x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lệ Dĩnh, Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ mất điểm hành xử trong mắt khán giả

Nam Phong 09:20 - 15/12/2022

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định độ hảo cảm của khán giả dành cho nghệ sỹ chính là đời tư, cách cư xử trong cuộc sống của họ. Nhiều ngôi sao tài năng, nhan sắc đỉnh cao là thế, nhưng lại không được lòng công chúng chỉ vì EQ thấp, có hành vi gây tranh cãi. Như gần đây mình thấy có Kim Thần hay Điền Hi Vi khiến dân tình lắc đầu ngán ngẩm vì thái độ, lối hành xử thiếu tinh tế.

Điền Hi Vi

Điền Hi Vi nổi lên như một tiểu hoa đầy tiềm năng với thành công của bộ phim Khanh Khanh Nhật Thường. Tuy nhiên, mới thành danh chưa được bao lâu, cô nàng đã dính ồn ào coi thường tiền bối với có thái độ như mỉa mai Trương Nghệ Hưng. Khi được phóng viên hỏi: "Bạn có thể từ bỏ điều gì vì sân khấu?", Điền Hi Vi cười phá lên rồi trả lời rằng: “Sinh mệnh”. 

Điều đáng nói là trước đây, Trương Nghệ Hưng cũng có câu trả lời tương tự khi được hỏi về việc theo đuổi ước mơ của mình. Do đó, câu trả lời và thái độ của ngôi sao Khanh Khanh Nhật Thường chẳng khác nào cà khịa Trương Nghệ Hưng cả. Dù rằng Trương Nghệ Hưng đã rất bao dung, chủ động giải vây nói đỡ cho hậu bối nhưng Điền Hi Vi vẫn bị dân tình chỉ trích vì quá vô lễ với đàn anh.

Kim Thần 

Trong thời gian diễn ra World Cup, nhân vật được cho là Hoàng tử Qatar trở nên cực kỳ nổi tiếng ở Trung Quốc. Nhân dịp này, Kim Thần cũng tranh thủ cosplay để “kiếm fame” khi cô đội khăn, photoshop thêm chi tiết hai bàn tay đeo nhiều nhẫn cho giống với bức hình viral trên mạng. Và rồi động thái tưởng chừng là đùa vui này đã rước họa cho nữ diễn viên.

Ở Trung Đông có quy định về trang phục giữa nam và nữ, và hành vi của Kim Thần bị nhiều cư dân mạng cho rằng không đứng về phía phụ nữ, gây ra tranh cãi dữ dội.

Nếu Kim Thần nhanh chóng xin lỗi, có lẽ sự việc đã có thể trôi qua trong im lặng. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại đăng hẳn 2 bài viết tỏ ra mình chẳng có lỗi lầm gì, chỉ có dân mạng đã làm quá mọi chuyện lên mà thôi. Đáng lẽ chuyện lớn hóa nhỏ nhưng Kim Thần lại xé nó thêm to, để rồi giờ đây duyên qua đường của cô đang ở mức âm điểm trong mắt khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh

Nếu như EQ của Triệu Lệ Dĩnh cũng tỷ lệ thuận với khả năng diễn xuất của cô ấy thì hay biết mấy. Vì rằng từ khi gia nhập giới giải trí đến nay, không ít lần nữ diễn viên họ Triệu khiến cộng đồng mạng tá hỏa vì phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình. 

Như trong chương trình trong Thần Tượng Đến Rồi, Triệu Lệ Dĩnh đã thẳng thừng nhận xét váy của Tạ Na quá rộng ngay khi nữ MC mới xuất hiện. Chưa hết, ngôi sao Hoa Thiên Cốt còn dặm thêm một câu: “Thật may mắn khi có Tạ Na đi cùng, vì hôm nay váy của em không được đẹp cho lắm". Không biết khi nói ra câu này, Triệu Lệ Dĩnh có từng nghĩ đến cảm xúc của Tạ Na không?

Triệu Lộ Tư

Trường hợp của Triệu Lộ Tư khiến dân mạng tranh cãi, không biết là do cô ấy EQ thấp hay bản chất là “cao thủ trà nghệ” nữa. Rất nhiều lần công chúng chứng kiến khoảnh khắc ngôi sao Tinh Hán Xán Lạn “trượt tay” điểm like bài viết chê bai đồng nghiệp như cà khịa tạo hình Kim Ưng của Tống Thiến, ngầm khẳng định Ngô Tuyên Nghi “không có cửa” để đọ lại với mình. Thậm chí, trên tài khoản Weibo của Triệu Lộ Tư còn đăng hẳn bài viết tỏ tình với Tiêu Chiến với nội dung “Thích anh”. 

Nhưng rồi sau tất cả, Triệu Lộ Tư liền nhanh chóng phủ nhận, cho rằng mình chỉ vô tình quẹt phải nút like, còn bài tỏ tình kia là do kẻ xấu xâm nhập tài khoản rồi tạo chiêu trò, chứ bản thân nữ diễn viên… không biết gì cả. Thà một lần thì không nói, đằng này đến 3-4 lần đều như thế, tần suất như thế này không thể nào nói vô tình được. 

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân và dàn tiểu hoa 95 thống trị hotsearch

Đúng là ông trời không cho ai tất cả, được cái này mất cái kia, nhưng mình hi vọng dàn mỹ nhân trên đây sẽ cẩn trọng và tinh tế hơn trong lời nói và hành động để cải thiện độ hảo cảm, nhân duyên với khán giả.

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".