x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Gia Luân biến đồ hiệu thành đồ chợ, Lộ Tư tóm gọn "cẩu tử" săn ảnh

An Lee 13:50 - 13/01/2023

Tết Nguyên Đán sắp tới nên dàn sao Hoa ngữ đã bắt đầu tung những tấm ảnh chụp cho dịp lễ quan trọng này. Hôm nay, cả Chúc Tự Đan và Vương Hạc Đệ đều ngập trong sắc đỏ ngày Tết. Trong khi đó, Triệu Lộ Tư, Nhậm Gia Luân gây ấn tượng với hình ảnh chụp cho nhãn hàng cao cấp. Cùng mình điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Bạch Lộc hóa nàng thơ ở bộ ảnh mới, Điền Hi Vi khoe mặt mộc xinh xắn 

Tiêu Chiến ấm áp trong bộ ảnh mới, Chúc Tự Đan lên đồ rực rỡ đón Tết

Mở đầu loạt ảnh hôm nay sẽ là Tiêu Chiến. Phòng làm việc của nam idol đã tung bộ ảnh được chụp chỉn chu với màu sắc trầm ấm. Gương mặt điển trai của Tiêu Chiến tất nhiên làm fan mê mẩn rồi, nhưng mình phải khen là ở bộ ảnh này, anh chàng trông cuốn hút hơn hẳn, đặc biệt là khi nở nụ cười.

Nhậm Gia Luân gần đây hợp tác cùng nhãn hàng cao cấp. Bộ ảnh quảng cáo vừa được tung ra đã nhận về nhiều sự quan tâm. Với fan thì đẹp đấy nhưng mình thấy không được hút mắt. Cơ bản là đồ cao cấp nhưng Nhậm Gia Luân diện lên trông khá bình thường, nếu không muốn nói nặng hơn một chút là “phèn”.

Xuất hiện trên bìa Bazaar số mừng năm mới, Vương Hạc Đệ trông cực ngầu khi diện đồ đỏ nhưng lại thể hiện ánh mắt sắc bén. Tuy mới chỉ nhá hàng thôi nhưng người hâm mộ đã rất mong đợi số tạp chí này của anh chàng. Hi vọng lượng tiêu thụ cao một chút, như thế mới khẳng định được lưu lượng của nam diễn viên.

Hôm qua, Triệu Lộ Tư gây chú ý khi diện bộ trang sức hơn tỷ đồng chụp ảnh. Bộ hình đó hôm nay đã được đăng tải đầy đủ, cho thấy nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên. Mặc dù netizen có người chê “phèn”, nhưng mình thấy Triệu Lộ Tư ở bộ ảnh này khá ổn rồi đó chứ. Ảnh được chỉnh khá kỹ nên cả gương mặt lẫn vóc dáng đều hoàn hảo.

Phòng làm việc của Cúc Tịnh Y mới đây chia sẻ loạt ảnh trên sân khấu của nữ idol. Diện bộ đồ lấp lánh dễ thương, makeup đậm nổi bật giúp Cúc Tịnh Y thêm rực rỡ. Thần thái của cô nàng đúng chất với một nữ idol, hễ lên sân khấu là tỏa sáng, khiến bao người phải dõi theo.

Diện sắc đỏ rực rỡ, Chúc Tự Đan hôm nay tung bộ ảnh Tết thu hút sự chú ý của mọi người. Cô nàng đầu tư khá kỹ cho bộ ảnh, từ chụp với ô, hoa mai, hay giấy cắt hình thỏ... Tuy xuất hiện xinh đẹp trong bộ ảnh, nhưng Chúc Tự Đan lại bị netizen nhận xét rằng trong một vài tấm chỉnh sửa hơi quá tay, làm mất nét đẹp tự nhiên còn hơi bị đơ cứng nữa. Theo mình nghe ngóng được thì dạo này, Gia Hành đầu tư nhiều hơn cho Chúc Tự Đan, muốn nâng cô thành “nhị tỷ” của công ty sau khi Dương Mịch ra đi.

Triệu Lộ Tư dịu dàng bên Vương An Vũ, Ngô Thiến đẹp giản dị trong poster mới

Sau thời gian dài vắng bóng, Đường Yên đã chính thức trở lại showbiz trong một chương trình giải trí. Nữ diễn viên diện đồ cổ trang, khoe nhan sắc hoàn hảo bất chấp tuổi tác. Nhìn qua loạt ảnh này, ít ai có thể ngờ nữ diễn viên đã 40 tuổi rồi.

Anh Hùng Chí mới đây lại leak ảnh của Thành Nghị. Tạo hình với bộ đồ trắng nhưng vẫn nhếch nhác của nam diễn viên làm fan thích thú. Có vẻ như dù là đóng phim nào thì Thành Nghị vẫn không thoát khỏi kiếp bị ngược.

Ngô Thiến đã hoàn thành xong bộ Cửu Nghĩa Nhân. Gần nhất đoàn làm phim tung poster nhân vật, cho thấy nét đẹp dịu dàng của Ngô Thiến. Bên cạnh đó, Hồ Ý Hoàn cũng đảm nhận vai phụ trong phim. Nhưng không biết có phải do chỉnh sửa hơi quá tay không mà mình thấy Hồ Ý Hoàn trông hơi khác.

Đoàn phim Thần Ẩn có vẻ vẫn rất bất lực với hội săn ảnh. Mới nhất tạo hình của Vương An Vũ và Triệu Lộ Tư lộ ra do loạt ảnh hậu trường được chia sẻ. Đứng bên Vương An Vũ trông Triệu Lộ Tư nền nã hơn hẳn. Cô nàng đã tóm gọn ống kính của cánh săn ảnh, còn nhìn chằm chằm về hướng đó nhưng tiếc là chẳng làm gì được.

>> Xem thêm: Lộ Tư "chanh sả" với phụ kiện 1.19 tỷ đồng, Dương Tử khoe ảnh dịu dàng 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 13/1. Nhan sắc của Triệu Lộ Tư và Chúc Tự Đan khá ấn tượng đấy. Tuy nhiên để có thể trở thành “nhị tỷ” của Gia Hành thì nữ diễn viên cần phải cố gắng hơn, chứ hiện tại khả năng gánh phim là không hề có. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thần Ẩn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.