x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư "chanh sả" với phụ kiện 1.19 tỷ đồng, Dương Tử khoe ảnh dịu dàng

An Lee 13:20 - 12/01/2023

Weibo ngày 12/1 là loạt hình ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư, Dương Tử, Thành Nghị... Lưu Diệc Phi hôm nay cũng có ảnh mới, nhưng là ảnh cô nàng đi chơi cực thư thái. Loạt ảnh từ phim trường hôm nay có Vân Chi Vũ, Nhất Niệm Quan Sơn, đặc biệt có thêm poster của Vương Nhất Bác trong Vô Danh. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh khoe lưng trần hờ hững, Cúc Tịnh Y chụp ảnh cũng nhạt 

Dương Tử dịu dàng, Triệu Lộ Tư cực “chanh sả” trong ảnh quảng cáo 

Tham gia Xuân Vãn Bắc Kinh, Triệu Lệ Dĩnh dạo gần đây hết tung poster lại xuất hiện cực xinh đẹp trong video quảng bá. Nữ diễn viên diện đầm đỏ rực rỡ, khoe vẻ đẹp trẻ trung với mái tóc buộc cao. Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh dạo này được khen rất nhiều, mà thật sự hình ảnh của cô tấm nào tấm nấy đều nịnh mắt người xem.

Chỉ là hình ảnh do phòng làm việc đăng tải, nhưng Dương Tử lần này lại nhận được nhiều lời khen nhờ vẻ ngoài xinh đẹp nhẹ nhàng. Cô nàng đúng là hợp với tóc dài hơn thật. Từ ngày để tóc dài là tạo hình cũng ổn hơn hẳn. Hi vọng là thời gian tới nữ diễn viên sẽ giữ vững phong độ này. 

Trở thành gương mặt đại diện của nhãn hàng lớn, Thành Nghị mới đây tung ra bộ ảnh chụp quảng bá thương hiệu. Lên đồ đơn giản, song ngoại hình của nam diễn viên vẫn cực bắt mắt. Nét điển trai, nhẹ nhàng và ấm áp của Thành Nghị làm người hâm mộ được phen “xỉu up xỉu down”.

Cũng là hình ảnh quảng cáo nhãn hàng, Triệu Lộ Tư làm dân tình choáng ngợp khi lên đồ cực “chanh sả” với bộ trang sức mới của BVLGARI. Không còn giữ vẻ đáng yêu, tinh nghịch, Triệu Lộ Tư trông thanh lịch, nhẹ nhàng, sang chảnh hơn hẳn với tạo hình lần này. Cô nàng diện set trang sức đắt đỏ với giá trị lên tới hơn 1.1 tỷ đồng. Riêng chiếc vòng cổ mà cô nàng đeo đã có giá gần 850 triệu đồng rồi. 

Không long lanh như dàn sao trên, nhưng Lưu Diệc Phi cũng làm netizen phải chú ý bởi loạt ảnh đi cắm trại của cô nàng. Diện đầm hoa nhẹ nhàng, “thần tiên tỷ tỷ” rũ bỏ hết gánh nặng thần tượng để trở về với cuộc sống bình thường. Tuy đầu tóc có hơi rối, makeup qua loa nhưng Lưu Diệc Phi vẫn xinh đẹp hút mắt. Làn da trắng của nữ diễn viên cũng khiến bao cô gái phải ghen tỵ.

Nhất Niệm Quan Sơn đóng máy, Vô Danh tung poster mới

Bộ Nhất Niệm Quan Sơn do Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh đóng chính đã hoàn thành. Hình ảnh của nam nữ chính trong những cảnh quay cuối được chia sẻ, cho thấy trạng thái rất tốt của 2 diễn viên. Lưu Vũ Ninh vẫn khiến nhiều người lo lắng bởi vẻ ngoài không được xuất sắc. Hi vọng khi lên phim, qua lớp filter anh chàng trông sẽ khá hơn.

Vân Chi Vũ mới đây leak ra loạt ảnh của Trương Lăng Hách. So với tạo hình muôn màu muôn sắc của Ngu Thư Hân thì Trương Lăng Hách trang phục toàn màu đen. Cũng may là anh chàng hợp với tạo hình như này đấy, chứ không lại bị fan chê ỏng chê eo.

Bộ điện ảnh Vô Danh do Vương Nhất Bác và Lương Triều Vỹ đóng chính sẽ sớm ra rạp vào dịp Tết Nguyên Đán. Tuy dự đoán doanh thu của bộ này không mấy khả quan, nhưng fan của Vương Nhất Bác vẫn rất tin tưởng vào idol. Mới nhất, poster của nam nghệ sĩ được tung ra gây nhiều chú ý. Trông thì đẹp trai đấy, nhưng ánh mắt vẫn cứ vô hồn như ngày nào.

>> Xem thêm: Bạch Lộc hóa nàng thơ ở bộ ảnh mới, Điền Hi Vi khoe mặt mộc xinh xắn 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 12/1. Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư rất ổn nha. Dương Tử dạo này cũng xinh hơn rồi mặc dù tạo hình của cô nàng vẫn nhàm chán. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vô Danh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.