x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và mỹ nhân cổ trang Cbiz cùng để tóc xoắn ốc

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:50 - 24/07/2022

Khi xem phim, mọi người có hay để ý kiểu tóc của các nhân vật nữ không? Còn Khứ Linh lại có đam mê đặc biệt với việc ngắm tạo hình của dàn mỹ nhân cổ trang, nhất là kiểu tóc. Nhờ thế mà mình phát hiện ra có không ít mỹ nhân Hoa ngữ cùng thử sức với kiểu tóc xoắn ốc. Tuy nhiên đa phần đều là nhan sắc phải gánh còng lưng.

Dương Tử

Đầu tiên chính là Dương Tử trong Long Châu Truyền Kỳ. Nhân vật Dịch Hoan của Dương Tử cũng từng xuất hiện với kiểu tóc linh xà kế xoăn tít cắm thêm bông hoa trên đầu. Dù không muốn buông lời cay đắng nhưng thật lòng mà nói thì kiểu tóc của Dương Tử khó khen nổi. Nếu không nhờ biểu cảm linh động của sao nữ họ Dương, e rằng stylist sẽ còn phải "hứng gạch" nhiều hơn.

>>> Xem thêm: Kim Tượng chuyện ít kể: Thành Long 10 lần hụt Ảnh đế, Tinh gia buồn cười nhất

Cổ Lực Na Trát

Cũng xài linh xà kế trong Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết nhưng nhân vật Đào Hằng của Cổ Lực Na Trát không xoắn tóc lố tay như Dương Tử. Nhờ thế mà mỹ nhân Tân Cương vẫn dễ dàng tỏa sáng và đẹp lung linh với kiểu tạo hình kén sắc này. Mà mình khen Cổ Lực Na Trát chứ không phải kiểu tóc của cô đâu nha.

Hùng Nãi Cẩn

Nhìn Dương Tử và Cổ Lực Na Trát, mình cứ ngỡ linh xà kế chỉ không hợp với búi tóc to. Tuy nhiên, Hùng Nãi Cẩn đã chứng minh một điều, chỉ cần xoắn ốc thì dù linh xà kế to hay nhỏ vẫn buồn cười như thường. Hóa U Cơ trong Thanh Vân Chí, Hùng Nãi Cẩn khiến mình khóc ròng vì còn đâu là Mân Côi phong tình vạn chủng của Thiên Sư Chung Quỳ.

Cảnh Điềm

Nhìn vào bức hình này, mình đã hiểu tại sao Cảnh Điềm được giới truyền thông ca tụng là "Kinh thành tứ mỹ" hay "đóa hoa phú quý chốn nhân gian". Rõ ràng tạo hình này của cô trong Ban Thục Truyền Kỳ chẳng hề ưng mắt chút nào, lại còn yêu cầu giá trị nhan sắc của diễn viên vô cùng cao. Ấy thế mà Cảnh Điềm vẫn chinh phục được thử thách, tỏa sáng với vai Ban Thục.

Lâm Tâm Như

Chắc chỉ fan ruột của Lâm Tâm Như mới nhận ra đây là tạo hình trong phim nào nhỉ? Còn nếu bạn không rõ thì mình sẽ hé lộ đây là vai Đát Kỷ của Phong Thần Bảng đó. Trái ngược với tạo hình lông trắng quá xinh đẹp quyến rũ, kiểu tóc xoắn ốc này chẳng hề hợp với Lâm Như Tâm, trông rườm rà quá mức. May là chị đẹp vẫn giữ được nhan sắc trời cho, chẳng hề bị dìm chút nào.

Trần Đức Dung

Trong Tuyệt Đại Song Kiều, Trần Đức Dung khiến mình nhớ mãi khi hóa thân thành nàng Thiết Tâm La với 2 búi tóc xoắn ốc tựa như con quay. Dù Trần Đức Dung được ca tụng là "Quỳnh nữ lang xinh đẹp nhất", nhưng đáng tiếc là nhan sắc đỉnh chóp của cô cũng đành phải chịu thua trước kiểu tóc buồn cười này.

Lý Thanh

Năm xưa, Lý Thanh từng là một trong những mỹ nhân cổ trang rất quen mặt với khán giả. Mình nhớ là trong bộ phim Tân Ngũ Nữ Bái Thọ, nhân vật Lương Linh Lung của cô cũng có kiểu tóc Na Tra theo phong cách xoắn ốc. Cao cấp hơn Thiết Tâm Lan của Trần Đức Dung, Lương Linh Lung không dùng thừng mà sử dụng sợi dây đỏ kết hợp với lọn tóc buông lơi. Mình xin được dành lời khen cho tạo hình của Lý Thanh nhé.

Triệu Lệ Dĩnh

Không biết còn bạn nào nhớ tạo hình cung nữ của Triệu Lệ Dĩnh trong Lục Trinh Truyền Kỳ không nhỉ? Kiểu tóc của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim này cũng là xoắn ốc đấy. Phong cách dễ thương, ngọt ngào này cực kỳ phù hợp với khuôn mặt bầu bĩnh của Triệu Lệ Dĩnh, giúp cô càng thêm đáng yêu, linh động.

Lưu Na Bình

Trong Hảo Nữ Xuân Hoa, nữ diễn viên Lưu Na Bình đã để lại ấn tượng mạnh với mình và nhiều khán giả nhờ kiểu tóc xoắn ốc rất đặc biệt này. Đáng tiếc, dù đã cố tình chơi trội so với dàn sao nữ khác trong phim nhưng tạo hình của Lưu Na Bình lại dìm nhan sắc vô cùng. Trông thì cầu kỳ thật đấy, nhưng chẳng hề đẹp chút nào.

Đàm Tùng Vận

Trong Cẩm Y Chi Hạ, mình cực kỳ thích tạo hình song loa kế của nhân vật Kim Hạ do Đàm Tùng Vận thủ vai. Kiểu tóc trẻ con này rất phù hợp với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn cùng những biểu cảm đáng yêu, tinh quái của nữ diễn viên. Chỉ cần nhìn sơ qua thôi đã có thiện cảm rồi.

>>> Xem thêm: Sự thật về Tiếu Ngạo 2001: Mã Vân xin vai bị từ chối, Lý Á Bằng chỉ là người thay thế

Nhìn qua dàn diễn viên trong bài, chắc mọi người cũng dễ dàng nhận ra nhỉ? Kiểu tóc xoắn ốc này nếu là song loa kế thì rất đáng yêu, tôn nhan sắc, nhưng nếu là dạng linh xà kế thì đúng là khó lòng khen ngợi được. Hóa ra, xoắn ốc mà cũng phân ra this và that luôn.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Lâm Tâm Như, Triệu Lệ Dinh và các mỹ nhân Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cẩm Y Chi Hạ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.