x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch chuẩn bị rời Gia Hành, Triệu Lệ Dĩnh cũng say bye Hòa Tụng

Nam Phong 09:35 - 14/12/2022

Trong vài năm trở lại đây, mình thấy các công ty giải trí trong showbiz “mọc lên” ngày càng nhiều. Danh tiếng của một công ty giải trí nằm ở việc công ty đó có thể tạo ra một nghệ sĩ xuất sắc hay không, và mối quan hệ phụ thuộc giữa ngôi sao và công ty giải trí gắn bó cực mật thiết. 

Minh tinh dựa vào công ty quản lý để kiếm tài nguyên, còn công ty kiếm được lợi nhuận từ thu nhập, danh tiếng của nghệ sỹ trực thuộc. Và ngay cả những ngôi sao hàng đầu như Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh ở thời điểm hiện tại vẫn phải hợp tác với công ty giải trí chứ không hoàn toàn làm việc độc lập. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ sớm kết thúc khi có nhiều nguồn tin cho hay hai nàng tiểu hoa đã rời khỏi công ty chủ quản và sẽ sớm công bố tin tức với công chúng.

Có lẽ nhiều bạn đều biết Dương Mịch là một trong những người sáng lập nên công ty giải trí Truyền thông Gia Hành, mang mác là bà chủ công ty nhưng không có nghĩa là cô ấy sẽ gắn bó với nó mãi mãi. Theo như mình tìm hiểu thì Dương Mịch có 15% cổ phần của Gia Hành, con số này không nhỏ nhưng cũng chẳng đủ lớn để nắm quyền quyết định hoàn toàn về mọi hoạt động của công ty.

Do đó bạn thấy đấy Dương Mịch vẫn chịu nhiều ràng buộc, vướng bận từ công ty như việc thường xuyên phải đóng phim ngôn tình để nâng đỡ cho đàn em. Tình trạng này khiến sự nghiệp của Dương Mịch trong nhiều năm gần đây cứ mãi giậm chân tại chỗ, thậm chí có những lúc tụt dốc không phanh. Thế nên trong mắt fan hâm mộ Dương Mịch, Gia Hành chính là rào cản với thần tượng họ, ngoại trừ giúp idol tăng thêm thu nhập thì chẳng được tích sự gì cả.

Mà hiện tại Dương Mịch cũng đâu thiếu tiền, điều cần thiết đối với cô lúc này là bước chuyển hình, chọn kịch bản chất lượng để tìm kiếm giải thưởng. Mà yếu tố này thì Gia Hành không thể nào mang đến cho nàng tiểu hoa. Sự bất đồng quan điểm khiến hai bên không thể duy trì mối quan hệ này được mãi khi trong danh sách nghệ sỹ trực thuộc Gia Hành đã không còn cái tên Dương Mịch. Nhiều bloggers cũng như fan cứng của Dương Mịch đều đã đăng tin xác nhận cô nàng đã chấm dứt hợp tác với Gia Hành, chỉ là chưa được hai bên công bố chính thức mà thôi.

Trong khi đó, mối quan hệ hợp tác giữa Triệu Lệ Dĩnh và Hòa Tụng cũng chẳng êm đẹp gì. Khi Triệu Lệ Dĩnh ký kết hợp đồng với Hòa Tụng, chị em nhà Lý Băng Băng hứa hẹn sẽ giúp cho nữ diễn viên tiếp cận được nguồn tài nguyên xịn xò hơn, đặc biệt là mảng điện ảnh và thời trang. Tuy nhiên hứa thật nhiều thất hứa cũng thật nhiều… 

Sau hơn 3 năm hợp tác, Hòa Tụng chẳng thể mang lại cho Triệu Lệ Dĩnh một dự án điện ảnh nào, ngay cả tài nguyên thời trang vẫn là do nàng tiểu hoa tự tay kiếm về khi thuê stylist xịn xò, chứ công ty chẳng có công trạng nào ở đây. Ngẫm lại việc Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với Hòa Tụng chỉ thấy thiệt chứ chẳng có lợi ở đâu khi nữ minh tinh phải chia bớt phần thu nhập của mình cho công ty, nhưng bản thân chẳng thể có thêm được miếng tài nguyên nào ra hồn cả.

Mới đây, trạm fan chính thức của Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên liên hệ với studio nữ diễn viên đã nhấn like bài viết về chuyện nàng tiểu hoa đã rời khỏi Hòa Tụng như một động thái xác nhận rằng hai bên chấm dứt hợp tác. Bài viết này còn cho hay từ nay về sau, Triệu Lệ Dĩnh sẽ hoạt động độc lập chứ không phụ thuộc hay hợp tác với công ty giải trí nào nữa.

>>>Xem thêm: Sao Cbiz nổi tiếng nhờ nửa kia, chia tay rồi thì tụt dốc không phanh

Nếu sự thật đúng như nguồn tin ở trên thì mình thật sự rất mong đợi màn đối đầu của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh trong tương lai. Khi cả hai hoạt động độc lập và không còn bị ràng buộc hay rào cản gì nữa, đến lúc này cuộc cạnh tranh giữa họ mới trở nên hấp dẫn, công bằng và khách quan nhất. Biết đâu được sắp tới, cả hai sẽ không còn ganh đua trên phương diện phim truyền hình, rating mà chuyển sang màn ảnh rộng với cuộc đấu giải thưởng thì sao!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lệ Dĩnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".