x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz khoe sắc khi đội đấu lạp

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:20 - 22/07/2022

Khi xem phim ảnh Hoa ngữ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thường bị thu hút bởi hình ảnh các mỹ nhân cổ trang đội đấu lạp, khoe nhan sắc yêu kiều lấp ló sau tấm khăn voan mỏng. Hãy cùng mình nhìn lại xem những chị đẹp nào từng thử “đu trend” này nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nói thật với các bạn là trước nay, mình vẫn nghĩ Địch Lệ Nhiệt Ba không hợp với tạo hình cổ trang cho lắm, không ít lần bị “dìm” trên màn ảnh. Thế nhưng, khi góp mặt trong bộ phim Trường Ca Hành, nàng “mỹ nữ Tân Cương” này lại gây bất ngờ với khoảnh khắc vén đấu lạp đẹp đến quên sầu thế này đây!

Triệu Lộ Tư

Trong Trường Ca Hành, nhân vật Lý Lạc Yên do Triệu Lộ Tư thể hiện cũng có khoảnh khắc đội đấu lạp đáng nhớ nè! Nàng “thánh nữ xuyên không” đã mang tới một sắc thái hoàn thoàn “khác bọt” so với Địch Lệ Nhiệt Ba, trong trẻo, thanh thuần, khiến người ta chỉ muốn chở che mãi mãi.

Triệu Lệ Dĩnh

Là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất nhì Cbiz hiện nay, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn chẳng phải dạng vừa đâu. Thế nhưng, trong những tập đầu của Minh Lan Truyện (lúc nàng Minh Lan chưa xuất giá), tạo hình của người đẹp lại chưa thể khiến mình hài lòng, bị lộ rõ vẻ mệt mỏi, tiều tụy, không được “thiếu nữ” cho lắm. Vậy nên, khoảnh khắc đội đấu lạp của Triệu Lệ Dĩnh trong phim không gây được ấn tượng với mình.

Hữu Phỉ, “nữ hoàng rating” Cbiz đã lấy lại phong độ nhan sắc, trông đằm thắm, xinh tươi hơn hẳn khi vén đấu lạp, lộ dung nhan. 

Dương Mịch

Hóa thân thành đạo cô trong phim Đại Võ Đang, Dương Mịch cũng đội đấu lạp khi xông pha giang hồ. Nói sao nhỉ, nhan sắc nàng tiểu hoa đán 8X vẫn trong trẻo, thanh thuần nhưng tạo hình này lại vô tình làm lộ đường mép tóc hơi cao của cô nàng nè!

Sang tới Phù Dao Hoàng Hậu, stylist của đoàn phim có phần cao tay hơn, biết giấu khéo khuyết điểm, giúp Dương Mịch càng thêm phần xinh đẹp, khí chất khi khoe sắc với đấu lạp. Xin được thả tim cho chiếc visual này nhé!

Trương Quân Ninh

Trương Quân Ninh chắc chắn là đối thủ nặng ký trong đường đua nhan sắc này. Trong bộ phim Quân Sư Liên Minh, nhân vật Bách Linh Quân do cô thể hiện được đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn diễn xuất. Đặc biệt, phân cảnh vén đấu lạp này quả thực xuất sắc quá trời luôn, khiến khán giả phải mê mệt đến quên cả đường về.

Lý Thấm

Tính tới thời điểm này, Nguyên Thuần công chúa trong Sở Kiều Truyện vẫn được coi là vai diễn thành công nhất của Lý Thấm. Mặc dù mình “kết” nhân vật này lúc “hắc hóa” hơn nhưng cũng phải công nhận là ở những tập đầu phim, “Nguyên Thuần” Lý Thấm cũng rất cuốn hút với vẻ thanh thuần, trong trẻo đó! Cứ ngắm những hình ảnh này mà xem, các bạn sẽ rõ ngay thôi!

Trần Hồng

“Điêu Thuyền” Trần Hồng trong phim Tam Quốc.

Nói tới Trần Hồng, khán giả thường nghĩ ngay tới những danh hiệu mỹ miều như “đệ nhất mỹ nhân đại lục”, “Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh”. Thế là đủ biết dung mạo của chị đẹp này xuất sắc tới mức nào rồi!

Khi hóa thân thành một trong “tứ đại mỹ nhân” trong lịch sử ở vũ trụ Tam Quốc, Trần Hồng đã khiến khán giả xao xuyến quá trời với màn vén đấu lạp thế này. Quả thực là mê chữ ê kéo dài luôn á!

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Từ Hy Viên và dàn sao Cbiz mua bảo hiểm giá trên trời

Tưởng Hân

Khi xem bộ phim Thiên Long Bát Bộ, mình ấn tượng mãi với phân cảnh nàng “Mộc Uyển Thanh” Tưởng Hân vén đấu lạp màu đen, khoe dung nhan thanh tú, nhìn thôi đã thấy mê. Ai là fan của Mộc Uyển Thanh thì cho mình xin một cánh tay xem nào!

Cảnh Điềm

Trong Đại Đường Vinh Diệu, “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi hóa thân thành nàng Thẩm Trân Châu mắt ngọc mày ngài, vẻ ngoài nhu nhược nhưng nội tâm lại rất kiên cường. Ở bộ phim này, Cảnh Điềm cũng có màn đội đấu lạp khá ấn tượng đó nha!

Trương Hinh Dư

Trương Hinh Dư – tình địch một thời của Phạm Băng Băng chưa bao giờ khiến mình thất vọng mỗi khi tham gia cuộc đua nhan sắc. Kể cả khi “đu trend” đội đấu lạp, nữ diễn viên Tân Biên Thành Lãng Tử vẫn xinh hết phần thiên hạ, quyến rũ, cuốn hút nhưng cũng chẳng kém phần anh khí.

Hứa Tình

Khán giả Việt chắc hẳn chẳng hề xa lạ với Hứa Tình – nàng “Nhậm Doanh Doanh đẹp nhất” trên màn ảnh, được chính Kim Dung công nhận là gần sát với nguyên tác nhỉ? Trong Tiếu Ngạo Giang Hồ, nữ diễn viên này có không ít cảnh đội đấu lạp cực ấn tượng, vừa xinh đẹp lại pha chút ma mị, làm netizen đua nhau “rớt liêm sỉ”.

Lý Tiểu Nhiễm

Trước nay mình vẫn nghĩ là Lý Tiểu Nhiễm hợp với tạo hình hiện đại hơn là cổ trang. Thế nhưng, khi ngắm hình ảnh xinh đẹp này, mình đã phải suy nghĩ lại đó nha! Đặc biệt, màn vén đấu lạp bằng chuôi kiếm của chị đẹp này quả thực là “ngầu” bá cháy luôn nè!

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Hoa ngữ có suối tóc khiến dân tình "gato"

Ngó qua ngó lại thì mình thấy Trần Hồng là mỹ nhân gây kinh diễm nhất khi đội đấu lạp nè! Các bạn có đồng ý với điều này hay không? Hãy chia sẻ ngay với mình dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hữu Phỉ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.