x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đỉnh lưu hợp tác: Thanh Trâm Hành bị ảnh hưởng vì Ngô Diệc Phàm

Carole 12:00 - 20/07/2022

Như các bạn thấy đấy, muốn mời một đỉnh lưu đóng phim không phải chuyện dễ dàng, mà nhà sản xuất nào muốn tập hợp tận 2 đỉnh lưu thì độ khó lại tăng lên gấp bội. Tuy khó khăn nhưng Carole thấy chuyện mời hai ngôi sao cùng tham gia một bộ phim không phải là không thể, các bạn có biết những cặp đỉnh lưu nào từng hợp tác với nhau không?

Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh 

Khi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chính thức khai máy thì khán giả đã vỡ òa vì thấy Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác. Chưa tính đến độ hợp vai thì Carole thấy hai người họ đều vô cùng tương xứng, vừa là đỉnh lưu lại có nhan sắc cũng thuộc hàng top luôn ấy. Sự hợp tác của Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được sự chờ đợi của rất nhiều người.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh tuy không quá đình đám nhưng nhiệt độ lại rất cao đấy. Nội dung có hơi chán nhưng được cái chemistry của Dương – Ba lại rất ổn áp, xem bị cuốn theo luôn, khó mà bỏ được. Đặc biệt hơn là Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba rất tích cực cùng nhau đi quảng bá phim, những hình ảnh “tình bể bình” khiến Carole và nhiều người mong muốn họ phim giả tình thật luôn.

Dương Tử - Tiêu Chiến: Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Khi mà Tiêu Chiến đang nổi đình nổi đám với Trần Tình Lệnh thì anh đã được nhà sản xuất mời đóng Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn và hợp tác với Dương Tử. Sự xuất hiện của cặp đôi đỉnh lưu này từng khiến cho các mọt phim tin rằng Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ thành công rực rỡ. Nhưng vì nhiều nguyên do mà bộ phim này bị hoãn chiếu nhiều lần trong suốt hơn 2 năm, đến đầu năm nay mới lên sóng.

Carole thấy Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn khá giống với trường hợp của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh khi nội dung không quá xuất sắc và cũng chẳng thành công như dự kiến. Dương Tử và Tiêu Chiến thật sự rất đẹp đôi, chemistry cũng không đến nỗi nào nhưng có lẽ là vì phim này nằm kho quá lâu nên khán giả chẳng còn mặn mà gì nhiều, dẫn đến thành tích không quá tốt.

Dương Tử - Ngô Diệc Phàm: Thanh Trâm Hành 

Sau Tiêu Chiến, Dương Tử đã nên duyên với một đỉnh lưu khác của Cbiz là Ngô Diệc Phàm trong bộ phim Thanh Trâm Hành. Đây là một dự án kinh phí lớn của Tencent, mặc dù Ngô Diệc Phàm gây tranh cãi nhiều về diễn xuất nhưng tính ra thì anh cùng Dương Tử cũng rất tương xứng. Với độ hoành tráng của Thanh Trâm Hành, mình từng rất chờ đợi bộ phim này lên sóng.

Nhưng người tính không bằng trời tính, khi Thanh Trâm Hành sắp được lên sóng thì Ngô Diệc Phàm lại gây chấn động cả làng giải trí vì “vô số tội”, giờ anh đang được ăn cơm nhà nước rồi. Bị Ngô Diệc Phàm ảnh hưởng đã khiến Thanh Trâm Hành rơi vào cảnh đắp chiếu nằm kho chưa biết bao giờ chiếu được. Carole nghe nói Tencent đã phải mời Lâm Canh Tân về thay thế Ngô Diệc Phàm.

Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác: Hữu Phỉ

Hữu Phỉ là bộ phim tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh sau khi kết hôn và sinh con, cô cũng hợp tác với Vương Nhất Bác – chàng tiểu sinh đang “làm mưa làm gió” sau thành công của Trần Tình Lệnh. Lúc công khai dàn diễn viên, Triệu Lệ Dĩnh khiến mọi người hơi lấn cấn vì hơn Vương Nhất Bác tận 10 tuổi nhưng một số hình ảnh hậu trường cho thấy họ trông vẫn rất đẹp đôi đấy chứ.

Khi lên sóng, nhiệt độ của Hữu Phỉ không thấp đâu, chỉ là phim không thành công như dự kiến. Diễn xuất của cả Triệu Lệ Dĩnh lẫn Vương Nhất Bác đều không được đánh giá cao, thậm chí chemistry giữa họ cũng không đỉnh cho lắm. Hữu Phỉ mời được 2 đỉnh lưu của làng giải trí nhưng tiếc rằng thành tích lại không được như mong đợi, từ một bom tấn cuối cùng lại hóa thành bom xịt.

Lý Dịch Phong - Triệu Lệ Dĩnh: Thanh Vân Chí

Thanh Vân Chí thật sự rất nổi tiếng đấy nhưng những tranh cãi xung quanh thì lại không ít đâu. Thời điểm sản xuất Thanh Vân Chí, bên phía phim đã mời được song đỉnh lưu Lý Dịch Phong và Triệu Lệ Dĩnh, họ được coi là hai gương mặt bảo chứng cho thành tích. Tranh cãi thì tranh cãi đấy nhưng có rất nhiều người vẫn hóng Thanh Vân Chí vì sự góp mặt của cặp Phong – Dĩnh.

Chỉ là khi Thanh Vân Chí chính thức gặp mặt khán giả thì bộ phim này thật sự không được đánh giá cao vì nội dung như “nồi lẩu thập cẩm”. Nói đến diễn xuất thì Lý Dịch Phong và Triệu Lệ Dĩnh đều không thật sự xuất sắc nhưng họ lại rất đẹp đôi khiến ai xem phim cũng muốn ship luôn. Có hơi đáng tiếc là cặp đôi của họ nhận được cái kết buồn, đợt mình xem cảm thấy day dứt vô cùng.

Mặc dù có tận 2 đỉnh lưu bảo chứng rating, lượt xem và cả nhiệt độ nhưng không phải bộ phim nào cũng thành công được. Mà thảm nhất thì chính là Thanh Trâm Hành, giờ phải tốn tiền đổi người còn Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn lại lận đận mãi mới chiếu được.

>>> Xem thêm: Những bộ phim dở nhất của Dương Mịch, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.