x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn 85 gây tranh cãi khi nhận phim mới: Lệ Dĩnh chuyển hình nửa mùa

Carole 10:35 - 23/07/2022

Dàn mỹ nhân 85 đã qua thời đỉnh cao và Carole thấy trong vài năm trở lại đây, họ bắt đầu nhận về nhiều tranh cãi khi đóng phim mới. Không biết các bạn có để ý không chứ netizen đang có rất nhiều bình luận trái chiều về những dự án mới của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi ThiAngelababy đấy.

Dương Mịch cứ mãi đóng thần tượng

Ngay từ khi đồng ý đóng Kiều Tàng thì Dương Mịch đã nhận phải nhiều tranh cãi rồi, Carole nhớ thời điểm đó người hâm mộ ra sức phản đối cô ấy nữa cơ. Tuy nhiên, việc fan phản đối cũng không có gì lạ vì “đối thủ” của Dương Mịch là Triệu Lệ Dĩnh đã bắt đầu chuyển hình còn nàng mỹ nhân Cung Tỏa Tâm Ngọc vẫn đam mê đóng phim thần tượng mà chưa biết bao giờ cô ấy mới chuyển hướng.

Vì những rắc rối trong việc tìm nam chính và nhà đầu tư nên Kiều Tàng tạm hoãn vô thời hạn, còn có tin đồn Dương Mịch đã bỏ dự án này. Fan Dương Mịch tưởng sẽ thở phào nhẹ nhõm, ai ngờ idol nhà mình lại đi nhận Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Nói chung thì giờ Dương Mịch đã vào đoàn phim mới rồi, lại còn tham gia đầu tư nữa nên fan có muốn phản đối cũng chẳng thể làm được gì hơn được.

Triệu Lệ Dĩnh chuyển hình nửa mùa

Sau Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu chuyển hình, cô ấy nhận liên tiếp các dự án để thay đổi bản thân như Ai Là Hung Thủ, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia Dã Man Sinh Trưởng. Khi có tin đồn Triệu Lệ Dĩnh sẽ nhận dự án cổ trang – thần tượng Dữ Phượng Hành thì fan cô ấy cũng phản đối khá gay gắt, họ đều hy vọng cô ấy sẽ tập trung chuyển hình chứ đừng “quay xe” giữa chừng như thế này.

Nhưng dù có bị ngăn cản đến mức nào thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn quyết định nhận Dữ Phượng Hành và tái hợp với bạn diễn Lâm Canh Tân, điều này khiến fan cảm thấy khá hụt hẫng. Mặc dù việc Triệu Lệ Dĩnh quay về đóng phim thần tượng không được ủng hộ cho lắm nhưng Carole nghĩ rằng nếu biểu hiện của cô ấy trong Dữ Phượng Hành mà tốt thì chưa chắc bộ phim này đã gây bất lợi đâu.

Lưu Thi Thi xuống cấp tài nguyên

Sau khoảng 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, những tin tức về việc Lưu Thi Thi “tái xuất giang hồ” đã khiến dân tình xôn xao, đặc biệt là cô ấy có khả năng sẽ đóng cổ trang nữa chứ. Cổ trang thì đúng là sở trường của bà xã Ngô Kỳ Long rồi, ban đầu thì mình nghe nói cô ấy sẽ đóng một phần phim trong seri của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, tuy nhiên mãi mà bộ phim này chưa thể khai máy được.

Vì đợi quá lâu nên có lẽ Lưu Thi Thi đã tạm nhận Nhất Niệm Quan Sơn trước để lấp khoảng trống lịch trình. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì khi khán giả biết được người hợp tác với Lưu Thi Thi lại chính là Lưu Vũ Ninh. Tính ra thì Lưu Vũ Ninh không phải gương mặt đình đám trong giới, địa vị còn kém xa Lưu Thi Thi nữa nên giờ mọi người đều nghĩ cô ấy đang xuống cấp quá nhiều về tài nguyên.

Angelababy đi tranh phiên

Rời khỏi vòng tay Huỳnh Hiểu Minh đúng là bão tố, khiến Angelababy phải tự đi tìm kiếm tài nguyên chứ không thể ngồi chờ được nữa. Vốn dĩ Angelababy vẫn có thể là nhất phiên trong một số dự án vừa và nhỏ, chỉ khi đóng Hẹn Ước Chạng Vạng thì cô nàng mới phải tranh phiên với Nhậm Gia Luân. Thậm chí, bộ phim này mãi không thể quảng bá chỉ vì cuộc chiến phiên vị giữa 2 người chưa kết thúc.

Theo Carole biết thì Nhậm Gia Luân vốn được định sẵn là nhất phiên của Hẹn Ước Chạng Vạng rồi. Tuy nhiên, chế tác phim là Giả Sĩ Khải vừa ký hợp đồng quản lý với Angelababy nên anh đã “tặng” bộ phim này cho nàng mỹ nhân 85. Angelababy có hậu thuẫn nên nhất quyết tranh phiên với Nhậm Gia Luân, mà Nhậm Gia Luân cũng không chịu nhường, vì vậy mà 2 bên cứ kèn cựa đến tận bây giờ.

Chưa biết thành tích của những bộ phim trên sẽ như thế nào nhưng Carole thấy drama xung quanh có khi còn hấp dẫn hơn ấy. Nói chung thì phim cũng đã nhận rồi, chúng ta hãy chờ xem hiệu quả khi lên sóng đã, có khi lại thành công thật cũng nên.

>>> Xem thêm: Sao 85 chuyển hình: Dương Mịch làm bà chủ, Đường Yên chăm con

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.