x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia không thể giúp Lệ Dĩnh chuyển hình thành công

Carole 13:00 - 19/07/2022

Sau gần 1 tháng công chiếu, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã đi đến chặng đường cuối cùng rồi. Mặc dù gặp phải nhiều đối thủ nặng ký như Mộng Hoa Lục hay Tinh Hán Xán Lạn, nhưng Carole thấy Hạnh Phúc Đến Vạn Gia vẫn tạo được dấu ấn riêng và nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Tuy nhiên, mình cho rằng thành tích ổn áp này của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia có lẽ sẽ khiến Triệu Lệ Dĩnh cảm thấy thất vọng vì cô ấy vẫn chưa thể thông qua đó mà chuyển hình thành công.

Ngay từ khi công bố dự án, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã gây xôn xao bởi ê kíp làm phim vô cùng chất lượng, từ đạo diễn Trịnh Hiểu Long cho đến dàn diễn viên gồm Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Uy, La Tấn… Lúc này, rất nhiều người và cả Carole cũng tin rằng khi lên sóng, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia chắc chắn sẽ “làm nên chuyện” và có thể giúp Triệu Lệ Dĩnh chuyển hình thành công. 

Chỉ có điều, bạn nào đã xem Hạnh Phúc Đến Vạn Gia thì sẽ thấy diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh tuy có tiến bộ nhưng không nhiều, trông cô ấy vẫn rất “lạc lõng” giữa dàn diễn viên thực lực giống như thời đóng Minh Lan Truyện.

Dù đã nỗ lực rất nhiều, nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn chẳng thể “làm mới” bản thân trong bộ phim chính kịch này. Carole thấy diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh nhiều lúc vẫn mang đậm màu sắc cá nhân chứ không phải là đến từ nội tâm của nhân vật Hà Hạnh Phúc, đó chính là nguyên do khiến cô ấy không nhận được nhiều sự tán thưởng. Rõ ràng, nàng mỹ nhân 8x này vẫn cần phải nỗ lực hơn nữa, mình cũng hy vọng trong Dã Man Sinh Trưởng và cả Dữ Phượng Hành thì cô ấy sẽ phát huy tốt hơn bây giờ.

Bên cạnh đó, Carole nghe nói ý định ban đầu của nhà sản xuất chính là để Hạnh Phúc Đến Vạn Gia “đại náo” tại các giải thưởng phim truyền hình, đặc biệt là giải Bạch Ngọc Lan. Nhưng với những đánh giá về Hạnh Phúc Đến Vạn Gia hiện tại thì bộ phim này sẽ gặp phải nhiều khó khăn để bước vào danh sách đề cử chứ đừng nói là đoạt giải. Về phần Triệu Lệ Dĩnh thì hy vọng càng mong manh hơn bởi biểu hiện của cô ấy chưa thật sự xuất sắc, mình nghĩ chắc nhiều người cũng đã đoán ra được cái kết này rồi.

Rồi các bạn nhìn vào quá trình chuyển hình của dàn lưu lượng trong showbiz Hoa ngữ thì sẽ thấy việc này không hề dễ dàng chút nào cả. Trước Triệu Lệ Dĩnh, một đỉnh lưu đời đầu của Cbiz là Lý Dịch Phong cũng đã trải qua tận 6 năm để chuyển hình nhưng không thành công. 

Điểm giống nhau giữa Lý Dịch Phong và Triệu Lệ Dĩnh chính là diễn xuất không đủ tốt để trợ lực cho họ tiến quân vào mảng chính kịch. Tài nguyên tốt chỉ là một phần nhỏ, nếu diễn xuất cứ phập phù thế này thì quá trình chuyển hình của họ sẽ còn kéo dài hơn đấy.

Lý Dịch Phong cũng mất 6 năm nhưng chưa chuyển hình thành công.

Carole thấy một số blogger nhận xét, tuy Hạnh Phúc Đến Vạn Gia không thể khiến Triệu Lệ Dĩnh chuyển hình thành công nhưng vẫn giúp cô ấy tiến gần hơn đến mảng chính kịch. Quá trình chuyển hình còn dài, Triệu Lệ Dĩnh cứ nỗ lực vươn lên thì mình tin rằng cô ấy sẽ thành công thôi.

>>> Xem thêm: Điểm yếu trong diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.