x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba sang chảnh với style cổ điển, phim của Bạch Lộc kêu oan

An Lee 10:20 - 19/04/2023

Weibo ngày 19/4 là loạt hình ảnh mới của Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư và bộ ảnh đám cưới của Đậu Kiêu cùng con gái tỷ phú Ma Cao. Bên cạnh đó, hình ảnh từ buổi phỏng vấn của Dữ Phượng Hành, điểm Douban của Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng được quan tâm. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Fan Vân Hi mừng idol tăng cân, Lăng Hách bị tóm hint hẹn hò Bạch Lộc 

Địch Lệ Nhiệt Ba hóa quý cô sang chảnh, Triệu Lộ Tư năng động ngày đầu hè

Mặc dù đang bận rộn quay phim Lợi Kiếm Hoa Hồng, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không quên chia sẻ bộ ảnh mới của cô đến người hâm mộ. Lần này, nữ diễn viên hóa thành quý cô sang chảnh, phong cách cổ điển mang đến một vẻ ngoài mới mẻ hơn cho nàng “mỹ nữ Tân Cương”. Không ít lời khen ngợi dành tặng Địch Lệ Nhiệt Ba, cho rằng bộ ảnh này của cô trông tươi tắn, đầy sức sống và linh động hơn hẳn tạp chí. 

Cũng có bộ ảnh mới chia sẻ trên mạng xã hội, Triệu Lộ Tư lại có phong cách trái ngược hoàn toàn so với Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô nàng lên đồ đơn giản, khoe vẻ đẹp năng động khỏe khoắn ở bãi biển. Được biết, đây là loạt ảnh chụp quảng cáo nhãn hàng của Triệu Lộ Tư. Nữ diễn viên đã quậy hết mức, mang đến bộ ảnh tràn ngập vui vẻ, sôi động cho dịp hè sắp tới.

Tin vui khiến netizen đặc biệt quan tâm gần đây là đám cưới hào môn của Đậu Kiêu và con gái tỷ phú Ma Cao – Hà Siêu Liên. Cặp đôi đã tung ra những bức ảnh đẹp xuất sắc, đậm nét truyền thống khiến bao người phải ngưỡng mộ. Đám cưới của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên được tổ chức tại đảo Bali, lượng khách mời hạn chế, ngay cả dàn sao trong Cbiz cũng không góp mặt quá nhiều.

Điểm Douban của Trường Nguyệt Tẫn Minh gây thất vọng, couple Dữ Phượng Hành cực thân thiết

Sau thời gian lên sóng, bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh đã chính thức mở Douban với 6.2 điểm. Theo nhiều cư dân mạng nhận xét thì đây là mức điểm phù hợp, bởi nội dung của phim không có gì quá đặc sắc, đậm tính cẩu huyết và chỉ gây chú ý ở những phân cảnh ngược. Tuy kỹ xảo và tạo hình tốt, nhưng diễn xuất của dàn diễn viên chưa thực sự nổi bật. Đã vậy, phim còn rất nhiều sạn, phần cắt nối chuyển cảnh rất gượng gạo. 

Bên cạnh đó, đoàn phim Trường Nguyệt Tẫn Minh hôm nay cũng phát văn bản thanh minh, cho biết những chiêu trò cọ nhiệt đều không liên quan đến đoàn phim, diễn viên và nền tảng phát sóng. Phía đoàn phim đã ủy thác cho luật sư xử lý những thông tin sai lệch, bôi nhọ Trường Nguyệt Tẫn Minh cùng diễn viên và nền tảng phát sóng. Trong khi đó, fan của Bạch Lộc cũng đồng loạt thay avatar đen, yêu cầu phòng làm việc phải lên tiếng bảo vệ nghệ sĩ. 

Được biết thời điểm hiện tại, Bạch Lộc vẫn đang chăm chỉ đi quay Keep Running. Gần nhất, hình ảnh của cô tại hậu trường chương trình được chia sẻ, cho thấy trạng thái của Bạch Lộc vẫn rất tốt. Hi vọng là fan của nữ diễn viên sẽ xử sự đúng mực, bằng không sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới cô. 

Hậu trường phim hôm nay gây chú ý với loạt ảnh của Vương Sở Nhiên trong bộ phim Pháo Hoa Nhân Gian Của Ta. Tạo hình nữ sinh của cô nàng trông rất đẹp mắt. Vương Sở Nhiên vốn dĩ đã có nhan sắc xinh đẹp rồi, lên phim mà diện tạo hình này thì đố ai chê được. 

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay là buổi phỏng vấn Dữ Phượng Hành. Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã chia sẻ một vài điều trong quá trình quay phim và lần tái hợp của cả 2. Không chỉ tỏ rõ sự thân thiết, couple Sở Kiều Truyện còn cho thấy họ làm việc với nhau thoải mái và ăn ý như thế nào.

>> Xem thêm: Lộ Tư xinh rạng rỡ trên Douyin, Hạc Đệ bỗng bị ghép với Trần Đô Linh  

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 19/4. Khiến mình ấn tượng nhất chắc là vẻ ngoài năng động của Triệu Lộ Tư. Bộ ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng ổn, nhưng mình vẫn thấy cô nàng bị thiếu cái gì đó. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.