x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử bị mỉa mai vì tạp chí quá ế ẩm, Tịnh Y rực rỡ stage cuối năm

An Lee 12:20 - 15/12/2022

Weibo ngày 15/12 là loạt hình ảnh mới của Cúc Tịnh Y, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Vương Hạc Đệ. Những nghệ sĩ tham gia GQ cũng có loạt ảnh sân bay cho thấy họ đã đến địa điểm tổ chức. Ngoài ra, bộ phim mới của Trần Đô Linh hôm nay khai máy, còn Ngu Thư Hân có cả ảnh hậu trường và phim mới. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Bạch Lộc - Hạc Đệ thiếu chemistry, Quan Hiểu Đồng bóp eo hơi quá đà 

Triệu Lệ Dĩnh khoe dáng hoàn hảo trên tạp chí, Cúc Tịnh Y ảnh stage ngọt ngào

Mở đầu loạt ảnh hôm nay là khoảnh khắc dàn sao có mặt ở sân bay chuẩn bị đi tới địa điểm tổ chức sự kiện GQ. Cả Thành Nghị, Vương Nhất Bác, Vương Hạc Đệ đều được fan săn đón rất kỹ. Tuy đã đeo khẩu trang, nhưng netizen vẫn dễ dàng nhận ra các sao nam này.

Vương Hạc Đệ hôm nay cũng có bộ ảnh mới với vẻ ngoài vô cùng ấm áp. Nụ cười hiền lành của anh chàng khác hẳn với cái ngầu lòi trước đây trên phim. Vương Hạc Đệ hiện đang rất được mong chờ xuất hiện trong sự kiện diễn ra tối nay.

Tiêu Chiến tối qua đã tham gia một hoạt động nhãn hàng. Nam idol diện bộ đồ khá đơn giản, khoe vẻ ngoài điển trai hút mắt bao fan girl của mình. Dịp cuối năm này, Tiêu Chiến bận rộn hơn với loạt hoạt động sự kiện, kèm theo đó là bộ phim đang quay với Bạch Bách Hà.

Cuối năm, Cúc Tịnh Y có khá nhiều sân khấu biểu diễn. Mới nhất là loạt ảnh stage với phong cách ngọt ngào nhưng đầy bí ẩn của cô nàng. Ở hậu trường, vẻ ngoài lộng lẫy của Cúc Tịnh Y vẫn trở nên rất gần gũi với fan khi cô liên tiếp nở nụ cười dễ thương. 

Hai bìa tạp chí đáng chú ý nhất hôm nay là của Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh. Nàng tiểu hoa 90 xuất hiện trên T Magazine với phong cách có chút bí ẩn. Màu chủ đạo của bìa lần này là đen, Dương Tử trông khá xinh với loạt ảnh mới. Theo blogger chia sẻ thêm, sau 1 giờ phát hành, tạp chí của Dương Tử đã bán được 6000 bản. Con số này thật không mấy khả quan đối với một đỉnh lưu như Dương Tử. Không ít netizen đã mỉa mai cô bán tạp chí ế ẩm. Còn mình thấy có thể là do bộ ảnh lần này không hợp gu với nhiều người. 

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh nhận về nhiều lời khen nhờ loạt ảnh trên bìa khai niên 2023 của Elle. Nữ diễn viên khoe vòng eo nhỏ nhắn, bờ vai trắng đẹp hoàn hảo cùng thần thái xinh đẹp cuốn hút. Có điều bìa ngoài của Triệu Lệ Dĩnh hơi fail, có thể là vì cô nàng hơi gồng. Nhưng được như thế này đã là một tiến bộ rất lớn của nàng tiểu hoa 85 rồi.

Gió Thổi Bán Hạ kết thúc, Ngu Thư Hân dịu dàng trong Vân Chi Vũ

Hôm nay, bộ phim Cô Chu do Trần Đô Linh và Tăng Thuấn Hy đóng chính đã khai máy. Tuy Trần Đô Linh độ này được chú ý nhiều hơn, song màn hợp tác giữa cô và Tăng Thuấn Hy vẫn không nhận được nhiều sự quan tâm. Mong là khi ảnh leak được tung ra, Cô Chu sẽ thu hút netizen hơn.

Phù Đồ Duyên có tin sẽ lên sóng vào tháng 12, thế nhưng đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu gì là sẽ chiếu cả. Gần nhất, chỉ có tạo hình hồng y của Trần Ngọc Kỳ lộ ra, gây chú ý với netizen. Ngoài hình ảnh của Trần Ngọc Kỳ, hậu trường Vân Chi Vũ hôm nay cũng được quan tâm nhờ vẻ nhẹ nhàng của Ngu Thư Hân trong bộ đồ trắng.

Tiên Kiếm 6 hôm nay tung video ngắn. Được chú ý nhất là Hứa Khải, bởi diễn xuất của anh trong Định Luật Tình Yêu 80/20 bị chê khá nhiều. Một số fan cho rằng Hứa Khải ở Tiên Kiếm đã tốt hơn rồi, nhưng mình nghĩ mới chỉ video ngắn thì chưa nói lên được gì. Ngu Thư Hân cũng có vài hình ảnh mới, nhưng tạo hình của cô thật sự làm người xem khó ngấm.

Gió Thổi Bán Hạ hôm qua đã lên sóng tập cuối. Khiến netizen tức giận nhất chính là sau 36 tập phim, Hứa Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh lại trở về tay trắng. Dẫu biết điều này là không thể tránh vì nhân vật phải đền bù những sai sót năm xưa, nhưng cái kết này cũng thật quá đáng cho nữ chính. May mà bên cạnh Bán Hạ vẫn còn người chồng Triệu Lũy nguyện ý chăm sóc, nuôi cô cả đời.

>> Xem thêm: Góc nghiêng thanh tú của Dương Tử, "phú bà" Triệu Lệ Dĩnh phá sản

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 15/12. Khiến mình quan tâm nhất chính là loạt ảnh tạp chí của Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh. Cả hai đều có những tấm ảnh khá ấn tượng. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.