x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Phim của Nhiệt Ba bị trả hàng, tác phẩm của Dương Tử được săn đón

An Lee 11:20 - 28/04/2023

Weibo ngày 28/4 là loạt hình ảnh mới của dàn sao dự sự kiện như Tiêu Chiến, Dương Dương, Ngu Thư Hân, Lý Lan Địch… Bên cạnh đó, loạt bộ phim mới cũng đang chuẩn bị tranh suất chiếu dịp hè và 6 tháng cuối năm. Cùng mình điểm qua loạt ảnh hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Phi Vũ mặt như đưa đám đi thảm đỏ, Tẫn Minh bị yêu cầu ngưng chiếu 

Couple phụ của Trường Nguyệt Tẫn Minh trên tạp chí, Tiêu Chiến, Lộc Hàm dự sự kiện

Không hổ danh là lấn lướt cặp chính, couple phụ của Trường Nguyệt Tẫn Minh là Trần Đô Linh và Đặng Vi cũng có cơ hội được lên tạp chí với những tấm ảnh cực hút mắt. So với Bạch Lộc – La Vân Hi thì đúng là cặp phụ có chemistry tung tóe hơn hẳn. Nhan sắc cũng thuộc hàng cực phẩm bảo sao tấm nào tấm nấy đẹp xuất sắc.

Hôm qua, loạt sự kiện diễn ra thu hút dàn sao đình đám tham dự. Gay cấn nhất là màn đọ sắc của Tiêu Chiến và Lộc Hàm. Cả 2 tham gia chung một sự kiện, ảnh chụp chưa qua chỉnh sửa cho thấy vẻ ngoài đều không được hoàn hảo. Dù vậy, phong độ của 2 anh chàng vẫn làm người hâm mộ hài lòng, nhất là vẻ ngoài lãng tử của Tiêu Chiến. 

Dương Dương hôm qua cũng tham gia sự kiện của một nhãn hàng. Diện nguyên cây trắng, nam diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ ngoài điển trai bắt mắt. Thời gian gần đây, Dương Dương chưa tham gia đoàn phim mới. Anh chàng dù không có nhiều hoạt động, nhưng vẫn thường xuyên bị réo gọi vì loạt tin đồn hẹn hò với Vương Sở Nhiên. 

Ngu Thư Hân và Lý Lan Địch là 2 mỹ nhân tham gia sự kiện gây nhiều chú ý vào tối qua. Trong khi Lý Lan Địch khoe vẻ ngoài xinh đẹp, nhẹ nhàng thì Ngu Thư Hân lại có được những tấm ảnh khoe đường cong hút mắt. Nhan sắc của Lý Lan Địch ngày càng thăng hạng, chỉ có điều stylist của cô không có tâm là mấy, tạo cho cô kiểu tóc cực dìm nhan sắc. 

Triệu Lệ Dĩnh gần đây không ngừng khoe ảnh mới. Gần nhất là bộ ảnh quảng cáo cho nhãn hàng mà cô đang làm đại diện. Vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng nhỏ nhắn, Triệu Lệ Dĩnh có được những tấm ảnh đẹp hết nước chấm. 

Công Tố Tinh Anh bị trả hàng, phim của Dương Tử được săn đón

Loạt bộ phim sắp lên sóng trong thời gian tới gây ra tranh cãi không nhỏ. Đáng chú ý nhất là 2 bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba. Với An Lạc Truyện, bộ này sẽ chiếu độc quyền trên Youku, dự kiến ngày 14/5 lên sóng. Trong khi đó, bộ Công Tố Tinh Anh lại gặp nhiều rắc rối. Dù đã qua thẩm duyệt, nhưng do chất lượng kém nên bộ phim bị phía CCTV “trả hàng”. Hiện tại, phim đang tranh thủ suất chiếu trên 2 nền tảng online là Tencent và IQIYI. Nếu có thể sẽ lên đài Giang Tô nhưng cơ hội vẫn rất mong manh.

Trong khi phim của Địch Lệ Nhiệt Ba bị hắt hủi thì tác phẩm của Dương Tử lại được săn đón. Theo thông tin mới nhất thì bộ Muốn Mãi Mãi Yêu do Dương Tử, Phạm Thừa Thừa đóng chính đang được CCTV và đài Đông Phương tranh suất chiếu độc quyền. Phía nền tảng online cũng có Youku và IQIYI tranh chiếu. Dự kiến bộ phim này của Dương Tử sẽ lên sóng vào quý 3 năm 2023.

Hình ảnh cuối của hôm nay thuộc về Nhậm Gia Luân trong đoàn Võ Canh Kỷ. Nam diễn viên đã có buổi giao lưu với fan. Thực sự mà nói mình rất lo lắng cho Nhậm Gia Luân về tạo hình ở bộ phim này. Có vẻ như anh chàng không hợp lắm, khiến bản thân trông rất kém sắc. Hi vọng là khi lên phim, ngoại hình của Nhậm Gia Luân sẽ cải thiện được phần nào.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh khoe sắc sau phim mới, nữ bác sĩ Triệu Lộ Tư sắp debut 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 28/4. Khiến mình ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh và Lý Lan Địch. Bộ Công Tố Tinh Anh của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến mình rất lo lắng cho cô. Không biết bộ này tệ cỡ nào đến mức lại dính tin đồn trả hàng như thế. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.