x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhất Bác ôm cún cực "soft", Triệu Lộ Tư đem Lý Lạc Yên đến Thần Ẩn

An Lee 12:20 - 17/01/2023

Weibo ngày 17/1 là loạt ảnh bìa tạp chí của Dương Mịch và Nhậm Gia Luân. Bên cạnh đó, Vương Nhất Bác cũng gây ấn tượng với khoảnh khắc bế bé cún xinh xắn trên livestream. Loạt ảnh hậu trường hôm nay thêm phần chất lượng khi có tạo hình đẹp mắt của Triệu Lộ Tư ở Thần Ẩn. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Gia Luân biến đồ hiệu thành đồ chợ, Lộ Tư tóm gọn "cẩu tử" săn ảnh 

Vương Nhất Bác siêu “soft” khi bế cún cưng, Viên Băng Nghiên comeback

Mở đầu loạt ảnh hôm nay là bìa tạp chí mới của Dương Mịch và Nhậm Gia Luân. Xuất hiện trên Bazaar số khai niên, Dương Mịch làm bao người mê mẩn bởi tạo hình pha chút nét cổ phong lẫn hiện đại. Mái tóc với light đỏ càng giúp nữ diễn viên thêm phần nổi bật hơn. Nhan sắc của Dương Mịch ở bộ ảnh này cũng được khen là xuất sắc với khí chất sang chảnh ngút ngàn.

Nhậm Gia Luân năm nay “mở bát” tạp chí với bìa của WSJ số khai niên. Nam diễn viên khoe vẻ ngoài điển trai, ngầu lòi trong bộ ảnh mới. Được biết thời điểm hiện tại, Nhậm Gia Luân đang bận rộn với dự án Võ Canh Kỷ. Anh chàng cũng chăm tham gia các hoạt động nhãn hàng và sân khấu năm mới.

Đổ bộ livestream tối qua là Vương Nhất Bác và Thành Nghị. Với Thành Nghị, nam diễn viên diện vest lịch lãm, bước trên thảm đỏ với ngoại hình cực phẩm. Thời gian này Thành Nghị đang bận rộn với dự án phim Anh Hùng Chí đóng cùng Lý Nhất Đồng. Dù vậy, anh chàng vẫn dành thời gian dự các sự kiện bên lề và tham gia chương trình dịp Tết.

Vương Nhất Bác dạo này bận rộn hơn khi phải vừa đảm bảo lịch trình lại vừa tham gia các hoạt động tuyên truyền phim. Gần nhất anh chàng góp mặt trong livestream với đoàn phim Vô Danh. Khoảnh khắc làm netizen thích thú, còn leo lên top 1 hot search là khi Vương Nhất Bác bế bé cún siêu dễ thương. Vẻ ấm áp, dịu dàng của Vương Nhất Bác dành cho bé cún đáng yêu này đã làm biết bao “motor tỷ tỷ” phải ghen tỵ.

Bất ngờ lớn nhất trong hôm nay là màn chuẩn bị comeback của Viên Băng Nghiên. Mới sáng sớm mà Weibo của Tencent đã đăng ảnh nữ diễn viên kèm lời chào buổi sáng. Rất nhiều cư dân mạng nhận định rằng đây là động thái cho thấy Viên Băng Nghiên sắp comeback. Bộ phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng cũng có động thái mới nên nhiều khả năng nữ diễn viên sẽ có phim lên sóng sau dịp Tết Nguyên Đán.

Triệu Lộ Tư cực xinh với tạo hình mới, Trọng Tử sắp lên sóng?

Cũng trong hoạt động tuyên truyền của Vô Danh, hôm qua đoàn phim này đã tổ chức họp báo và phát sóng trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội. Tham gia buổi họp báo có Vương Nhất Bác, đạo diễn Trình Nhĩ và một số diễn viên khác. Bộ phim này hiện đang đẩy tuyên truyền rất mạnh trước khi ra rạp vào mùng 1 Tết Nguyên Đán.

Chăm chỉ trên phim trường Thần Ẩn, Triệu Lộ Tư có loạt khoảnh khắc xinh đẹp khi leak tạo hình mới. Cô nàng diện bộ đồ tím xinh xắn, thêm dải dây tua rua phía sau trông nền nã, dịu dàng. Nhiều người nhận ra tạo hình này có phần giống với Trường Ca Hành, bởi thế mà còn nói vui rằng dường như Lý Lạc Yên đã xuyên không về Thần Ẩn rồi.

Trọng Tử do Dương Siêu Việt và Từ Chính Khê đóng chính gần đây rất chăm đăng poster mới. Những động thái của Weibo bộ phim khiến nhiều người nghĩ Trọng Tử sắp lên sóng rồi. Theo như blogger chia sẻ thì rất sớm thôi, bộ phim này sẽ chính thức tuyên bố lịch chiếu, có thể là đúng vào dịp Tết này.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba khoe sắc trên sân khấu năm mới, Vương Nhất Bác hát nhép

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 17/1. Khiến mình ấn tượng nhất là bộ ảnh của Dương Mịch. Đợt này trông cô vừa đẹp lại đầy khí chất. Triệu Lộ Tư ở Thần Ẩn có tạo hình ổn hơn nhiều so với ban đầu rồi. Hi vọng stylist sẽ tiếp tục có thêm những tạo hình bắt mắt khác. Còn bạn, bạn thấy thế nào về loạt ảnh của ngày hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vô Danh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.