x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba và sao nữ Cbiz gây cười với tranh vẽ trên phim

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 07/05/2023

Trong các bộ phim Hoa ngữ hay có tình tiết vì lý do gì đó mà người ta sẽ vẽ tranh chân dung của các nhân vật nữ. Có nhiều bộ phim được khen ngợi vì tác phẩm hội họa tôn sắc mỹ nhân, cũng không ít lần các nhà sản xuất khiến khán giả kêu trời vì những thành phẩm trông quá buồn cười, làm hao hụt nhan sắc của người mẫu. Hãy cùng mình xem thử nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong bộ phim Trường Ca Hành, nhiều khán giả đã phải cười phun nước khi gặp được tranh truy nã của Địch Lệ Nhiệt Ba. Bằng lối vẽ tối giản, nhân vật Thập Bát đã miêu tả được nét đặc trưng của nàng công chúa Trường Ca là cặp râu tôm cùng nốt ruồi lệ ngay đuôi mắt. Dù bức hình này chẳng hề giống phiên bản gốc, nhưng ai cũng phải thừa nhận nó có khả năng nhận diện rất cao.

>>> Xem thêm: Sao cổ trang quấn vải thôi cũng đẹp: Như - Dĩnh đọ mắt tròn, Đô Linh thương hết nổi

Lâm Tâm Như

Trong Hoàn Châu Cách Cách có một phân đoạn Tử Vi bị dán hình truy nã. Nếu so sánh dung mạo thật của nhân vật với hình trong tranh, chắc chắn mọi người sẽ đoán họa sĩ là người theo phe của 2 nàng cách cách. Đừng nói là ngoại hình, đến đồ trang sức cũng chẳng hề giống. Bảo sao các quan binh mãi chẳng tìm được cô.

Triệu Vy

Hảo tỷ muội chung hoạn nạn với Hạ Tử Vi trong Hoàn Châu Cách Cách là Tiểu Yến Tử cũng có tranh truy nã riêng của mình. Thuở vào vai này, Triệu Vy là thiếu nữ sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu linh động, ấy vậy mà bức tranh của cô thì trông thô kệch lạ lùng, chẳng còn nét duyên dáng nữa.

Triệu Lệ Dĩnh

Nàng tiểu hoa sau 85 cũng từng được vẽ hình chân dung trong bộ phim Sở Kiều Truyện. Dù bạn có đặt bức tranh cạnh nhân vật Tinh Nhi thì cũng chẳng thể nào dám khẳng định đây là cùng một người. Từ kiểu tóc, ngũ quan cho đến khí chất đều như 2 chị em cùng cha khác ông nội vậy. Không biết sau khi nhìn thấy tác phẩm này, Triệu Lệ Dĩnh đã nghĩ gì nhỉ?

Triệu Nhã Chi

Trong bộ phim Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, nhân vật Bạch Tố Trinh của Triệu Nhã Chi cũng từng được người thương Hứa Tiên vẽ tranh. Tuy nhiên, sau khi nhìn vào tác phẩm này, khán giả bắt đầu nghi ngờ 2 thứ. Đầu tiên tình cảm Hứa Tiên dành cho Bạch Nương Tử chẳng phải là: “Người tình trong mộng hóa Tây Thi” và thứ hai là tài năng thật sự của anh.

Trương Đình

Trương Đình là mỹ nhân nổi danh của màn ảnh Hoa ngữ với nét đặc trưng 2 lúm đồng tiền ngọt ngào. Ấy vậy mà khi tham gia bộ phim Chuyện Tình Vượt Thời Gian, khán giả ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa khi tranh vẽ chân dung của người đẹp này xuất hiện. Bao nhiêu ưu thế của Trương Đình mất hết, thay vào đó là hình ảnh trông như xuất hiện ở dòng phim kinh dị.

Vương Diễm

Trong Hoa Cô Tử, nhân vật Chung Tố Thu của Vương Diễm là "đệ nhất mỹ nhân" nên cũng có không ít tranh chân dung. Thật lòng mà nói thì đúng là người ta đã chăm chút rất kỹ cho "ảnh giao diện" của người đẹp này, còn tốn công tô màu cho chân thật nữa. Nhưng mà đã đến đoạn giống chưa mọi người ơi?

>>> Xem thêm: Khi nam thần Cbiz hóa mỹ nhân cổ trang: Vệ Kiện như hoa khôi, Trần Hiểu ăn đứt bà xã

Đây là những bức chân dung mỹ nhân cổ trang khiến mình và khán giả vừa buồn cười lại vừa thất vọng trên màn ảnh Hoa ngữ. Có tác phẩm là vì đạo diễn cố tình muốn tạo niềm vui cho người xem, tuy nhiên mình cho rằng có không ít là bởi sự sơ sài trong khâu chuẩn bị đạo cụ. May mắn là dạo gần đây, các đoàn phim đã chăm chút hơn cho phân cảnh này rồi, ít khi tạo ra những tình huống dở khóc dở cười như vậy.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.