yêu hơn hẳn. Cơ mà nói ra thì mình vẫn thích Trương Tịnh Nghi làm thanh niên nghiêm túc hơn, qua style này cứ lạ lạ ấy.

Ngày làm việc đầu năm của Triệu Lộ Tư cũng diễn ra rất vui vẻ. Cô nàng đã chia sẻ bộ ảnh quảng cáo mới với nhan sắc hoàn hảo. Một trong những khoảnh khắc đáng chú ý nhất, chính là khi Triệu Lộ Tư tạo dáng chu mỏ đáng yêu. Với gương mặt bánh bao dễ thương, làn da trắng sáng thì nữ diễn viên dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi người rồi.

Trần Đô Linh “chanh sả” trong phim dân quốc, AngelaBaby và Tống Tổ Nhi có phim mới

Hôm nay là sinh nhật của Ngô Tuyên Nghi. Vì thế mà ngay từ sáng sớm, đoàn làm phim Tôi Muốn Đi Ngược Chiều GióLang Quân Không Như Ý đã chia sẻ poster chúc mừng cho cô nàng. Tuy chưa rõ diễn xuất của Ngô Tuyên Nghi có được cải thiện hay không, nhưng tạo hình của nữ idol ở 2 bộ phim này đều rất đẹp. Netizen cũng cảm thấy hài lòng với nhan sắc của Ngô Tuyên Nghi trong phim này.

Hóa thân thành nhân vật Mai Siêu Phong, Mạnh Tử Nghĩa đã có những tạo hình rất đẹp mắt. Gần nhất là khoảnh khắc cô nàng diện bộ đồ xanh, gương mặt xinh đẹp nổi bật làm ai nấy phải mê mẩn. Dù ảnh chụp xa, nhưng nhan sắc của Mạnh Tử Nghĩa vẫn cực chất lượng.

Tham gia diễn xuất trong Cô Chu, Trần Đô Linh lại chiếm spotlight nhờ vẻ ngoài xinh đẹp ấn tượng. Cô nàng có được tạo hình vô cùng “chanh sả”, từng cái nhấc tay, đưa mày đều sang. Mặc dù nói Trần Đô Linh toàn đóng vai phụ, nhưng mình thấy vai phụ của cô đều rất chất lượng đấy chứ. Lắm lúc còn nổi bật chẳng kém vai chính, ví như trong bộ phim này vậy.

Sắp tới, 2 bộ phim mới sẽ khai máy là Tương Tư Lệnh Khom Lưng. Trong khi Khom Lưng đã chính thức công bố Tống Tổ Nhi và Lưu Vũ Ninh đóng chính, thì Tương Tư Lệnh vẫn đang loanh quanh với AngelaBaby và Tống Uy Long. Nhiều khả năng là 2 bộ phim này sẽ chốt đơn, nhưng thời gian khai máy vẫn rất mập mờ. Một vài blogger tiết lộ khoảng cuối tháng 1 Khom Lưng Tương Tư Lệnh sẽ có tin chính thức. Cùng chờ nha.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh nhuận sắc đầu năm, Nhất Bác đuối sức trên đường đua phim rạp

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 27/1. Khiến mình ấn tượng nhất có lẽ là nhan sắc của Trần Đô Linh. Tuy là ảnh hậu trường thôi nhưng lại đẹp hơn khối người ấy. Bên cạnh đó thì Triệu Lộ Tư, Trương Tịnh Nghi cũng rất xinh xắn. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt hình ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.