x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tạo hình Đôn Hoàng của Na Trát ăn đứt Bạch Lộc, fan Nhiệt Ba làm loạn

An Lee 10:50 - 15/04/2023

Weibo ngày 15/4 là loạt hình ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Điền Hi Vi, và ảnh tạp chí của Bạch Lộc. Gây chú ý nhất là tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới, khiến người hâm mộ gửi rất nhiều góp ý đến phòng làm việc. Cùng mình điểm qua những hình ảnh này nhé!

Xem thêm: Dương Mịch, Nhiệt Ba rủ nhau đóng phim mới, Lý Lan Địch lộ ảnh kém sắc

Dương Tử vi vu bên Thái, Bạch Lộc khoe sắc trên bìa tạp chí

Xuất hiện trên bìa T Magazine, Bạch Lộc khoe nhan sắc với phong cách mới mẻ khi diện nguyên mái tóc xoăn xù mì. Cô nàng lên đồ thanh lịch, không quá màu mè nên trông khá hợp mắt. Tuy vẫn còn nhiều lời góp ý về thần thái, các tạo dáng nhưng Bạch Lộc với bộ ảnh này đã thể hiện khá tốt rồi. 

Bên cạnh bìa đơn, Bạch Lộc sắp tới còn xuất hiện trên bìa Bazaar với La Vân Hi. Được biết đây là bộ ảnh hợp tác tuyên truyền bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh. Cả 2 mới chỉ nhá ảnh riêng chứ chưa có khoảnh khắc chung khung hình. Fan hiện đang rất mong chờ vào những tấm ảnh đẹp ngọt ngào của 2 người. 

Điền Hi Vi dạo gần đây cũng khoe bộ ảnh mới. Cô nàng diện chiếc đầm vàng chanh có thiết kế bồng bềnh, trông dịu dàng như công chúa. Dường như sau những lời góp ý về tạo hình mạnh mẽ trông có hơi đậm tuổi, Điền Hi Vi lại trở về phong cách ngọt ngào trong sáng rồi. 

Tham gia một sự kiện livestream gần đây, Trương Tịnh Nghi làm fan “xỉu up xỉu down” khi hóa thành công chúa hoa dịu dàng và vô cùng ngọt ngào. Cô nàng đẹp từ ảnh studio đến trên livestream. Những tấm hình được fan chụp lén bên ngoài sự kiện cũng không thể dìm được nhan sắc của Trương Tịnh Nghi. 

Kết thúc hoạt động quay phim, Dương Tử đã sang Thái Lan vi vu vài ngày. Cô nàng liên tiếp cập nhật ảnh mới, cho thấy nữ diễn viên đã có nhiều trải nghiệm thú vị tại xứ sở Chùa Vàng. Được biết đến chiều tối qua, Dương Tử đã trở về Bắc Kinh, chuẩn bị cho lịch trình sắp tới. 

Phim mới của Nhiệt Ba gặp rắc rối vì fan, Na Trát đi game show mà đẹp như đóng phim

Gây tranh cãi nhất trong mấy ngày nay là vấn đề tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba. Cụ thể, fan của nữ diễn viên cho rằng tạo hình nhân vật của cô trong Lợi Kiếm Hoa Hồng không được đẹp. Blogger còn tiết lộ thêm, các fan của nữ diễn viên đã tập hợp 700 ý kiến, góp ý cho tạo hình của Nhiệt Ba trong phim mới. Hiện phía đoàn làm phim chưa lên tiếng, còn netizen thì không ngừng bàn tán, cho rằng fan của Nhiệt Ba lần này lại gây rắc rối cho thần tượng rồi. 

Ảnh hậu trường hôm nay đến từ 2 bộ phim là Khom LưngVũ Canh Kỷ. Khom Lưng leak ảnh của Tống Tổ Nhi trong cảnh múa. Dù chưa biết thế nào nhưng nhìn dáng của cô nàng thì fan rất hài lòng nha. Với Nhậm Gia Luân, anh chàng tiết lộ tạo hình mới ở Vũ Canh Kỷ. So với những bộ phim trước thì tạo hình lần này của nam diễn viên có chút khác biệt, nhưng mà ngoại hình lại không được bắt mắt. 

Loạt show thực tế đang quay sắp lên sóng. Một trong số đó có Keep Running là được mong chờ nhất. Mới đây, tổ chương trình Keep Running đã chia sẻ poster của 3 khách mời nữ cố định là AngelaBaby, Tống Vũ Kỳ và Bạch Lộc. Cả 3 trong trang phục cầu kỳ đẹp mắt, nhưng cái netizen quan tâm là liệu các cô có chơi hết mình ở show này hay không. 

Cổ Lực Na Trát hiện đang tham gia show tống nghệ. Gần nhất, tạo hình của cô leak ra làm netizen được phen choáng ngợp. Lý do là vì Na Trát diện đồ Đôn Hoàng, trông vô cùng lộng lẫy hệt như đóng phim vậy. Một số bình luận còn cho rằng, giả dụ với tạo hình này thì Na Trát có thể tham gia đóng Trường Nguyệt Tẫn Minh, có khi còn lấn át cả dàn nữ của phim. 

 >> Xem thêm: Lộ Tư được khen là hoa đán tốt nhất, Bạch Lộc hắc hóa trị ác nữ

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 15/4. Khiến mình ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Cổ Lực Na Trát và Điền Hi Vi. Cả 2 mỗi người mỗi nét, ngắm hoài không chán. Trong khi đó, drama tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng làm mình rất quan tâm. Hi vọng fan sẽ không quá gay gắt, làm ảnh hưởng đến nữ diễn viên. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.