x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Livestream dạo này lạ lắm, cả Lệ Dĩnh, Bạch Lộc đều rớt nhan sắc

An Lee 07:35 - 24/07/2022

Ngoài việc đóng phim, tham gia sự kiện thì livestream cũng là một trong những hoạt động được rất nhiều sao nữ Hoa ngữ tham gia. Tuy nhiên, khi tham gia livestream các mỹ nhân Hoa ngữ còn phải đối mặt với việc nhan sắc thất thường vì bị filter hại.

Triệu Lệ Dĩnh

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã có buổi livestream do Tân Hoa Xã tổ chức để quảng bá cho Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Vốn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, ăn gian tuổi cực mạnh, thế nhưng nàng tiểu Hoa lại bất ngờ bị filter của livestream hại rớt sắc cực thảm. Nước da được “cà” trắng toát, mắt môi được đánh đậu khiến Triệu Lệ Dĩnh trông có vẻ rất đáng sợ.

>>Xem thêm: AneglaBaby, Lệ Dĩnh đẹp sang chảnh, chiếm hết spotlight của đàn em 

Bạch Lộc

Trước Triệu Lệ Dĩnh, Bạch Lộc cũng có một buổi livestream với thương hiệu mình làm người đại diện. Tuy nhiên, theo An thấy nàng tiểu Hoa không những bị filter hại mà còn bị lớp trang điểm kéo nhan sắc xuống rất nhiều. Đôi môi tô đậm khiến nữ chính Châu Sinh Như Cố trông “dừ” hơn tuổi thật rất nhiều. Bên cạnh đó, không biết có phải do filter hay không mà An thấy phần đầu cô nàng hơi to và mất cân đối với cơ thể.

Dương Tử

Chỉ mới đây thôi, nhan sắc của Dương Tử trong buổi livestream thương hiệu đã khiến nhiều người phải chú ý. Gương mặt thon gọn kết hợp cùng mái tóc đen dài làm tôn lên vẻ quyến rũ, trưởng thành của nàng tiểu hoa. So với Lệ Dĩnh hay Bạch Lộc, Dương Tử ở đợt livestream này xinh hơn hẳn. Ấy thế mà netizen cứ khó tính, chê cô nàng trông đơ. Đúng là có mùi “ghen ăn tức ở” mà.

Triệu Lộ Tư

Ở thời điểm hiện tại, Triệu Lộ Tư đang gây chú ý khi vào vai nữ chính Trình Thiếu Thương trong Tinh Hán Xán Lạn. Cô nàng đã có buổi livestream quảng bá phim cùng Ngô Lỗi cách đây không lâu. Không cần lớp filter, Triệu Lộ Tư vấn được khen ngợi hết lời vì gương mặt trẻ trung, xinh đẹp và đặc biệt là làn da mịn màng không tì vết. An phải thừa nhận rằng Triệu Lộ tư sở làn da mà bao cô gái mong ước.

Đàm Tùng Vận

Cùng ngày với Dương Tử, Đàm Tùng Vận cũng có một buổi livestream với thương hiệu do mình làm đại diện. Vốn được mệnh danh là nữ thần hack tuổi của Cbiz vì vậy trong sự kiện tối nay, cô nàng làn nữ khiến dân tình ngỡ ngàng với vẻ trẻ trung của mình. Thậm chí khi đặt ảnh cạnh Dương Tử, nhiều người còn khẳng định Đàm Tùng Vận trông trẻ hơn rất nhiều.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là tiểu Hoa có nhiều đại ngôn nhất hiện nay, vì vậy Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên tham gia các buổi livestream quảng bá sản phẩm. Mới đây, nàng mỹ nữ Tân Cương đã hóa thân thành hoa tiên tử với bộ váy hồng lộng lẫy. Dù ảnh cáp màn hình livestream khá mờ, thế nhưng với được nét gương mặt cực sắc, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn dễ dàng chinh phục được khán giả. Từ ánh mắt đến nụ cười của cô nàng đều khiến dân tình phải mê mệt.

Cúc Tịnh Y

Tuy nhiên, theo An thấy người có ảnh livestream đẹp nhất phải là Cúc Tịnh Y mới đúng. Vào hồi đầu tháng 7 này, cô nàng đã xuất hiện cực xinh đẹp trong một buổi livestream. Ăn mặc đơn giản, lớp trang điểm hờ hững giúp làm tôn lên vẻ đẹp mong manh, dịu dàng của Cúc Tịnh Y. Với nhan sắc này thì An nghĩ không có gì khó hiểu khi nàng tiểu Hoa có thể cân được mọi tạo hình.

>>Xem thêm: Bạch Lộc xinh xắn hóa nàng thơ, Dương Tử đáng yêu nhưng photoshop lố 

Vốn là những mỹ nhân sở hữu ngoại hình đẹp, tuy nhiên có không ít sao nữ Hoa ngữ đã bị lớp filter ở livestream hại rớt sắc. Trong những người đẹp trên, An thấy có Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba đúng chuẩn nữ thần bất bại.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".