x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân quyến rũ với đôi môi đỏ rực

Nam Phong 10:35 - 13/12/2022

Phong cách trang điểm với son môi màu đỏ luôn được nhiều mỹ nhân tin dùng vì tông màu này vừa giúp họ nâng tầm nhan sắc cũng như toát lên được thần thái, khí chất muốn thể hiện. Mình thấy Triệu Lệ Dĩnh trong Gió Thổi Bán Hạ thường makeup với đôi môi đỏ rực. Chính vì Gió Thổi Bán Hạ cùng Triệu Lệ Dĩnh đang tạo được tiếng vang hót hòn họt ở thời điểm hiện tại, nên những chi tiết trong phim đã tạo nên chủ đề được dân tình bàn tán sôi nổi. Trong đó, tạo hình của sao nữ với son môi đỏ cũng trở thành đề tài thu hút sự chú ý, hãy cùng mình điểm qua dàn mỹ nhân trong hình tượng này nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Vì nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh trong Gió Thổi Bán Hạ là một nữ cường nhân cực kỳ mạnh mẽ, quyết đoán trên thương trường, thế nên tạo hình của cô ấy không thể nào đáng yêu, ngọt ngào như những vai diễn trong các bộ phim trước đó. Phong cách của nàng tiểu hoa ở tác phẩm này đều theo hướng cổ điển, Triệu Lệ Dĩnh để tóc đen xoăn gợn sóng, mỗi lần xuất hiện là đôi môi đỏ rực như lửa, giúp thần thái của cô ấy trở nên chín chắn, và sõi đời hơn.

Gương mặt tròn của Triệu Lệ Dĩnh thường mang đến cho người xem cảm giác ngọt ngào, trong trẻo. Nhưng nhờ đôi môi đỏ rực đã phần nào giúp cô ấy trở nên sắc sảo hơn, phù hợp với hình tượng nhân vật.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nói đến những mỹ nhân có đôi môi đỏ gây ấn tượng thì sao có thể thiếu Địch Lệ Nhiệt Ba cho được. Đối với mình thì mỹ nhân Tân Cương chính là một trong những nữ diễn viên phù hợp với tông màu son đỏ nhất. Vốn dĩ cô nàng đã sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, đầy sắc sảo nên không phù hợp với kiểu trang điểm quá lòe loẹt, nhưng chỉ cần điểm lên sắc đỏ trên môi lại càng tôn lên nhan sắc của nàng tiểu hoa.

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nhiều lần ghi dấu ấn với công chúng qua những tạo hình môi đỏ trong nhiều bộ phim, chẳng hạn như trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Trường Ca Hành hay Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

Dương Mịch 

Dương Mịch gần như trung thành với màu son này, bởi màu đỏ rất hợp với màu da và khí chất mà nữ minh tinh muốn hướng đến. Nàng tiểu hoa trong Định Luật Tình Yêu 80/20 cứ như đang trình diễn thời trang vậy, trang phục liên tục thay đổi, tạo hình bám sát hình tượng ngự tỷ với cách trang điểm môi đỏ rất đẹp, giúp cô nàng thêm phần bản lĩnh và đầy tự tin.

Nghê Ni

Đối với mình thì Nghê Ni chính là sao nữ hợp với tông màu son đỏ nhất. Mỗi khi nàng Mưu nữ lang tô môi đỏ và trang điểm đậm, phong cách của cô ấy luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý, tỏa sáng rạng ngời. Khí chất của Nghê Ni rất đặc biệt, không cần phải tạo dáng hay “múa may quay cuồng”, nữ diễn viên chỉ cần đứng một chỗ thôi cũng sáng bừng bừng, mọi ánh mắt đều đổ dồn về ngôi sao Thiên Thịnh Trường Ca. 

Tạo hình tóc ngắn kết hợp với tô son đỏ đã làm nên bộ ảnh kinh điển của Nghê Ni, nhìn thì đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút.

Trương Thiên Ái

Xuất hiện với một cây đỏ cùng với son môi đỏ rực trong Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, Trương Thiên Ái khiến người xem nhớ mãi không quên khoảnh khắc này cực kỳ kinh diễm này. Thực ra trang phục của bộ phim này không phải là hàng cao cấp, nói thẳng ra là rất rẻ tiền, nhưng Trương Thiên Ái thực sự quá đẹp, quá lộng lẫy và nhan sắc của cô rất phù hợp với sắc đỏ.

Trong một số tạo hình ở ngoài đời khi tham dự sự kiện hay hoạt động nhãn hàng, Trương Thiên Ái cũng từng nhiều lần trang điểm với phong cách sắc sảo, mà đi theo hình tượng này thì đương nhiên không thể thiếu màu son đỏ thắm rồi.  

Đôi môi đỏ trên nền da trắng mịn, trông Trương Thiên Ái cứ như một cô công chúa kiêu kỳ vậy.

Mình cảm thấy trong tất cả các màu son, chẳng màu nào đẹp, cuốn hút như màu đỏ. Đặc biệt là những ai có làn da trắng như dàn mỹ nhân trên đây thì càng hợp với tông màu này. Dù đều là sắc son đỏ nhưng mỗi người lại một vẻ, Triệu Lệ Dĩnh trông chín chắn hơn, còn Trương Thiên Ái hay Nghê Ni như tô điểm thêm nhan sắc cực phẩm của họ vậy. 

>>>Xem thêm: Vì sao Triệu Lệ Dĩnh không thể "thoát vòng" nhờ việc đi thảm đỏ?

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lệ Dĩnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.