x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Trương Vệ Kiện, Trần Hiểu và dàn nam thần Cbiz hóa mỹ nhân cổ trang

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 26/04/2023

Nếu là fan của dòng phim cổ trang, chắc hẳn các bạn chẳng còn xa lạ gì với những tình tiết nam giả nữ nhỉ? Có không ít nam thần nổi tiếng của Hoa ngữ đã từng tham gia thử thách này và tạo nên những hiệu ứng rất đặc biệt đó. Mọi người hãy cùng mình điểm qua xem đó là những ai và thành công hay thất bại nhé!

Tiêu Ân Tuấn

Vẻ điển trai của Tiêu Ân Tuấn là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Dù là Triển Chiêu, Bạch Ngọc Đường, Lý Tầm Hoan hay Dương Tiễn... anh đều chinh phục được khán giả, được bình chọn là "Nam thần cổ trang số 1 của màn ảnh". 

Thế nên, người ta đã rất bất ngờ khi biết chàng tài tử có dáng người rắn rỏi mạnh mẽ ấy lại từng hóa mỹ nhân trong Trộm Long Tráo Phụng đó. Vẫn là ngũ quan nam tính, nhưng Tiêu Ân Tuấn đã xuất sắc diễn ra nét dịu dàng, mềm mại của thiếu nữ.

>>>Xem thêm: 3 gia tộc nhan sắc khét tiếng Cbiz: Lưu Diệc Phi - Phạm Băng Băng bất phân thắng bại

Chung Hán Lương

Thuở thanh xuân, Chung Hán Lương thường đảm nhận vai phản diện trong các bộ phim cổ trang, ấy vậy mà anh vẫn được bình chọn là một trong "Thiên Nhai tứ mỹ". Vậy là đủ để mọi người hiểu ngoại hình của anh xuất sắc đến nhường nào. 

Với vẻ đẹp lãng tử ấy, chẳng ai tin được là Chung Hán Lương đã khá thành công khi hóa thành mỹ nhân thanh lâu trong Tứ Đại Danh Bổ. Dù khi ấy kỹ thuật hóa trang còn khá kém, nhưng ngũ quan vượt trội của Chung Hán Lương đã cân được tất cả.

Hoắc Kiến Hoa

Một "Thiên Nhai tứ mỹ" khác là Hoắc Kiến Hoa cũng rất có duyên với những phân đoạn hóa mỹ nhân trong phim cổ trang. Điều này cũng khá dễ hiểu, bởi anh sở hữu ngũ quan hài hòa, tuấn mỹ đúng chất "hoa mỹ nam" cùng cặp lông mi đến phái nữ cũng ghen tỵ. 

Với mình và nhiều khán giả, lần ấn tượng nhất là trong bộ phim Kim Ngọc Lương Duyên. Hóa thành thiếu nữ với sắc tím mộng mơ, Hoắc Kiến Hoa đã khiến mọi người cười bò vì cố diễn ra nét quyến rũ để mê hoặc thổ phỉ.

Nghiêm Khoan

Dù đã bước sang ngưỡng tuổi U50, Nghiêm Khoan vẫn thường xuyên khiến khán giả nữ chao đảo vì khuôn mặt hoàn hảo như tượng tạc, càng có tuổi lại càng cuốn hút hơn. Có thể nói, anh chính là một trong những chàng tài tử có ngoại hình vượt trội nhất hiện nay đó. 

Có lẽ, vì ngũ quan quá góc cạnh mà khi hóa nàng hoa đán trong bộ phim Ngũ Thử Nháo Đông Kinh, Nghiêm Khoan đã khiến khán giả cười bò vì nét diễn hài duyên dáng, hóm hỉnh nhưng không hề lố.

Trần Hiểu

Trong lứa tiểu sinh hiện nay của Hoa ngữ, Trần Hiểu là cái tên được khán giả đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất lẫn ngoại hình. Mày kiếm mắt sáng, Trần Hiểu như sinh ra để hóa thành công tử quyền quý trong các bộ phim cổ trang vậy. 

Với ưu thế ấy, khi xuất hiện với tạo hình hoa đán trong Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, anh đã khán giả xuýt xoa mãi. Nhiều người còn khen ngợi rằng, tạo hình mỹ nhân cổ trang của Trần Hiểu đẹp hơn bà xã Trần Nghiên Hy đó.

Trương Vệ Kiện

Trương Vệ Kiện là diễn viên hài có tiếng của Hoa ngữ với loạt phim đình đám như Tây Du Ký, Tiểu Bảo Và Khang Hy, Như Ý Cát Tường... Nhắc đến anh, chúng ta thường nghĩ ngay đến phần đầu bóng loáng như nét đặc trưng riêng. 

Vì thế, đa phần khán giả đều chẳng thể tin nổi, hồi trẻ Trương Vệ Kiện rất hay giả gái và lần nào cũng thành công. Nếu không nói đây là Trương Vệ Kiện, mình chắc chắn rất nhiều bạn sẽ nhầm lẫn thiếu nữ trong hình là nàng hoa khôi nào đó trong một bộ phim cổ trang.

>>> Xem thêm: "Tam mỹ" Ỷ Thiên 2003 sau 20 năm: Tịnh Văn khổ miết cũng sướng, Viên Viên mãi đẹp

Đây là dàn sao nam Hoa ngữ gây bão khi hóa mỹ nhân cổ trang. Có người hơi "ố dề" một chút vì muốn chọc cười khán giả, có người lại thành công vô cùng vì "ăn đứt" các đồng nghiệp nữ. Trong đó, Trương Vệ Kiện là cái tên khiến mình bất ngờ nhất, bởi anh ở đời thường và khi giả gái trông như 2 người khác nhau hoàn toàn.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.